เรียน ท่านผู้รู้ฝ่ายทรัพยากรบุคคลทุกท่าน
คือดิฉันมีความสงสัยเกี่ยวกับเรื่องเงินกองทุนทดแทนขอสอบถามผู้รู้ทุกท่านหน่อยนะค่ะ โปรดให้คำแนะนำด้วยนะค่ะ
ที่บริษัทฯ ดิฉัน ได้รับ จดหมายจากประกันสังคม เรื่อง ขอความร่วมมือในการส่งเอกสารที่ใช้ประกอบการตรวจสอบบัญชีค่าจ้างประจำปี 2551 โดยทางประกันสังคมขอเอกสารดังนี้นะค่ะ
1. ทะเบียนจ่ายเงินเดือนพนักงานและค่าแรง หรือ payroll register ตั้งแต่เดือน ม.ค. - ธ.ค. 51
2. สำเนางบแสดงฐานะทางการเงินพร้อมรายละเอียดประกอบงบการเงิน และสำเนา ภ.ง.ด. 50 ปี 51
3. สำเนาแบบยื่นรายการภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย (ภ.ง.ด 1) ตั้งแต่ ม.ค. - ธ.ค. ปี 51 และสำเนา ภ.ง.ด. 1 ก ปี 51
4. กรอกแบบรายละเอียดค่าจ้างประจำปี 51 ที่แนบมาพร้อมนี้
5. กรณีมีการรับเหมาช่วง โปรดส่งสัญญาจ้างเหมาพร้อม ภ.ง.ด. 3 และ ภ.ง.ด. 53 ให้เจ้าหน้าที่ตรว
ไม่ทราบว่ามีบริษัทฯ ไหนบ้างค่ะ ที่ได้รับ แล้วเราจำเป็นต้องส่งรายละเอียดพวกนี้ตามที่ประกันสังคมขอไปให้หรือเปล่าค่ะ ถ้าไม่ส่งไปให้จะเป็นอะไรหรือเปล่า หรือถ้าส่งไปให้ จะมีอะไรยุ่งยากตามมาทีหลังหรือเปล่า ขอคำแนะนำด้วยค่ะ
แล้วในการยื่นเอกสารของปี 51 ไป เพื่อไปปรับปรุงยอดของปี 51 ว่าจะคืนเงินกองทุนหรือเรียกเก็บเพิ่มใช่หรือเปล่าค่ะ
รบกวนด้วยนะค่ะ
หม่อนไหม
--~--~---------~--~----~------------~-------~--~----~
-------- ร่วมกัน ถาม-ตอบ คำถามวันละ 1 กระทู้ สร้างความรู้ใหม่ได้ มหาศาล ------
มุมนี้มีดี ต้องแนะนำ ::
http://www.JobSiam.com : โปรโมชั่น*! ประกาศตำแหน่งงาน ลดราคาสูงสุด 20% ถึง 30 ส.ค.52 นี้
http://www.SiamHrm.com : สยามเอชอาร์เอ็ม ดอทคอม รวมพลคนทำงาน มากที่สุด
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
คุณได้รับข้อความนี้เนื่องจากคุณเป็นสมาชิกกลุ่ม Google Groups กลุ่ม "บริหารทรัพยากรมนุษย์"
- หากต้องการโพสต์ ถึงกลุ่มนี้ ให้ส่งอีเมลไปที่ siamhrm@googlegroups.com
- หากต้องการยกเลิกการเป็นสมาชิกกลุ่ม ส่งอีเมลไปที่ siamhrm-unsubscribe@googlegroups.com (ยืนยันการยกเลิก ใน Email ของท่านอีกครั้ง.)
- หากต้องการดูกระทู้ หัวข้อ HR โปรดไปที่กลุ่มนี้โดยคลิกที่ http://groups.google.co.th/group/siamhrm?hl=th
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
-~----------~----~----~----~------~----~------~--~---
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น