ส่งเป็นไฟล์ Excel มาซิครับ จะได้เขียนสูตรได้ ส่งเป็น PDF มาอย่างนี้ จะเขียนสูตรอย่างไรล่ะครับ เพราะไม่รู้จะอ้างอิงเซลไหน
แต่ดูคร่าวๆ ใช้ SUMIF ก็ได้ครับ แต่จะยุ่งยากนิดนึง แต่ถ้าใช้ SUMPRODUCT จะง่ายกว่าครับ
อ.สำเริง
สวัสดีคะดิฉันรบกวนเพื่อนสมาชิกช่วยแนะนำการเขียนสูตรคะ คือดิฉันต้องการเขียนสูตรที่ Sheet สรุป ว่า ในแต่ละเดือนมียอดจ่ายเช็ค , จ่ายเงินสด , และถูกหักบัญชี ไปแต่ละเดือนเท่าใด โดยดึงขอมูลมาจาก บันทึกรับ - จ่ายทั้งปีคะ ตามเอกสารที่ดิฉันได้แนบมาให้ดูคะ ไม่ทราบว่าต้องใช้สูตรใดในการเขียน ดิฉันพยายามใช้สูตร Sumif แต่ก็ไม่สำเร็จคะ รบกวนช่วยแนะนำด้วยคะขอขอบคุณคะปัทมา
--
Mr.Samroeng Yingthawornsuk
Managing Director
e-HR Information Technology Co.,Ltd.
Tel. (66)2-347-1066, (66)81-423-9828
Fax.(66)2-347-1067
มีการศึกษา (Education) ไม่ได้แปลว่า มีความรู้ (Knowledge)
--~--~---------~--~----~------------~-------~--~----~
----------- ร่วมกัน ถาม-ตอบ คำถามวันละ 1 กระทู้ สร้างความรู้ใหม่ได้ มหาศาล ----------
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
คุณได้รับข้อความนี้เนื่องจากคุณเป็นสมาชิกกลุ่ม Google Groups กลุ่ม "บริหารทรัพยากรมนุษย์"
- หากต้องการโพสต์ ถึงกลุ่มนี้ ให้ส่งอีเมลไปที่ siamhrm@googlegroups.com
- หากต้องการยกเลิกการเป็นสมาชิกกลุ่ม ส่งอีเมลไปที่ siamhrm-unsubscribe@googlegroups.com (ยืนยันการยกเลิก ใน Email ของท่านอีกครั้ง.)
- หากต้องการดูกระทู้ หัวข้อ HR โปรดไปที่กลุ่มนี้โดยคลิกที่ http://groups.google.co.th/group/siamhrm?hl=th
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
มุมนี้มีดี ต้องแนะนำ.
http://www.SiamHRM.com : สยาม เอช อาร์ เอ็ม รวมพลคนทำงาน มากที่สุด
http://www.JobSIAM.com : จ๊อบสยาม ดอทคอม [ประกาศรับสมัครงาน หาคนทำงาน คุณภาพ]
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
-~----------~----~----~----~------~----~------~--~---
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น