เรียน เพื่อนสมาชิกทุกท่าน
รบกวนสอบถามด้วยค่ะ บริษัทฯ ท่านใด เวลาที่ส่งพนักงานไปอบรมต่างจังหวัด จำนวน หลายวัน จ่ายเบี้ยเลี้ยงให้พนักงานด้วย เนื่องจากปัจจุบัน บริษัทฯ จ่ายให้ค่าฝึกอบรม,ค่าเดินทางตามจริง,ค่าอาหาร และเบี้ยเลี้ยง (ตอนนี้บริษัทฯ อาจจะไม่จ่ายเบี้ยเลี้ยงให้แล้ว เนื่องจาก ถือว่าส่งไปเพื่อเพิ่มความรู้แล้ว ไม่ต้องจ่ายเบี้ยเลี้ยง ) บริษัทฯ ดิฉันคิดถูกหรือผิดค่ะ รบกวนแสดงความคิดเห็นด้วยค่ะ
Phorn
--
- โปรดร่วมกัน เสวนา ถาม-ตอบ วันละ 1 กระทู้ สร้างความรู้ใหม่ได้ มหาศาล -
แนะนำ :
http://www.JobSiam.com : โปรโมชั่น*! ลงประกาศตำแหน่งงาน แถมฟรี สูงสุด 2 เดือน ถึง 31 ธันวาคม 2553 นี้
http://www.SiamHRM.com : สยามเอชอาร์เอ็ม ดอทคอม รวมพลคนทำงาน มากที่สุด
http://www.facebook.com/JobSiam ติดตามตำแหน่งงาน Update. ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
คุณได้รับข้อความนี้เนื่องจากคุณเป็นสมาชิกกลุ่ม Google Groups กลุ่ม "บริหารทรัพยากรมนุษย์ ประเทศไทย"
- หากต้องการโพสต์ ถึงกลุ่มนี้ ให้ส่งอีเมลไปที่ siamhrm@googlegroups.com
- หากต้องการยกเลิกการเป็นสมาชิกกลุ่ม ส่งอีเมลไปที่ siamhrm+unsubscribe@googlegroups.com (ยืนยัน การยกเลิกใน Email อีกครั้ง.)
- หากต้องการดูกระทู้ หัวข้อ HR โปรดไปที่กลุ่มนี้โดยคลิกที่ http://groups.google.co.th/group/siamhrm?hl=th&pli=1
- เนื่องจากสมาชิกมีจำนวนมาก สมาชิกทุกท่าน ควรอ่านกติกา มารยาท และใช้เมล์กรุ๊ปร่วมกัน อย่างสร้างสรรค์
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น