วันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2551

[nulex] 6 เรื่องที่ผู้หญิงไม่จำเป็นต้องรู้

6 เรื่องที่ผู้หญิงไม่จำเป็นต้องรู้

ตะละแม่วีนัส

พอคบกันไปนานวันเข้า ผู้หญิงก็อยากแสดงความใกล้ชิดด้วยการซอกแซกถามเรื่องในอดีต ทั้งเรื่องแฟนเก่าและเรื่องเซ็กส์ เพื่อทำความรู้จักกันและกันให้มากขึ้น เรื่องบางเรื่องผู้ชายควรบอก และมีอีกหลายเรื่องที่ไม่ควรบอก เพราะผู้หญิงไม่จำเป็นต้องรู้...รู้แล้วมันปรี๊ด...จี๊ดขึ้นหน้าเลยทีเดียว

ต่อไปนี้คือ 6 เรื่องที่ผู้หญิงไม่ควรรู้โดยเด็ดขาด

คุณเคยปิ๊งกับสาวบาร์สุดฮ๊อต

เป็นธรรมชาติของผู้ชายที่อดไม่ได้ต้องคุยโม้โอ้อวด ลองคิดถึงตอนเป็นเด็กสิคะ เด็กๆชอบคุยโวว่าใครสอบได้คะแนนมากที่สุด จักรยานของใครเจ๋งที่สุด พ่อของใครห้าวสุดๆ ผู้ชายเติบโตมากับการคุยโม้เบ่งทับกัน ดังนั้นหากเคยหิ้วสาวบาร์สุดฮ๊อตร้อนแรง แน่นอนว่าบางส่วนในกายย่อมอยากตะโกนกู่ก้องให้โลกรู้ถึงเกียรติประวัติในครั้งนั้น ฉะนั้นเวลาอยู่กับผู้หญิงของคุณกรุณาปิดปากให้สนิท เพราะนี่คือเรื่องที่เธอไม่จำเป็นต้องรู้อย่างแน่นอนที่สุด และจะเป็นการดีที่สุดถ้าจะหลีกเลี่ยงการพูดถึงรายละเอียดของการปั่มปั๊มสาวอื่น คุณอาจมีเหตุผลว่า แฟนสาวน่าจะเห็นเป็นเรื่องขำ หรือเธออาจเปิดเผยเรื่องกิ๊กกับหนุ่มอื่นให้รู้เป็นการแลกเปลี่ยน แต่เชื่อเถอะค่ะว่าวิธีที่ดีที่สุดคือปล่อยมันไป อย่าไปเอ่ยถึงมันอีกเลย การเอ่ยอ้างถึงสาวอื่นที่เคยผ่านมือรังแต่จะทำให้เกิดการเปรียบเทียบ สร้างความหงุดหงิดให้เธออีกด้วย

ยังอยู่กับพ่อแม่

ใช่ค่ะบางครั้งชีวิตไม่เป็นไปอย่างที่หวัง ลูกนกที่เคยปีกกล้าขาแข็งมีอันต้องปีกหักซมซานกลับมาซบอกพ่อแม่ มีเหตุผลมากมายหลายอย่างที่ทำให้ผู้ชายต้องย้ายกลับมาอยู่กับพ่อแม่ระยะหนึ่ง อาจเพิ่งเลิกกับแฟนอย่างเจ็บช้ำ หรือเพิ่งเรียนจบแล้วยังหางานทำไม่ได้ หรือบ้านพังเพราะภัยพิบัติตามธรรมชาติ ซึ่งก็น่าเห็นใจอยู่มาก แต่การที่ยังอยู่กับพ่อแม่ทั้งที่อายุเยอะแล้วมันทำลายภาพพจน์ผู้ชายอกสามศอกที่เข้มแข็งซะหมดสิ้น ถ้ายังเป็นลูกแหง่ก็ไม่ควรเดทผู้หญิง ยกเว้นแต่ประเภทหิ้วสาวไปฟันที่ห้องของเธอแบบคืนเดียวเลิกก็โอเค แต่ถ้าเป็นความสัมพันธ์แบบจริงจังละก็...ไม่เวิร์คแน่นอน รอย้ายออกมาหาที่อยู่ของตัวเองดีกว่าค่ะ สรุปว่าทันทีที่ได้เดทสาว ห้ามหลุดปากเรื่องนี้เด็ดขาด ถ้าเธอค้นพบว่าคุณเป็นผู้ชายที่ยังชื่นชอบการอยู่กับบุพการี รับรองว่าเธอจะกำจัดคุณทิ้งทันทีหรือไม่ก็เริ่มทำตัวเป็นแม่คนที่สองของผู้ชายลูกแหง่...คุณต้องการแบบไหนละคะ

เรื่องแย่ๆของเพื่อนซี้

ทุกคนมีเพื่อนตัวแสบทั้งนั้น บางครั้งเรายังเผลอร่วมวงทำอะไรซนๆกับเพื่อนไปด้วย มิตรภาพในหมู่ชายโสดพัฒนาอย่างมั่นคงด้วยการดื่มเหล้า ฟันสาวและก่อเรื่องเดือดร้อนในยามค่ำคืนอันยาวนาน ผู้หญิงไม่ชอบเลยแม้จะรู้เว่าเป็นธรรมชาติของผู้ชาย ดังนั้นขอแนะนำว่าให้เก็บเรื่องซุกซนแสบสันต์ของเพื่อนซี้ไว้ให้ดี ถึงแม้ผู้หญิงอาจทำเป็นขำไปกับเรื่องราวที่ได้ยิน แต่ลึกๆไม่ขำเลยละ นี่คืออีกเรื่องที่ผู้หญิงไม่อยากรู้ ในความเป็นจริงผู้หญิงไม่แฮปปี้ที่รู้เรื่องวีรกรรมเมาหัวราน้ำครั้งล่าสุดของเอก ผู้หญิงคนใหม่ที่เบิ้มไปติดพัน หรือนิสัยชอบเที่ยวอาบอบนวดของแจ๊ค เพราะผู้หญิงจะตัดสินคุณจากพฤติกรรมของเพื่อนตัวแสบเหล่านี้ ในสายตาของเธอพฤติกรรมเหลวไหลเละเทะพวกนี้กำลังครอบงำคุณ และถ้าคุณเล่าให้เธอฟังด้วยความสนุกสนานชื่นชม เธออาจมีความคิดว่าคุณอยากเป็นโสดอีกครั้ง แล้วก็เลยพยายามดึงคุณออกจากอิทธิพลเลวๆด้วยการตัดเพื่อนพวกนี้ออกไป หรืออย่างแย่ที่สุดก็คือ ผู้หญิงพาลคิดเอาเองว่า ตอนนี้คุณคงกำลังร่วมทำบาปอยู่กับก๊วนเพื่อนแสบ ความไว้วางใจก็เลยง่อนแง่นไปด้วย

อดีตรัก

บางครั้งคู่รักก็ต้องเอ่ยถึงอดีตรักของตัวเองให้อีกฝ่ายฟังบ้างเหมือนกัน กุญแจสำคัญเพื่อไม่ให้เรื่องของน้ำพริกถ้วยเก่าทำเสียอารมณ์คือ พยายามพูดถึงรักเก่าให้น้อยที่สุด ไม่ต้องให้รายละเอียดมาก และรีบจบเรื่องเร็วๆอย่าอ้อยสร้อยละห้อยหานานนัก สิ่งที่ห้ามเด็ดขาดคือ อย่าบรรยายซะละเอียดละออถึงผู้หญิงเก่าๆทั้งหลาย ไม่ต้องพูดถึงว่าทำไมเธอคนนั้นถึงพิเศษสำหรับคุณนักหนา บอกแค่ข้อมูลพื้นๆก็พอ เช่น ชื่อ อายุ คบกันนานแค่ไหน และอาจบอกด้วยว่าเลิกกันเพราะอะไร สิ่งที่ผู้หญิงคนปัจจุบันไม่อยากรู้คือ เคยมีผู้หญิงคนหนึ่งก้าวเข้ามาและเปลี่ยนแปลงทุกสิ่ง ซึ่งทำให้ผู้หญิงที่มาทีหลังต้องลำบากกับมาตรฐานที่คนเก่าได้ตั้งเอาไว้ เพราะฉะนั้นถ้าเผลอหลุดปากออกมาละก็ ต้องตามงอนง้อขอโอกาสแก้ตัวนะคะ

ดูหนังโป๊สัปดาห์ละหลายครั้ง

ต้องขอบคุณความมหัศจรรย์ของอินเตอร์เน็ตที่ทำให้หนังโป๊และรูปโป๊แพร่หลายไปทั่วโลกทุกหนแห่ง ช่วยกำจัดช่วงเวลาในยุคเก่าก่อนที่ต้องอับอายหน้าม้านกับการเดินไปซื้อแมกกาซีนหรือวีดิโอโป๊ในร้าน บัดเดี๋ยวนี้ทุกสิ่งทุกอย่างขึ้นอยู่กับปลายนิ้วบนคีย์บอร์ดเท่านั้น อย่างไรก็ตามความสะดวกสบายแบบนี้ผู้ชายไม่ควรเปิดเผยให้แฟนสาวรู้ ผู้หญิงทุกคนไม่ชอบให้ผู้ชายของตัวเองใช้เวลาทั้งคืนอยู่กับสามสาวเชียร์ลีดเดอร์หุ่นเอ๊กซ์อึ๋ม ถึงแม้จะเป็นแค่คลิปที่โหลดไว้ในคอมพิวเตอร์ก็เถอะ แน่นอนว่าผู้หญิงต้องคิดว่าคนรักเข้าเว็ปโป๊เป็นครั้งคราวอยู่แล้ว แต่คุณก็ควรระวังให้ดี เวลาจะดูของพรรณนี้ก็ต้องแอบๆหน่อย อย่าให้เธอรู้ว่าดูเป็นกิจวัตร หรือแอบดูเวลาเธอออกไปข้างนอก

