วันอังคารที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2551

[nulex] เซ็กซ์แต่ละครั้ง เราเสียอะไรไปบ้าง

 
 
 
ไม่มีอะไรได้มาฟรีต่างต้องแลกกับการสูญเสียทั้งนั้น แต่การสูญเสียในเรื่องแบบนี้ เป็นเรื่องที่หลายคนเต็มใจจะสูญเสียซะด้วยสิ

1. เสียค่าโทรศัพท์

เป็น ค่าใช้จ่ายอย่างแรกๆ ที่คนที่รักจะทำการเมคเลิฟจะต้องเสีย เนื่องจากว่ามันต้องมีการนัดแนะเวลาและสถานที่กันก่อน บางคู่ถึงขั้นต้องใช้โทรศัพท์เป็นสื่อกลางกล่อมอารมณ์ให้อีกฝ่ายยินยอมเดิน ทางมาตามนัด

2. เสียค่าเดินทาง
หาก เขาและเธออยู่กันคนละที่ การเดินทางเพื่อมาพบหน้าและระเริงอารมณ์กันมันก็มีค่าใช้จ่าย หลายคู่ไม่มีรถก็อาจจะพึ่งบริการแท็กซี่หรือถึงจะมีรถก็ต้องเสียค่าน้ำมัน ล่ะ

3. เสียค่าเช่าสถานที่
สำ หรับคู่เลิฟที่ไม่มีที่ประกอบกิจรักเป็นของตัวเอง หรือไม่สะดวกที่จะประกอบกิจกรรมอันโฉ่งฉ่างอารมณ์นี้กันในที่พักของตัวเอง การเช่าที่ประกอบกิจรักชั่วคราวอย่าง Motel หรือ Hotel นั้น จึงเป็นค่าใช้จ่ายที่มากมายเอาการอยู่เหมือนกัน แต่หลายคู่รักก็ยินดีจะจ่ายเพื่อความสบายใจที่ไกลหูไกลตาคนรู้จัก และเพื่อบรรยากาศที่โรแมนติกกว่าค่ะ

4. เสียเวลา
การ เมคเลิฟครั้งหนึ่งๆ กินเวลาโดยเฉลี่ย 20-40 นาที หรือบางคู่หรรษามีความสุขกันสุดเหวี่ยงก็อาจจะถึงเบิ้ลรอบรักกันอีก บางคู่นานๆ เจอกันทีเลยมีการละเลงเกมกามกันตั้งแต่พบค่ำแล้วก็ซ้ำรักกันอีกครั้งซ้ำแล้ว ซ้ำเล่าจนฟ้าเหลืองด้วยแสงอาทิตย์ถึงจะยอมพรากจากกัน เซ็กซ์จึงเป็นกิจกรรมแห่งความสุขที่คนเรามักจะยอมเสียเวลากันทั้งนั้นแหละ

5. เสียแรง
โดย ปกติแค่เราขยับเขยื้อนเคลื่อนตัว ร่างกายของเราก็ต้องใช้พลังงานกันแล้ว แต่ในกิจกรรมที่คนสองคนต้องป้ายสัมผัสกันทั่วกายและกระแทกกระทั้นอารมณ์กัน อย่าง "เซ็กซ์" คนสองคนจะต้องร่วมใจร่วมกายกันออกแรงอย่างต่อเนื่องและใช้แรงมากกว่านั้น มีการคำนวณว่าในการเมคเลิฟครั้งหนึ่ง ร่างกายของคนเราจะใช้พลังงาน 250-700 กิโลแคลอรี มากหรือน้อยขึ้นอยู่กับระยะเวลาในการร่วมรักและบทบาทในสังเวียนรัก ถ้ามีบทเป็นผู้กระทำมากกว่าก็ต้องออกแรงมากหน่อยค่ะ



6. เสียน้ำ (นอกกาย)
เพื่อ ความพร้อมอันถูกสุขอนามัย เราจำเป็นต้องชำระล้างกายให้หอมสะอาดสดชื่นก่อนการเปิดฉากเริ่มเกมกาม และพอหลังเสร็จเกมกามอันเปียกปอนด้วยคราบความสกปรกติดกาย เราก็ต้องอาบน้ำชำระกายอีกครั้ง ไม่งั้นคราบความสุขจะติดค้าง เห็นมั้ยว่าการมีเซ็กซ์ครั้งหนึ่งเราต้องใช้น้ำชำระล้างกายไปมากเพียงใด

7. เสียน้ำ (ในกาย)
น้ำ ในกายในที่นี้หมายถึงหยาดเหงื่อ (ที่ชุ่มกายจากการออกแรงเดินเครื่องยนต์รักอันหนักหน่วง) น้ำลาย (ที่หลั่งไหลออกมาจาการชโลมสัมผัสด้วยปลายลิ้น) สารคัดหลั่งจากความสุขสม (ถ้าเกมรักเป็นเกมที่สุขีและสุดอารมณ์ ปริมาณของสารคัดหลั่งจะถูกขับออกมาอย่างชุ่มช่ำ แฉะ) และสุดท้ายก็น้ำตา (ที่ไหลออกมาได้หลายสาเหตุจากความรู้สึกที่ไปกระตุ้นต่อมน้ำตา อันได้แก่ ความรู้สึกปิติสุดๆ เราก็เสียน้ำตา เจ็บสุดๆ เราก็เสียน้ำตา หรือกระทั่งเสียใจว่าตัวเองไม่น่าโดนปู้ยี่ปู้ยำอย่างนี้เลย )

8. เสียอารมณ์
หาก เซ็กซ์ที่กำลังดำเนินไปอย่างดุเด็ดเผ็ดอารมณ์ ต้องมาสะดุดลงเพราะมีเหตุจำเป็นใดๆ มาคั้นจังหวะจนต้องหยุดการเดินเกมโดยพลัน อารมณ์กำลังหฤหรรษ์กับความสุขก็จะถูกขัดทำให้อารมณ์เสียวอย่างเสียอารมณ์ได้

9. เสียอุปกรณ์ประกอบกิจรัก
สำหรับ เซ็กซ์ที่ต้องการควบคุมและป้องกันโรคร้ายและของแถมอื่นๆ ที่อาจเกิดจากเซ็กซ์ ถุงยางอนามัยเป็นของจำเป็นที่คุณผู้ชายต้องห่อหุ้มกายป้องกันการหลั่งไหล ถ่ายเทของเหลวจากกายกันและกัน ถ้าคืนนึงมีการย้ำรักย้ำอารมณ์กันหลายครั้งหน่อย ก็เปลืองปริมาณถุงยางอนามัยมากหน่อย

10. เสียตัว
เชื่อ ว่าเป็นเรื่องที่คุณผู้ชายเกือบร้อยทั้งร้อยกระสันอยากเสียกันนักเชียว แล้วคุณผู้หญิงล่ะอยากบ้างหรือเปล่า? แต่อย่างไรก็ดี ถึงการเสียตัวจะเป็นเรื่องที่สมควรจะเสียตามกาลเทศะที่เหมาะสม แต่ก็อย่าได้หลงระเริงทำให้การเสียตัวทำให้เสียการเสียงานและเสียคนเลยนะ

--~--~---------~--~----~------------~-------~--~----~
****  รู้จักขอบคุณเมื่อได้รับ   ขออภัยเมื่อผิดพลาด  คือสิ่งที่สมาชิกกลุ่มพึงกระทำ  ****
กติกา  ง่ายๆ ในกลุ่ม
0. ห้ามโพสเรื่องการเมือง หรือถกเถียงเรื่องการเมืองที่จะก่อความวุ่นวายภายในกลุ่ม
     ฝ่าฝืนแบนทันทีโดยไม่แจ้งให้ทราบ  
1. ห้ามโพสรูปภาพหรือข้อความที่เกี่ยวข้องกับสถาบันพระมหากษัตริย์ในทางเสื่อมเสีย
2. ห้ามใช้วาจาหยาบคาย  ห้ามบ่นว่าเมล์ หรือ reply เยอะ  
3. ห้ามโฆษณาที่หวังผลประโยชน์ทางการค้า  ใครโพสแบนทันทีโดยไม่แจ้งให้ทราบ
4.  ไม่ได้รับเมล์อีก(กรุณาอ่านด้วย) http://www.bloggang.com/viewblog.php?id=nulex&group=1
5. กรุณาใช้ถ้อยคำที่สุภาพ
6. ห้ามส่ง Invite เวปบิทเข้ากรุ๊ปโดยเด็ดขาด

 - ส่งเมล์เข้ากลุ่มได้ที่   nulex@googlegroups.com  
 - สมัครรับเมล์-ส่งเมล์เปล่ามาที่   nulex-subscribe@googlegroups.com
 - ลาออกจากกลุ่ม-ส่งเมล์เปล่ามาที่   nulex-unsubscribe@googlegroups.com
 * ทั้งสมัครและลาออก  ต้องยืนยันลิงค์จากระบบทุกครั้ง  

อย่าลืมนะคะ มีอะไรก็แบ่งปัน
    ^ นู๋เล็ก ^  
Group's Owner
(-`๏'•ิ__•ิ`๏'-)
-~----------~----~----~----~------~----~------~--~---

ไม่มีความคิดเห็น: