วันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2553

[SIAMHRM.COM :31471] ลาออกจากงานก่อนระยะเวลาที่กำหนด




เพื่อนชาว HR. ทุกท่านค่ะเรามีเรื่องจะสอบถามหน่อยค่ะ
1.เขียนใบลาออกล่วงหน้า15 วันแล้วแต่พอดีว่าที่ทำงานใหม่เขาเรียกไปทำงาก่อนซึ่งยังไม่ครบกำหนด 15 วันเลย เพิ่งได้ 5 วันนับจากวันที่เขียนใบลาออกเอง แล้วเราก็ออกกระทันหันโดยแจ้งกับหัวหน้างานว่าต้องกลับบ้านด่วน
2.งานที่เราทำอยู่เป็นงานเอกสารซึ่งถ้าออกต้องมีคนใหม่มาทำแทนและเราก็ต้องสอนงานเขา
3.ส่วนงานใหม่ของเราก็เข้ายากมากแล้วเราก็อยากจะทำที่นี่มานานแล้ว
4.ตามกฏหมายเราทำผิดไหม ทางบริษัทเอาผิดกับเราได้ไหม

ไม่มีความคิดเห็น: