เรียน สมาชิกทุกท่าน บริษัทฯ กำหนดเวลาทำงาน คือ 07.00 - 16.00 น. บริษัทฯ กำหนดเวลาทำโอที คือ 16.00 - 20.30 น. รวมเวลาทำงานหักพักเหลือ 12 ชม. ถ้าพนักงานมาทำงานเวลา 14.00 น. ถึง 20.30 น. ปัจจุบันนายจ้างให้คิดเป็นเวลาทำงานปกติคือ ได้ค่าจ้าง 6 ชม. ส่วนอีก 2 เป็นขาดงาน เท่ากับว่าวันนี้ลูกจ้างไม่ได้ OT อย่างนี้ถูกหรือผิดกันแน่ค่ะ (ถ้าไม่ถูกต้องต้องคิดอย่างไรค่ะ) ขอบคุณค่ะ
Hotmail: อีเมลที่เชื่อถือได้ซึ่งมาพร้อมกับการป้องกันอีเมลขยะที่มีประสิทธิภาพ
ลงทะเบียนเดี๋ยวนี้
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น