คือตอนนี้กำลังทำแบบคำนวณค่าจ้างประจำปี กท.20 ก อยู่ค่ะ แต่มีปัญหาคือว่า เอกสารการส่งเงินสบทบเดือนมกราคม หาย คือคนเก่าที่เคยทำส่งเขาออกไปแล้ว เลยหาข้อมูลเดือนมกราคมไม่ได้ ไม่รู้จะทำอย่างไรดี โทรถามทางประกันสังคมแล้ว แต่เขาไม่มีข้อมูลให้
จึงจะขอสอบถามหน่อยค่ะว่าควรจะแก้ปัญหานี้ยังไงดีค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
เพิ่มแผนที่และทิศทางไปสู่งานปาร์ตี้ของคุณ แสดงเส้นทาง!
--~--~---------~--~----~------------~-------~--~----~
----------- ร่วมกัน ถาม-ตอบ คำถามวันละ 1 กระทู้ สร้างความรู้ใหม่ได้ มหาศาล ----------
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
คุณได้รับข้อความนี้เนื่องจากคุณเป็นสมาชิกกลุ่ม Google Groups กลุ่ม "บริหารทรัพยากรมนุษย์"
- หากต้องการโพสต์ ถึงกลุ่มนี้ ให้ส่งอีเมลไปที่ siamhrm@googlegroups.com
- หากต้องการยกเลิกการเป็นสมาชิกกลุ่ม ส่งอีเมลไปที่ siamhrm-unsubscribe@googlegroups.com (ยืนยันการยกเลิก ใน Email ของท่านอีกครั้ง.)
- หากต้องการดูกระทู้ หัวข้อ HR โปรดไปที่กลุ่มนี้โดยคลิกที่ http://groups.google.co.th/group/siamhrm?hl=th
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
มุมนี้มีดี ต้องแนะนำ.
http://www.siamhrm.com : สยาม เอช อาร์ เอ็ม รวมพลคนทำงาน มากที่สุด
http://www.jobsiam.com : จ๊อบสยาม ดอทคอม [ประกาศรับสมัครงาน หาคนทำงานคุณภาพ]
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
-~----------~----~----~----~------~----~------~--~---
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น