เคยปิ๊งเพื่อนเธอมาก่อน

เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้ ผู้ชายหลายคนที่ขึ้นต้นกับอีกคนแต่ไปลงท้ายกับอีกคน เช่น อุตส่าห์ตากหน้าเดินเข้าไปจีบสาวที่หมายตา แต่ไปลงเอยกับเพื่อนของเธอแทน หรือไม่ก็สาวที่จีบอยู่เกิดปอดแหก พอถึงเวลานัดเจอตัวเลยส่งเพื่อนตัวเองมาแทน ลงท้ายผู้ชายก็เลยพบรักกับผู้หญิงอีกคนที่ไม่ได้ตั้งใจไว้แต่แรก คุณอาจคิดว่าตอนนี้ทุกอย่างไปได้สวย แต่แฟนสาวคงไม่อยากได้ยินเรื่องตลกที่ตัวเองกลายเป็นตัวสำรองแบบนี้แน่ค่ะ การที่ได้มาครองรักกันเพราะความบังเอิญไม่ใช่เรื่องสนุกสำหรับเธอ ดีไม่ดีอาจเลิกไว้ใจเพื่อนสาวที่คุณเคยปิ๊งไปเลยซะด้วยซ้ำ และเหนือสิ่งอื่นใดผู้หญิงจะเฮิร์ทที่ตัวเองไม่ใช่หนึ่งเดียวที่ผู้ชายสนใจตั้งแต่แรก ลองคิดดูสิคะ ถ้าหากเธอบอกว่าจริงๆแล้วเธอสนใจเพื่อนของคุณก่อน แต่ไปๆมาๆกลายเป็นคุณที่เธอเดทด้วย คุณจะรู้สึกด้อยค่าไหมคะ

คิดก่อนพูด
เรื่องในอดีตไม่จำเป็นต้องบอกให้เธอรู้ทุกเรื่อง ไม่จำเป็นต้องแสดงความจริงใจขนาดนั้น ไม่ได้ส่งเสริมให้โกหกค่ะ แค่ไม่บอกรายละเอียดทั้งหมดเท่านั้นเอง วิธีนี้จะช่วยให้ความสัมพันธ์อยู่รอดปลอดภัย และถ้าถูกขะยั้นขะยอขอให้เปิดเผยความลับละก็ ควรนั่งยันนอนยันยืนยันกระต่ายขาเดียวว่าขอทำตัวเป็นคนลึกลับต่อไปดีกว่าค่ะ


--~--~---------~--~----~------------~-------~--~----~
****  รู้จักขอบคุณเมื่อได้รับ   ขออภัยเมื่อผิดพลาด  คือสิ่งที่สมาชิกกลุ่มพึงกระทำ  ****
กติกา  ง่ายๆ ในกลุ่ม
0. ห้ามโพสเรื่องการเมือง หรือถกเถียงเรื่องการเมืองที่จะก่อความวุ่นวายภายในกลุ่ม
     ฝ่าฝืนแบนทันทีโดยไม่แจ้งให้ทราบ  
1. ห้ามโพสรูปภาพหรือข้อความที่เกี่ยวข้องกับสถาบันพระมหากษัตริย์ในทางเสื่อมเสีย
2. ห้ามใช้วาจาหยาบคาย  ห้ามบ่นว่าเมล์ หรือ reply เยอะ  
3. ห้ามโฆษณาที่หวังผลประโยชน์ทางการค้า  ใครโพสแบนทันทีโดยไม่แจ้งให้ทราบ
4.  ไม่ได้รับเมล์อีก(กรุณาอ่านด้วย) http://www.bloggang.com/viewblog.php?id=nulex&group=1
5. กรุณาใช้ถ้อยคำที่สุภาพ
6. ห้ามส่ง Invite เวปบิทเข้ากรุ๊ปโดยเด็ดขาด

 - ส่งเมล์เข้ากลุ่มได้ที่   nulex@googlegroups.com  
 - สมัครรับเมล์-ส่งเมล์เปล่ามาที่   nulex-subscribe@googlegroups.com
 - ลาออกจากกลุ่ม-ส่งเมล์เปล่ามาที่   nulex-unsubscribe@googlegroups.com
 * ทั้งสมัครและลาออก  ต้องยืนยันลิงค์จากระบบทุกครั้ง  

อย่าลืมนะคะ มีอะไรก็แบ่งปัน
    ^ นู๋เล็ก ^  
Group's Owner
(-`๏'•ิ__•ิ`๏'-)
-~----------~----~----~----~------~----~------~--~---

ไม่มีความคิดเห็น: