วันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2551

[nulex] Re: แปลกนะ

ระวัง นะ หากวันนรียังมีเค้าอยู่

เมื่อ 10/12/08, BorN_2_bE_jusT_LOVEs <oyes789@gmail.com> เขียนว่า:
ไม่มีเขา เราก็อยู่ได้  สู้ๆๆ :)

เมื่อ ตุลาคม 12, 2008 3:49 หลังเที่ยง, คลื่นลม <nooparn@gmail.com> เขียนว่า:

พี่แดงขราาาาา วันนี้ไปไหนกันเหรอคะ

2008/10/12 :) ด.ช.แดง นามสกุล.มาครับผม <keyherat@gmail.com>

สงสัย ต้องปล่อยวาง มั่งแล้วเราผู้หยิงเนี๋ย
กลับไปจะลองทำดู ว่าจะปล่อยไว้ บนหิ้งเลย แล้ให้นั่งพับเพียบ ยกแขนขวา เช้าก็ให้กินแต่ น้ำเขียวน้ำแดงพอมั่ง จับให้เป็น นางกวักให้หมด เอาใจอยากนัก..หุหุ

 
เมื่อ 10/12/08, ღ นู๋ขวัญ ღ <kvonkvon@gmail.com> เขียนว่า:
เหอ เหอ ไรจ๊ะเอเชียจ๋า


 
เมื่อ 10/12/08, Asia <getjazz@gmail.com> เขียนว่า:
สาธุ

2008/10/12 ღ นู๋ขวัญ ღ <kvonkvon@gmail.com>
นี่แหละค่ะผู้ชาย มักจะนึกถึงศักดิ์ศรี และทิฐิเป็นใหญ่
 
บางทีเราน่าจะวางมันลง แล้วหันมามองความรู้สึกลึกๆของตัวเองให้มากขึ้นนะค้ะ
 
เป็นกำลังใจให้ทุกๆ คนค่ะ เพราะขวัญก็เจอผู้ชายแบบนี้มาแล้วค่ะ
 
ต่างคนต่างแรง ต่างคนต่างห่วงศักดิ์ศรี ต่างคนต่างมีทิฐิ
 
แต่ขวัญเคยยอมวางมัน แล้วกลับไปง้อ สิ่งที่ได้ตอบกลับมามันแสนสาหัสจิงๆ
 
จนวันนี้ ขวัญเปลี่ยนไปแล้วจิงๆ ไม่มีเค้าอยู่ในความรู้สึกแล้ว
 
แล้วเค้าเหมือนจะกลับมา แต่มันสายไปแล้วอ่ะค่ะ
 
ท่านอื่นๆ อย่าให้เป็นแบบนี้เลยนะค้ะ
 
รักก็แสดงไปเลยว่ารัก จะได้ไม่ต้องกลับมาเจ็บช้ำแบบนี้
 
สู้ๆค่ะ กล้าๆยอมรับความรู้สึกตัวเอง แล้วจะได้ไม่ต้องมานั่งคิดแบบนี้ ลุยไปเลยค่ะ

 
เมื่อ 10/11/08, :) ด.ช.แดง นามสกุล.มาครับผม <keyherat@gmail.com> เขียนว่า:
ขอเพียงยกโทษ
อย่าได้ห่วงฉัน อย่าหวั่นเลยเธอ
ฉันไม่โกรธเธอที่มีรักใหม่
ฉันเองไม่ดี หนีเธอจากไป
ข่มเหงน้ำใจให้เธอร้าวราน
ผิดที่ตัวฉัน ด่วนพลันห่างหาย
ทิ้งเธอจากไป ให้เธอว้าเหว่
เหมือนเรืออัปปรางค์ ท่ามกลางทะเล
เธอถึงทุ่มเทรักให้แก่เขา
ขอให้เธอทั้งสอง ครองรักยืนยง
ตราบจนนิรันดร์ จะอย่างไร
อย่าได้แปรผัน จงครองรักกัน
ตราบนานเท่านาน
ปล่อยฉันให้อยู่อย่างนี้ ก็สมแล้วที่ทำเธอร้าวราน
ขอแต่เพียงยกโทษให้ฉัน
ก็เพียงเท่านั้นที่ฉันขอเธอ


 
เมื่อ 10/11/08, piranya piya <piranya.piya@gmail.com> เขียนว่า:
ถูกใจไหมคะ กับคำตอบ

เมื่อ ตุลาคม 11, 2008 4:28 หลังเที่ยง, piranya piya <piranya.piya@gmail.com> เขียนว่า:
ชอบสาวๆกรุ๊ปนี้จังเลย  กำลังใจเต็มเปี่ยม

ตอนนี้..ที่ทุกข์ก็คงตัวผมเองล่ะคับ
เพราะแฟนได้ง้อผมแล้ว แต่เวลานั้นทิฐิมันสูงมาก
คิดว่า ยังไงก็ให้อภัยเธอไม่ได้  ความผิดของเธอมันใหญ่หลวงนัก
เราอยู่ได้แม้ไม่มีเธอ....

แต่พอได้อยู่คนเดียว  ใช้ชีวิตคนเดียว
ภาพความหลังเก่าๆ ก็เข้ามา
ทั้งรักทั้งห่วงว่าป่านนี้เขาจะเป็นยังไง  จะลำบากไหม
จะมีเรื่องทุกข์ใจไหม  ใครจะคอยเป็นที่ปรึกษาให้

ยอมรับเลยว่า คิดถึงมากๆ  แต่ก็ไม่กล้ากลับไปหา
เพราะผมเองก็ดูโหดร้ายกับเธอมากเหมือนกัน
ร้ายจนเธอตัดใจจากผมไปแล้ว

เฮ้อ... คร่ำครวญทำไมหว่าเรา

T_T


เมื่อ ตุลาคม 11, 2008 4:06 หลังเที่ยง, คลื่นลม <nooparn@gmail.com> เขียนว่า:

เรื่องธรรมชาติ หุหุ แล้วแต่จิตใจแต่ละคน หุหุ

2008/10/11 Mine ***** <dream2268@gmail.com>

ธรรมดาโลกแหละนะ อย่าไปคิดอารายมากล่ะ

เมื่อ 10/11/08, fox rifle <foxrifle@gmail.com> เขียนว่า:
ผู้ชายบางคน ฝ่ายหญิงทำผิด มาขอโทษ ขอให้อภัยก็บอกไม่ยกโทษ

พอฝ่ายหญิงตัดใจ ยอมตัดความสัมพันธ์ ก็ดันมานึกเสียใจทีหลัง
แต่ก็อย่างว่า ปากมันแข็ง ศักดิ์ศรีมันมีสูง ความรักมันกินไม่ได้
เดินหน้าแล้วไม่ยอมถอยหลัง 5555555

แต่ทำ...ลืมเธอไม่ลงซะที

ปล. ผมเองก็เช่นกัน
 




--
จิงใจช่ายไก่กา...

ขอเชิญชม Blog ของ Mass-Groups ได้ที่
www.miner2008.blogspot.com นะคะ




--
^-^
 


 

 

 




--
ฉันเป็นคนมั่งมี ไม่ใช่เพราะฉันมีมากมาย แต่เป็นเพราะว่าฉันมีมากพอ ***
จงอย่าพยายามเป็นขี้ตะใคร่น้ำใต้ท้องเรือ... ต่อหน้าไหว้..ลับหลังนิทา ... ***
อันความโง่ความฉลาดควรมีครบ... โอบแขนนบรับไว้อย่างหน่ายหนี ถึงจะโง่ขอให้โง่แบบรู้ที่...
ครั้นฉลาดพาทีควรรู้กาลฯ *** ปากดีสร้างมิตร ความคิดไม่ตรงกันสร้างศัตรู
ถ้าท่านอยากรู้ว่ามิตรภาพมีค่าขนาดไหน ก็ลองเสียเพื่อนไปสักคนชิ.. เวลาโกรธกันอย่าโกรธเต็มที่
เหลือไว้ดีกันบ้างก็ได้ :) ***





--
εїз ~~ ღ ~~♂~~ ღ ~~ εїз แวะทักทายกันได้นะค้ะ
http://kukvon.hi5.com "ความรักทำให้คนตาบอด" ฉันไม่เชื่อหรอก แต่...ใครๆ มักว่าฉัน
ว่าชอบตาบอดเพราะความรัก ป่าวนะ...ฉันก็แค่หลับตาลง ไม่ได้ใช้ตามองความรัก
แต่...ฉันใช้หัวใจมองมันต่างหาก

 



--
hate thai media!!!
 




--
εїз ~~ ღ ~~♂~~ ღ ~~ εїз แวะทักทายกันได้นะค้ะ
http://kukvon.hi5.com "ความรักทำให้คนตาบอด" ฉันไม่เชื่อหรอก แต่...ใครๆ มักว่าฉัน
ว่าชอบตาบอดเพราะความรัก ป่าวนะ...ฉันก็แค่หลับตาลง ไม่ได้ใช้ตามองความรัก
แต่...ฉันใช้หัวใจมองมันต่างหาก




--
ฉันเป็นคนมั่งมี ไม่ใช่เพราะฉันมีมากมาย แต่เป็นเพราะว่าฉันมีมากพอ ***
จงอย่าพยายามเป็นขี้ตะใคร่น้ำใต้ท้องเรือ... ต่อหน้าไหว้..ลับหลังนิทา ... ***
อันความโง่ความฉลาดควรมีครบ... โอบแขนนบรับไว้อย่างหน่ายหนี ถึงจะโง่ขอให้โง่แบบรู้ที่...
ครั้นฉลาดพาทีควรรู้กาลฯ *** ปากดีสร้างมิตร ความคิดไม่ตรงกันสร้างศัตรู
ถ้าท่านอยากรู้ว่ามิตรภาพมีค่าขนาดไหน ก็ลองเสียเพื่อนไปสักคนชิ.. เวลาโกรธกันอย่าโกรธเต็มที่
เหลือไว้ดีกันบ้างก็ได้ :) ***
 




--
^-^
 




--
( )_'_( )              
( ( T ) ) Oyes789@hotmail.com
(.( (")(" )..BorN_2_bE_jusT_LOVEs..    

>>ชาร์ล  ดาวี่น กล่าว "ผู้ที่เเข็งเเรงเท่านั้นที่จะรอด"
>>พระพุทธองค์ ตรัส "ผู้ที่ทำความดีเท่านั้นที่จะรอด"

>> ขออภัยหากเมล์นี้รบกวนจิตใจท่าน <<




 




--
ฉันเป็นคนมั่งมี ไม่ใช่เพราะฉันมีมากมาย แต่เป็นเพราะว่าฉันมีมากพอ ***
จงอย่าพยายามเป็นขี้ตะใคร่น้ำใต้ท้องเรือ... ต่อหน้าไหว้..ลับหลังนิทา ... ***
อันความโง่ความฉลาดควรมีครบ... โอบแขนนบรับไว้อย่างหน่ายหนี ถึงจะโง่ขอให้โง่แบบรู้ที่...
ครั้นฉลาดพาทีควรรู้กาลฯ *** ปากดีสร้างมิตร ความคิดไม่ตรงกันสร้างศัตรู
ถ้าท่านอยากรู้ว่ามิตรภาพมีค่าขนาดไหน ก็ลองเสียเพื่อนไปสักคนชิ.. เวลาโกรธกันอย่าโกรธเต็มที่
เหลือไว้ดีกันบ้างก็ได้ :) ***
--~--~---------~--~----~------------~-------~--~----~
****  รู้จักขอบคุณเมื่อได้รับ   ขออภัยเมื่อผิดพลาด  คือสิ่งที่สมาชิกกลุ่มพึงกระทำ  ****
กติกา  ง่ายๆ ในกลุ่ม
0. ห้ามโพสเรื่องการเมือง หรือถกเถียงเรื่องการเมืองที่จะก่อความวุ่นวายภายในกลุ่ม
     ฝ่าฝืนแบนทันทีโดยไม่แจ้งให้ทราบ  
1. ห้ามโพสรูปภาพหรือข้อความที่เกี่ยวข้องกับสถาบันพระมหากษัตริย์ในทางเสื่อมเสีย
2. ห้ามใช้วาจาหยาบคาย  ห้ามบ่นว่าเมล์ หรือ reply เยอะ  
3. ห้ามโฆษณาที่หวังผลประโยชน์ทางการค้า  ใครโพสแบนทันทีโดยไม่แจ้งให้ทราบ
4.  ไม่ได้รับเมล์อีก(กรุณาอ่านด้วย) http://www.bloggang.com/viewblog.php?id=nulex&group=1
5. กรุณาใช้ถ้อยคำที่สุภาพ
6. ห้ามส่ง Invite เวปบิทเข้ากรุ๊ปโดยเด็ดขาด

 - ส่งเมล์เข้ากลุ่มได้ที่   nulex@googlegroups.com  
 - สมัครรับเมล์-ส่งเมล์เปล่ามาที่   nulex-subscribe@googlegroups.com
 - ลาออกจากกลุ่ม-ส่งเมล์เปล่ามาที่   nulex-unsubscribe@googlegroups.com
 * ทั้งสมัครและลาออก  ต้องยืนยันลิงค์จากระบบทุกครั้ง  

อย่าลืมนะคะ มีอะไรก็แบ่งปัน
    ^ นู๋เล็ก ^  
Group's Owner
(-`๏'•ิ__•ิ`๏'-)
-~----------~----~----~----~------~----~------~--~---

ไม่มีความคิดเห็น: