วันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2551

[nulex] Re: Fwd: FW: story อิ๋วสาวออฟฟิต

นานๆ มาทีค่ะ ไม่ค่อยว่างนี่คะ

เมื่อ 10/26/08, BorN_2_bE_jusT_LOVEs <oyes789@gmail.com> เขียนว่า:

หายไปไหนมาคุณไข่หวานน้อย  ส. เพลินจิตร  คิดถึงมากมาย เลย อะคร๊าบบบบบ
 

 
เมื่อ ตุลาคม 26, 2008 3:13 หลังเที่ยง, ไข่หวานน้อย <pmaneerat@gmail.com> เขียนว่า:



---------- Forwarded message ----------
From: Nu NaN <petcha8@hotmail.com>
Date: ต.ค. 26, 2008 3:10 หลังเที่ยง
Subject: FW: อิ๋วสาวออฟฟิต
To: น้องไข่หวานน้อย <pmaneerat@gmail.com>



·*.:。✿✲-·การตามหาคนที่ได้ตามอุดมคติของตนนั้น อาจจะยาก
แต่การไต่ขึ้นไปให้ถึงระดับอุดมคติของใครอีกคนนั้น
ยิ่งเหนื่อย...ยากยิ่งกว่า และที่ร้ายไปกว่านั้น...ไม่ยั่งยืน·*.:。✿✲-·
 




Date: Wed, 22 Oct 2008 15:21:38 +0700
From: christchri@gmail.com
To: christchy@gmail.com; jean2549@gmail.com; areepla@gmail.com; petcha8@hotmail.com
Subject: อิ๋วสาวออฟฟิต

อิ๋วสาวออฟฟิต
อิ๋ว เป็นสาวออฟฟิสเพิ่งจบได้ปีนึง ทำงานแถว ๆ ราชเทวี ลงจากรถไฟฟ้านิดเดียว ผมก็ตาม ๆ ส่งขนม ส่งดอกไม้ไปเรื่อย ๆ มารู้ทีหลังว่าอิ๋วมีแฟนแล้ว คบกันมาสี่ห้าปี แต่ก็ไม่ได้อะไร ทุกทีที่ผมเอาของไปให้ เธอก็รับ พาไปไหนก็ไป ทานข้าว ส่งตอนเลิกงานอะไรเทือก ๆ นี้อิ๋วสูงไม่มาก ประมาณเกือบร้อยเจ็ดสิบ ผิวขาวปรกติ แบบเชื้อจีน ปล่อยผม แต่ที่น่าล่อมาก ๆ ก็เพราะขายาวเรียว และอิ๋วก็ชอบใส่กระโปรงสั้น ๆ บาง ๆ พลิ้ว ๆ มาทำงาน ในออฟฟิสเธอมีแต่ผู้หญิงซะส่วนมาก อาจจะเก็บกดหน่อย ๆ ก็ได้มั้ง เพราะเธอกับแฟนไม่ค่อยได้เจอ ไม่ค่อยมีอะไรด้วยกันเท่าไร ผมไปทีไรก็จะเห็นเธอนั่งแบบไม่ค่อยระวัง ไขว่ห้าง กระโปรงเลิกขึ้นมา เลยเข่ามาคืบ มองลอดเข้าไป เห็นอะไร ๆ เกือบหมด อยากจะเข้าไปเลียขา แหกรูหีเธอเย็ตตรงนั้นเลย ส่วนเสื้อ เธอก็จะใส่แค่คล้องคอ ไม่ก็สายเดี่ยวแล้วคลุมเสื้อนอก พอเลิกงานก็จะปลดข้างนอกออก ทีนี้นมเธอก็จะดันออกมาเป็นลูก เจอทีไร ผมต้องวิ่งเข้าห้องน้ำแถวนั้น ช่วยตัวเองโดยนึกถึงนมลูกนั้นกับท่านั่งของเธอทุกทีมาวันนึง ผมก็ซื้อไอติมไปฝากเธอตามปรกติ แต่ไปค่ำหน่อย เผอิญวันนี้อิ๋วต้องอยู่ปิด Project เลย Cancel นัดกับแฟน โชคดี เธอแต่งตัวมาซะสวย เสื้อข้างในเป็นสีขาว ยิ่งดันนมออกมาเป็นลูก ๆ เธอแต่งขาวทั้งชุดเลยครับ กระโปรงนี่ทั้งแคบทั้งสั้น ผมสลับขาที ก็เห็นหมดเลยว่าข้างในก็ขาวด้วย คงไม่ได้เจอกับแฟนนาน เสียดายคืนนี้คงไม่ได้ล่อกับแฟนซะแล้ว แต่คงได้ล่อกับผมแทน ผมก็คิดไปเรื่อย จนคนทั้งออฟฟิสกลับหมด งานเธอก็ยังไม่เสร็จสักที ผมก็รอ จะกลับไปส่งบ้าน กว่าจะเสร็จจริง ๆ ก็ปาเข้าไปสามทุ่ม ระหว่างนั้น ผมก็นั่งดู นั่งมองไปเรื่อย ไม่รู้สายตาผมหื่นไปหรือเปล่า อิ๋วนั่งบิดตัวไปมาตลอด ผมเห็นเธอเอามือกดไว้ตรงกระโปรงสีขาว หน้าแดงตลอด ผมก็มองตั้งแต่ปลายเท้า มาจนถึงต้นขาและแหวกเข้าไปใต้ประโปรง อยากจะดูดหีอูม ๆ เอาลิ้นดุน กัดเม็ดของเธอให้ดิ้นลงไปตรงนั้น สอมือผม ถ้ามีโอกาสจะเค้นนมให้เละคามือ ปากของเธอก็เหมือนกัน อยากจะสาวควยรูดกระเด้าหนัก ๆ ระเบิดน้ำเงี่ยนให้ไหลล้นออกมา ก่อนจะจับไพล่หลัง ยัดควยเข้าไปเต็ม ๆ"กลับรึยัง" เธอเรียกผมเลยสะดุ้ง ตอนนี้ข้างในกางเกงผมมันแข็งจนจะลุกไม่ขึ้นอยู่แล้ว เธอก็บอกผมว่า รอเดี๋ยวนะ จะไปเข้าห้องน้ำก่อน ผมก็ค่อย ๆ ลุกเดินตามไป แต่เธอเข้าห้องน้ำนานมาก ๆ อาจจะเข้าไปตกเบ็ดตัวเอง เพราะทนเงี่ยนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน พอเธอออกมา จู่ ๆ ก็ออกปากชวนผมขึ้นดาดฟ้าตึก ผมก็เออออแบบงง ๆ ตามขึ้นไปข้างบน ผมเคยขึ้นมาครั้งนึงแล้ว บนนี้ลมแรงมาก ๆ มองเห็นไปทั่วบริเวณเลยแล้วอิ๋วก็เข้ามากระซิบกับผมว่า เธอมีเรื่องแฟนจะปรึกษา มือเธอมาเกาะไหล่ผม ทีนี้ มือผมก็เลยไปซุกอยู่ตรงชายกระโปรงพอดิบพอดี ตัวอิ๋วร้อนมาก ๆ ผมก็เลยล้วงมือเข้าไปข้างใต้ เธอสะดุ้งร้องอุ๊ย ข้างในนั้นมันแฉะไปหมด แถมยังลื่นแล้วก็นุ่มมาก "เดี๋ยว ๆ" อิ๋วร้องห้าม แต่ผมไม่ฟังแล้ว รีบสอดมือพลิกกางเกงชั้นใน แหวกแคมสองข้างที่เปียกแล้วทิ่มนิ้วกลางทะลวงเข้าไปลึกจนสุด ก่อนจะควงนิ้วไปมา อิ๋วตัวบิดแล้วครางเบา ๆ จริง ๆ เธอก็คงอยากมานานแล้ว ตั้งแต่นั่งกดกระโปรงตัวเองในห้อง ผมเลยตามนิ้วที่สองอัดเข้าไปอีก น้ำเธอไหลออกมาเต็มง่ามมือ "อย่าเลย ตัวเอง อย่าทำ" เธอยังร้องอยู่เป็นพัก ๆ ผมรีบก้มลงนั่ง ตลบกระโปรงสีขาวขึ้นแล้วใช้ลิ้นเลียรูของเธอ ขนเธอแทบไม่มีเลย แถมยังหอม สงสัยเตรียมตัวมาล่อกับแฟนทั้งคืนวันศุกร์ ผมกระชากกางเกงในลง ไม่ฟังเสียงอะไร เอามือสองข้างแหกแคมอิ๋วออกมา แล้วไชลิ้นลึกเข้าไปจนสุด เธอร้องออกมาอย่างดัง คืนนี้มันเป็นอย่างที่ผมฝันทุกอย่าง ผมกัดเม็ดติ่งเธอจนอิ๋วยืนแทบไม่ไหว แหกขาสองข้างให้ผมทำตามใจชอบ แถมยังเอามือมากดหัวผมอีก ผมก็ยิ่งเลียไปทั่ว แล้วค่อย ๆ พลิกตัวมาเลียต่อด้านหลัง พอผมตวัดลิ้นผ่านร่องก้นเธอเท่านั้น อิ๋วรีบร้องห้ามใหญ่อีกรอบ "อย่า อย่าเลียตรงนั้น โอ๊ย อิ๋วเสียว อย่า อย่า โอ๊ย ไม่ไหวแล้ว หยุด อย่าทำอย่างงั้น" อิ๋วร้องออกมาดังมาก ไม่กลัวใครได้ยิน ผมเอาลิ้นแซะลงไปในรูก้นที่หอมเหมือนกัน ทั้งน้ำลายผมน้ำเงี่ยนของอิ๋วไหลลงมาตามเรียวขา พอชะโลมรูตูดได้พักนึง ผมก็เอานิ้วกลางค่อย ๆ เสียบลงไปในรูแคบ ๆ ทีนี้อิ๋วตาเหลือกเลยครับ จะร้องห้ามยังร้องไม่ออก แต่นิ้วก็ลงไปได้แค่ข้อเดียว ผมก็เลยถุยน้ำลายตามลงไปแล้วควงนิ้วบิดลึกลงไปเรื่อย ๆ ตอนนี้อิ๋วโก้งโค้งให้ผมด้วยความเสียวแล้ว ผมขยับดึงนิ้วออกมานิดหนึ่งเกือบจะหลุด อิ๋วก็โยกตัวตาม แล้วผมก็เสียบนิ้วกลางลงไปสุดแรง มิดโคน ก่อนจะควงอัดเข้าไปอย่างบ้าคลั่ง อิ๋วโผเข้าหารั้วเหล็กกั้น ผมจ่อปากเข้าแลบลิ้นเลียรูหีข้างหน้าต่อ โดยที่นิ้วมือยังทะลวงเย็ดรตูดไม่ยั้ง ผมพลิกกระโปรงเธอขึ้นไปบนหลัง ถึงเวลาของควยผมแล้ว มันพองคับ บานทะโร่มาตั้งแต่เย็น ไม่ให้อิ๋วรูตัว ผมยังควงรูตูดของเธอต่อ กางเกงหล่นลงไปที่พื้น ท่อนเอ็นอันใหญ่จ่อเข้ากับปากรูที่แดง มีน้ำไหลเจิ่งนอง พอประคองตรงร่อง ผมก็อัดเข้าไปพรวดเดียวจนมิดด้าม อิ๋วหวีดร้องอีก "อย่า อย่าทำอิ๋ว หยุดเถอะ ไม่ไหวแล้ว" เสียงเนื้อผมกระทบกับก้นของอิ๋วดังพั่บ ๆ รูของอิ๋วแน่นมาก ตอดรัดควยของผมจนปวดไปหมด "อย่า หยุดก่อน โอ๊ย พอ ๆ อิ๋วจะไม่ไหวแล้ว พอก่อน" ผมสาวควยออกมายด์าว จนเกือบหลุด อิ๋วเหงื่อไหลเต็มหน้า โดนเข้าไปแบบไม่ทันรู้ตัวถึงกับสำลัก ทันใดนั้น ผมก็อัดเข้าไปเต็มมิดลำอีกที อิ๋วร้องโอ๊ย คราวนี้ถึงทีผมบ้างแล้ว ผมขยี้เย็ต ตะบันรูของอิ๋วแบบไม่ยั้ง นึกถึงภาพสาวออฟฟิสขาว ๆ ในชุดกระโปรงสั้น ๆ ท่อนขายาว ๆ ที่นั่งบิดตัว กดกระโปรงอยู่ตอนเย็น กับตอนนี้ ที่กำลังถูกทะลวงรูจนน้ำเงี่ยนไหลออมาตามท่อนควยผม มันช่างได้อารมณ์จริง ๆ ผมเริ่มควงควยไปรอบ ๆ ทุกทิศทาง นิ้วมือก็ยังแหวกรูตูดอยู่ มันเตรียมพร้อมสำหรับยกที่สองของผมรูของอิ๋วตอนนี้กลมถูกอัดมิดด้วยท่อนควย ผม ผมกระตุกนิ้วออกมาจารูตูด อิ๋วร้องโอ๊ยออกมา รีบตวัดน้ำที่ไหลนองรูหีจนชุ่มแล้วเสียบกลับเข้าไปในรูตูดอีกที อิ๋วดิ้นไปมา ไม่รู้ด้วยความเสียวหรืออะไรแล้ว ผมเลยชักควยออกมาจนหลุด อิ๋วโยกตัวตาม พอมันหลุดดังป๊อก ผมก็เห็นรูบานออกเป็นวง น้ำเงี่ยนไหลอาบ ผมยิ่งมันส์ ยัดควยกลับเข้าไปจนสุด แล้วกระหน่ำเย็ตไม่ยั้งอีก อีกอย่างที่ลืมไม่ลง พอผมเสียบควยเข้าจนสุด คาไว้อย่างนั้นก็คว้าเสื้อนอกที่หลุดลุ่ยโยนทิ้ง เห็นแผ่นหลังขาวดาว แล้วเลิกเสื้อข้างในขึ้นอีก กระชากบราตัวน้อย ๆ ออก นมสองข้างของอิ๋วก็เด้งออกมา ห้อยโต่งเต่ง "อย่า อย่าทำอิ๋วอีกเลยนะ ขอเถอะ ขอเสื้อ โอ๊ย" ผมเอื้อมมือทั้งสองไปโอบนมแล้วบิดหัวนมสุดแรง "อย่า ไม่เอานะ ไม่เอา อิ๋วไม่ไหวแล้ว" แล้วผมก็ขยี้เต็มสองมือ มันขนาดกำลังพอดี ๆ เต็มอุ้งมือ ผมยกตัวอิ๋วเงยขึ้นมา อยู่ในท่ายืน กัดลงไปที่แผ่นหลัง สองมือยังไม่หยุดเคล้น เธอมองไปข้างหน้า เห็นตึกเรียงราย อาจจะมีสักคนที่กำลังมองเธออยู่ก็ได้ ผมพลิกตัวเธอหันหน้ามาหา ยกขาขึ้นแล้วทะลวงรูของเธอต่อ ท่าบิด ๆ แบบนี้ผมชอบนัก มันเหมือนกำลังจะแหกรูอิ๋วลงไปต่อหน้า แคมเธอบิดไปมา ยิ่งเห็นผมยิ่งกระหน้ำเย็ต ฝังหน้าลงกับนมสองข้างดูดด้วยลิ้น กัดด้วยฟัน กระโปรงสีขาวของเธอตอนนี้ห้อยอยู่รอบเอว ผมพลิกแล้วพลิกอีก อัดทะลวงทุกทิศทาง อิ๋วตัวโยนไปมา นมสองข้างแดงช้ำ ห้อยแล้วผมก็ซบหน้าลงไปกัดซ้ำแล้วซ้ำอีกทะลวงเย็ตอยู่สิบนาที น่าจะถึงเวลากระฉูดแล้ว ผมก็พลิกอิ๋วหันหลังอีกรอบ คราวนี้เธอว่าง่ายเลยครับ ครางอือ ๆ ตลอดเวลา แถมยังกระเด้าตูดอัดใส่ควยผมเป็นระยะ ๆ ผมเสียบอัดเข้าไปมิดรูอีกครั้ง แล้วกระเด้าสุดแรง มือจับสะโพกของเธออัด ๆๆๆๆๆ เข้ามา ท่อนควยทะลวงเข้าทะลวงออกจนสุดลำตลอด อิ๋วเริ่มร้องหวีดออกมาอีกที คงรู้แล้วละว่าผมต้องการอะไร "อย่า อย่า อย่าออกข้างในนะ ไม่เอา อย่า เดี๋ยวก่อน" ผมไม่ฟังอะไรทั้งนั้น ตะบันควยจนรูหีตอดตอบสนองแรงขึ้น ๆ "อย่า ขอร้อง โอ๊ย อิ๋วไม่ไหว โอ๊ย เสียว อิ๋วเสียว โอ๊ย หีจะแหกแล้ว อย่า อย่า เดี๋ยวแหก" ผมระเบิดน้ำกามลงไปหมดตัว มันเอ่อล้อรูหีออกมาทั้ง ๆ ที่ควยผมยังจมอยู่ทั้งลำ อิ๋วอ้าปากค้าง เหงื่อไหลท่วม ผมค่อย ๆ ถอนควยออก ได้ยินเสียงซี้ดปาก จนมันหลุดแล้วอ่อนยวบ อิ๋วตัวทรุดลงกับพื้น ผมเลยรีบจ่อควยเข้าที่ปาก เธอหันหน้าหนี ผมเลยเอาท่อนของผมฟาดไปที่แก้ม น้ำเงี่ยนขาว ๆ ไหลเลอะเต็มหน้า "ดูดควยให้ผมหน่อย น้ำอิ๋วทั้งนั้น" เธอจึงคว้าควยผมใส่ปาก ขาทั้งสองข้างแบะแหกไปกับพื้น น้ำขาว ๆ ขุ่น ๆ ไหลออกมาเป็นทาง แก้มเธอมีคราบน้ำตา แต่เธอก็ยังดูดทำความสะอาดควยให้ผม ผมสั่งให้เธอจับมันรูดเข้ารูดออก อิ๋วก็ทำตามอย่างว่าง่าย เธอเลียหัวควยผมรอบ ๆ อัดเข้าลึกเกือบถึงลำคอจนสำลัก ผมบอกให้เธอเริ่มเลียมาตรงไข่ เธอส่ายหน้าบอกว่า ไม่เคยทำให้แฟนเธอเลย ผมก็เลยจับหัวเธอกดเข้ามา เธอจึงต้องเลียมาเรื่อย ๆ จนถึงรูตูดผม คราวนี้เธอกระชากตัวหนี ผมเลยบอกเธอว่า จะเลียตูดให้ผม หรือจะให้ผมเย็ตตูดเธอดี เธอก็เลยรีบคลานเข้ามาตวัดลิ้นเลียตามร่องก้น ใครไม่เคยไปบอกแฟนให้ลองซะนะ มันเสียวแบบสุด ๆ เธอไชลิ้นเข้ามาในรูตูดผมด้วย ทีนี้ ควยผมที่เหี่ยวไปรอบหนึ่งก็เลยเริ่มลุกขึ้นมาอีก เป้าหมายด์ของมันคราวนี้ก็คือรูของอิ๋วเช่นเคย แต่เป็นอีกรูที่ยังสด ๆ ใหม่ ๆ อิ๋วลุกขึ้นยืน ตบกระโปรงลง แล้วมองหายกทรงที่ถูกกระชากออก แต่ผมรีบวิ่งเข้ากอดจากด้านหลัง ท่อนควยที่ลุกจึงแนบเข้ากับร่องก้นของเธอพอดี "อิ๋วไม่ไหวแล้ว อย่าทำอิ๋วอีกเลยนะ ไว้วันหลังเถอะ" ผมตอบเออออไปตามเรือง "ไม่อยากให้เอาควยเย็ตหีอิ๋วแล้วเหรอ" "อิ๋วเสียว แต่มันแสบไปหมดแล้ว พอก่อนเถอะนะ" "ไหน ๆ ขอดูหน่อย ช้ำมากหรือเปล่า" ผมจับอิ๋วโกงโค้ง ตลบกระโปรงขึ้นไปอีกครั้ง น้ำเงี่ยนของเธอและของผมยังขังอยู่ในรู ผมรีบตวัดนิ้วทะลวงเข้าไปอีกที "โอ๊ย ไม่เอา ไหนว่าพอแล้วไง อย่า โอ๊ย ไม่ ๆ สองนิ้วเลย อย่าควานอย่างงั้น โอ๊ย เดี๋ยวแหกหมด แหกหมดแล้ว" ผมตั้งใจจะตามนิ้วที่สามเข้าไป แต่เปลี่ยนใจก่อน เอาสองนิ้วที่แฉะไปด้วยน้ำกามออกมาคลึงเล่น ป้ายลงไปที่กระโปรงสีขาว พออิ๋วจะ เงยตัวขึ้น ผมก็ทะลวงสองนิ้วย้ำเข้ารูเดิม จนเธอสะดุ้งอีก "พอเถอะ อา... อืออ" ปากบอกว่าพอแต่ก็เริ่มครางอีก อิ๋วนี่ท่าจะเงี่ยนสะสมมาหลายเดือน เดี๋ยวจะได้มันส์ทั้งรูหีรูตูดสมใจ ผมควักมือออกแล้วเสียบนิ้วกลางลงไปอีกที... แต่คราวนี้ที่รูตูด อิ๋วรีบร้องห้าม "ไม่เอาแล้วนะ ไม่เอา อย่าแทงรูตูดอิ๋วเลย" ผมสอดนิ้วที่สองไล่ตามเข้าไปอีก อิ๋วเงยหน้ากรีดร้อง แต่ก็อัดสะโพกเข้ามาหา ที่ทะลวงด้วยนิ้วแรกเบิกร่อง ท่าจะติดใจได้เวลาแล้ว... ผมเอานิ้วออกมา แบะรูตูดเธอจนสุด อา... ควยผมแข็งเต็มที่ นี่จะเป็นคนแรกที่ผมได้ลองกระหน่ำเข้ารูตูด ผมจะไม่ยั้งเลย ผมเอาหัวควยบานไปแซะตรงปากรูแคบ ๆ ถึงแม้จะแหกออกมานิด ๆ ด้วยสองนิ้วแต่ก็ยังไม่มากพอ พอผมเริ่มกดลำควยเข้าไป อิ๋วก็ร้องห้ามอีก "อย่า อย่าทำอิ๋วเลย อิ๋วยังไม่เคยทางตูด โอ๊ย" ช้าไปแล้ว หัวควยของผมมันจมลงไปแล้วอย่างยากลำบาก อิ๋วดิ้นขลุกขลัก ผมถุยน้ำลายตามลงไปบนลำควยที่ยังไม่เข้า กลั้นใจจับเอวคอด ๆ ของเธอดึงเข้ามาเต็มแรงพร้อมกับพุ่งควยไปข้างหน้า ควยผมฉีกรูตูดเธอเข้าไปจนมิดโคน คราวนี้เธอไม่ร้องแล้วครับ อ้าปากค้าง ตาเหลือก เสียงสั่นไปหมด ขาที่ประคองตัวเธอเงนไปมา ก็แน่ละ โดนจับเย็ดรูหน้าไปจนกลวงแล้วก็ยังโดนเปิดซิงประตูหลังอีก แต่มันแน่นมากจริง ๆ จนผมไม่สามารถกระเด้าใส่รูตูดเธอได้เลย "แน่นมั้ยจ๊ะ อิ๋ว" ผมถามแล้วบดคลึงตัวเธอเข้ากับควยผมแทน มันคับแน่นไปหมด เธอหลับตาด้วยความเสียวซ่าน รูปของเธอคงค่อย ๆ ปรับตัวเตรียมพร้อมรับศึกหนักแล้ว ผมถอนควยออกมาได้นิด ๆ แต่แค่นั้นก็ทำเธอถึงกับกระตุก แล้วผมก็อัดเข้าไปจนสุดลำอีกที "อา ไม่ไหวแล้ว เย็ดตูดอิ๋วเถอะ แน่นไปหมดเลย" ผมสาวควยออกช้า ๆ แล้วกระทุ้งเข้าไปจนหมด สาวออกมาแล้วกระทุ้งเข้าไปอีก ทุกครั้งอิ๋วจะอ้าปากค้าง แล้วรูตูดเล็ก ๆ ก็พร้อมแล้วสำหรับการตะบันเย็ต สาวออฟฟิสสุดสวยคนนี้ ผมกระหน่ำอัดลงไปไม่ยั้ง อิ๋วเริ่มเสียวจนควบคุมตัวเองไม่ได้ ร้อง "เย็ดแรง ๆ อา อิ๋วชอบแรง ๆ เย็ดให้ตูดบานไปเลย


Make the most of what you can do on your PC and the Web, just the way you want. Windows Live


--
*'^'~*-.,_,.-*ถ้าโลกคือโรงละครโรงใหญ่
คนที่หลงโลก ก็คือตัวละครที่ไม่รู้ว่าบทสุดท้ายของตนเองอยู่ตรงไหน*'^'~*-.,_,.-*




--
( )_'_( )              
( ( T ) ) Oyes789@hotmail.com
(.( (")(" )..BorN_2_bE_jusT_LOVEs..    

>>ชาร์ล  ดาวี่น กล่าว "ผู้ที่เเข็งเเรงเท่านั้นที่จะรอด"
>>พระพุทธองค์ ตรัส "ผู้ที่ทำความดีเท่านั้นที่จะรอด"

>> ขออภัยหากเมล์นี้รบกวนจิตใจท่าน <<








--
*'^'~*-.,_,.-*ถ้าโลกคือโรงละครโรงใหญ่
คนที่หลงโลก ก็คือตัวละครที่ไม่รู้ว่าบทสุดท้ายของตนเองอยู่ตรงไหน*'^'~*-.,_,.-*

--~--~---------~--~----~------------~-------~--~----~
****  รู้จักขอบคุณเมื่อได้รับ   ขออภัยเมื่อผิดพลาด  คือสิ่งที่สมาชิกกลุ่มพึงกระทำ  ****
กติกา  ง่ายๆ ในกลุ่ม
0. ห้ามโพสเรื่องการเมือง หรือถกเถียงเรื่องการเมืองที่จะก่อความวุ่นวายภายในกลุ่ม
     ฝ่าฝืนแบนทันทีโดยไม่แจ้งให้ทราบ  
1. ห้ามโพสรูปภาพหรือข้อความที่เกี่ยวข้องกับสถาบันพระมหากษัตริย์ในทางเสื่อมเสีย
2. ห้ามใช้วาจาหยาบคาย  ห้ามบ่นว่าเมล์ หรือ reply เยอะ  
3. ห้ามโฆษณาที่หวังผลประโยชน์ทางการค้า  ใครโพสแบนทันทีโดยไม่แจ้งให้ทราบ
4.  ไม่ได้รับเมล์อีก(กรุณาอ่านด้วย) http://www.bloggang.com/viewblog.php?id=nulex&group=1
5. กรุณาใช้ถ้อยคำที่สุภาพ
6. ห้ามส่ง Invite เวปบิทเข้ากรุ๊ปโดยเด็ดขาด

 - ส่งเมล์เข้ากลุ่มได้ที่   nulex@googlegroups.com  
 - สมัครรับเมล์-ส่งเมล์เปล่ามาที่   nulex-subscribe@googlegroups.com
 - ลาออกจากกลุ่ม-ส่งเมล์เปล่ามาที่   nulex-unsubscribe@googlegroups.com
 * ทั้งสมัครและลาออก  ต้องยืนยันลิงค์จากระบบทุกครั้ง  

อย่าลืมนะคะ มีอะไรก็แบ่งปัน
    ^ นู๋เล็ก ^  
Group's Owner
(-`๏'•ิ__•ิ`๏'-)
-~----------~----~----~----~------~----~------~--~---

ไม่มีความคิดเห็น: