วันพฤหัสบดีที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2551

[nulex] คุณพระช่วย! แม่แบบนี้มีในโลก รับหน้าชื่นลูกสาววัย 12 เสียตัว

คุณพระช่วย! แม่แบบนี้มีในโลก รับหน้าชื่นลูกสาววัย 12 เสียตัว
โดย ผู้จัดการออนไลน์23 ตุลาคม 2551 13:48 น.
แม่-ลูกจุดบุหรี่สูบด้วยกัน
       เดลิเมล์ - พฤติกรรมของแซม ฮอลต์ อาจทำให้พ่อแม่ส่วนใหญ่เสียใจ เพราะเด็กหญิงวัยทีนทั้งสูบบุหรี่ ดื่มเบียร์ เล่นยา และมีเซ็กซ์
       
        แต่แม่ของวัยรุ่นอายุ 13 ปีคนนี้กลับคิดว่าลูกสาว 'น่ารัก' มากกว่าจะช็อค เทรซี่ ฮอลต์ยังแจกบุหรี่เป็นรางวัลเวลาลูกสาวทำตัวดี
       
        เทรซี่ วัย 43 ปี รู้ว่าแซมดื่ม แต่ยังสบายใจว่าลูกสาวดื่มเบียร์คืนละไม่เกิน 2 ขวดเท่านั้น เธอยังคิดว่าไม่ควรโมโหที่ลูกสาวสูญเสียพรมจรรย์ตั้งแต่อายุ 12 ปี แต่ยืนกรานให้ลูกใช้อุปกรณ์คุมกำเนิดเสมอ
       
        เทรซี่ แม่ที่เลี้ยงลูกตามลำพังซ้ำไม่มีงานทำ ยังมีลูกที่โตเป็นผู้ใหญ่แล้วอีกสองคน เธอให้สัมภาษณ์นิตยสารโคลสเซอร์ว่า ไม่เห็นประเด็นที่จะต้องลงโทษลูกสาว
       
        "ถ้าทำก็เหมือนฉันลงโทษตัวเองด้วย เพราะฉันต้องอยู่กับแกทั้งวันทั้งคืน แทนที่จะทำแบบนั้น ฉันเปลี่ยนเป็นให้บุหรี่เป็นรางวัลเวลาแกทำตัวดี ถ้าทำตัวแย่ แกก็จะไม่ได้
       
        "วันหนึ่งเราทุกคนก็ต้องตาย ฉันไม่ได้เป็นมะเร็งเพราะบุหรี่ เพราะฉะนั้น แซมก็อาจรอดเหมือนกัน"
       
        เทรซี่ยังอธิบายเรื่องที่เธอไม่ดุด่าว่ากล่าวลูกสาวที่ชิงสุกก่อนห่าม
       
        "ฉันไม่ได้ทำโทษแก เพราะมันไม่ใช่ความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืน แต่แซมคบเด็กคนนั้นมาหลายสัปดาห์แล้ว
       
        "วันรุ่งขึ้นฉันพาแกไปรับยาคุมกำเนิดฉุกเฉิน และกำชับว่าต่อไปต้องใช้อุปกรณ์คุมกำเนิด"
       
        แซมยอมรับว่ามีคู่นอนถึงสี่คนในเวลาไม่ถึงปี
       
        "แต่หนูนอนกับแฟนเท่านั้น หนูกลัวท้องเพราะไม่อยากมีลูกจนกว่าจะได้แต่งงาน หนูเลยใช้อุปกรณ์ป้องกันมาตลอด"
       
        เด็กหญิงยังคิดว่า การได้บุหรี่วันละ 15 มวนช่วยให้พฤติกรรมของตัวเองดีขึ้น
       
        "ถ้าแม่บอกให้หนูเก็บห้องนอน หนูจะเฉยๆ แต่ถ้าแม่ให้รางวัล หนูจะทำทันที"
       
        เทรซี่ที่สูบบุหรี่วันละซอง ดูเหมือนเบาใจกับการใช้เวลาว่างของลูกสาว
       
        "แซมชอบออกไปอยู่กับเพื่อนๆ บนถนน พวกเขาดื่มเบียร์และสูบกัญชากัน แกสูบบุหรี่ยัดไส้เป็นครั้งคราว และฉันไม่คิดว่าแซมจะเล่นอะไรที่แรงกว่านั้น"
       
        ผลการเรียนของแซมน่าเป็นห่วงในสายตาพ่อแม่ส่วนใหญ่ เธอถูกไล่ออกจากห้องเรียนเพราะพฤติกรรมที่รับไม่ได้กว่า 40 ครั้ง
       
        เทรซี่เชื่อว่าลูกสาวเริ่มออกนอกลู่นอกทางตอนที่แฟนของเธอออกจากบ้านไปเมื่อสามปีที่แล้ว
       
        "แซมถูกพักการเรียนครั้งแรกหลังจากปีนขึ้นไปนั่งบนหลังคาโรงเรียน ฉันตะโกนให้แกลงมา และบอกว่าแกขึ้นไปบนหลังคาไม่ได้เพราะอาจพลัดตกลงมา ตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร"
       
        เมื่อเล่าถึงนาทีที่แซมมาบอกว่าเสียความบริสุทธิ์ตอนอายุ 12 ปี เทรซี่บอกว่า "ฉันคิดว่าแกล้อเล่นเลยหัวเราะออกมา แต่จริงๆ ฉันรู้สึกผิดหวัง ฉันไม่ได้อยากรู้ว่าลูกสาวอายุแค่ 12 ปีมีเพศสัมพันธ์ แต่ฉันดีใจที่แกบอก ฉันไม่แสดงออกว่าโกรธแต่เก็บมันไว้ในใจ"
       
        เทรซี่โทษว่าครูของแซมที่โรงเรียนเก่าในกอสพอร์ต อังกฤษ 'อ่อนเกินไป'
       
        "ตอนนี้แซมเรียนในโรงเรียนพิเศษที่มีนักเรียนแค่ไม่กี่คนในชั้น ฉันหวังว่าครูที่นี่จะเข้มงวด และแซมจะมีระเบียบวินัยอย่างที่ควรจะเป็นเสียที"

--
^-^

--~--~---------~--~----~------------~-------~--~----~
****  รู้จักขอบคุณเมื่อได้รับ   ขออภัยเมื่อผิดพลาด  คือสิ่งที่สมาชิกกลุ่มพึงกระทำ  ****
กติกา  ง่ายๆ ในกลุ่ม
0. ห้ามโพสเรื่องการเมือง หรือถกเถียงเรื่องการเมืองที่จะก่อความวุ่นวายภายในกลุ่ม
     ฝ่าฝืนแบนทันทีโดยไม่แจ้งให้ทราบ  
1. ห้ามโพสรูปภาพหรือข้อความที่เกี่ยวข้องกับสถาบันพระมหากษัตริย์ในทางเสื่อมเสีย
2. ห้ามใช้วาจาหยาบคาย  ห้ามบ่นว่าเมล์ หรือ reply เยอะ  
3. ห้ามโฆษณาที่หวังผลประโยชน์ทางการค้า  ใครโพสแบนทันทีโดยไม่แจ้งให้ทราบ
4.  ไม่ได้รับเมล์อีก(กรุณาอ่านด้วย) http://www.bloggang.com/viewblog.php?id=nulex&group=1
5. กรุณาใช้ถ้อยคำที่สุภาพ
6. ห้ามส่ง Invite เวปบิทเข้ากรุ๊ปโดยเด็ดขาด

 - ส่งเมล์เข้ากลุ่มได้ที่   nulex@googlegroups.com  
 - สมัครรับเมล์-ส่งเมล์เปล่ามาที่   nulex-subscribe@googlegroups.com
 - ลาออกจากกลุ่ม-ส่งเมล์เปล่ามาที่   nulex-unsubscribe@googlegroups.com
 * ทั้งสมัครและลาออก  ต้องยืนยันลิงค์จากระบบทุกครั้ง  

อย่าลืมนะคะ มีอะไรก็แบ่งปัน
    ^ นู๋เล็ก ^  
Group's Owner
(-`๏'•ิ__•ิ`๏'-)
-~----------~----~----~----~------~----~------~--~---

ไม่มีความคิดเห็น: