เรื่อง เสนอหลักสูตร รับมืออย่างไรเมื่อลูกค้าร้องเรียนและไม่พอใจ
โปรโมชั่นรับลมร้อน... ลงทะเบียนเข้าร่วมสัมมนาภายในวันที่ 29 พฤษภาคม 2556 เหลือเพียงท่านละ 3,400 บาท (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) จากราคา 3,900 บาท (ยังไม่ร่วมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)
หลักสูตรดังกล่าวสามารถจัดเป็น In House Training ได้ครับ และท่านสามารถดูรายละเอียดหลักสูตรอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.hrdtrainingplus.com
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 3750283,085 5092162 แผนกลูกค้าสัมพันธ์ โทรสาร 02 9030080 ต่อ 7498
ท่านสามารถคลิกที่ชื่อหลักสูตรเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม
หลักสูตรประจำเดือน พฤษภาคม 2556
1. หลักสูตร เทคนิคการเร่งรัดหนี้สินไม่ให้เป็นหนี้เสีย
2. Crouse Professional Telesales
3. หลักสูตร เลขานุการมืออาชีพยุคใหม่
4. หลักสูตร การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนถึงมือแพทย์และการช่วยฟื้นคืนชีพ
5. หลักสูตร เทคนิคการลดต้นทุนในองค์กร
6. หลักสูตร กลยุทธ์การเจาะตลาดราชการ
7. หลักสูตร คิดไทย...พูดอังกฤษขั้นสูง
8. หลักสูตร กลยุทธ์การติดตามหนี้และการเจรจาต่อรอง
หลักสูตรประจำเดือน มิถุนายน 2556
1. หลักสูตร การลงโทษด้วยการออกหนังสือเตือนที่ถูกต้องและถูกกฎหมาย
2. หลักสูตร การเขียนอีเมล์ภาษาอังกฤษอย่างชาญฉลาด
3. หลักสูตร การพัฒนาการบริหารงาน Logistic
4. หลักสูตร การสื่อสารประสานงานภายในองค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ
5. หลักสูตร จิตวิทยาและการบริหารจูงใจลูกน้อง รุ่น 2
6. หลักสูตร การขายเชิงรุกอย่างมืออาชีพ
7. หลักสูตร การเสริมสร้างทักษะด้านการเขียนอย่างมีประสิทธิภาพ
ทางสถาบันฯ ขออภัยมา ณ โอกาสนี้หากการประชาสัมพันธ์หลักสูตรดังกล่าวเป็นการรบกวนการทำงานของท่าน
Best Regards
Mr.Teerapong Naprung (OHM)
Senior Marketing
**********************************************************************************
HRD TRAINING PLUS CO.,LTD.
18 PHAHOLYOTHIN RD., SOI PHAHOLYOTHIN 24 YEAK 2
JOMPHOL, CHATUCHAK, BANGKOK. 10900 (THAILAND.)
MOBILE. 085 1777499
TEL. 02 3750283 FAX. 02 9030080 ต่อ 7498
E-MAIL: admin@hrdtrainingplus.com WEBSITE: www.hrdtrainingplus.com
___________________________________________________________
Service of training Program Public Training and In House Training
Marketing/Leadership/sales/Service/Accounting/Management
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น