วันเสาร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2552

[SIAMHRM.COM :10245] การหักเงินพนักงานที่ลาออกแต่ไม่ทำตามระเบียบ

เรียน ผู้รู้
พนักงานที่บริษัท ได้ยื่นใบลาออกโดยมีผลวันที่ 31 มกราคม 2552 (ยื่นล่วงหน้า 1 เดือน) ใช่วงก่อนออกพนักงานได้ลาป่วย เป็นระยะๆ (หลังยื่นใบลาออก) ครั้งละ 2 บ้าง 3 วันบ้าง แต่ก็ทำถูกตามระเบียบการลา บริษัท ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ พอวันที่ 23 มกราคม 2552 ซึ่งเป็นวันจ่ายเงินเดือน พอรับเงินเดือนแล้วพนักงานท่านนี้ไม่มาทำงานเลยหายไปเฉยๆ ปกติบริษัทจ่ายเงินเดือนทุกวันที่ 25 ของเดือน แต่คิดเงินเดือนให้ 1-30 ของเดือนนั้นๆ ฉะนั้นบริษัทสามารถหักเงินค่าทำงานล่วงเวลาที่ยังไม่ได้เขาไว้ได้หรือไม่ เพื่อชดเชยกับเงินเดือนที่เราจ่ายไปแล้วแต่เขายังไม่ได้ทำให้เลย
 
ขอความกรุณาด้วย
อารมณ์
ขอบคุณค่ะ

--~--~---------~--~----~------------~-------~--~----~
----------- ร่วมกัน ถาม-ตอบ คำถามวันละ 1 กระทู้ สร้างความรู้ใหม่ได้ มหาศาล  ----------

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

คุณได้รับข้อความนี้เนื่องจากคุณเป็นสมาชิกกลุ่ม Google Groups กลุ่ม "บริหารทรัพยากรมนุษย์"
-  หากต้องการโพสต์ ถึงกลุ่มนี้ ให้ส่งอีเมลไปที่ siamhrm@googlegroups.com
-  หากต้องการยกเลิกการเป็นสมาชิกกลุ่ม ส่งอีเมลไปที่ siamhrm-unsubscribe@googlegroups.com (ยืนยันการยกเลิก ใน Email ของท่านอีกครั้ง.)
-  หากต้องการดูกระทู้ หัวข้อ HR โปรดไปที่กลุ่มนี้โดยคลิกที่ http://groups.google.co.th/group/siamhrm?hl=th

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
มุมนี้มีดี ต้องแนะนำ.

http://www.siamhrm.com สยาม เอช อาร์เอ็ม รวมพลคนทำงาน มากที่สุด

http://www.jobsiam.com จ๊อบสยาม ดอทคอม หาคน หางาน คุณภาพ

http://www.freejobthai.com บริการฟรี ฟรี ฟรี ค้นประวัติ ประกาศงานว่าง ไม่จำกัด!!

http://www.downloadth.com โหลดโปรแกรมฟรีๆ เกมส์ mp3 เพียบๆๆ

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
-~----------~----~----~----~------~----~------~--~---

ไม่มีความคิดเห็น: