ขอคำแนะนำจากเพื่อนๆชาว HR ค่ะ
หากจะส่งพนักงานไปทำงานในจังหวัดอื่น (สนง.มีที่เดียวใน กทม.) บริษัทควรจัดสวัสดิการหรือควรรับรองค่าใช้จ่ายใดบ้างให้พนักงานและเท่าไรจึงเหมาะสม
และถ้าเป็นบ้านเกิดพนักงานเอง ค่าใช้จ่ายควรเป็นสัดส่วนเท่าใดแตกต่างจากที่ไม่ใช่บ้านเกิดหรือไม่
เช่น ค่าที่พักอาศัย ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าอินเตอร์เน็ต ค่าโทรศัพท์ฯ
ขอบคุณค่ะ
เคท
หากจะส่งพนักงานไปทำงานในจังหวัดอื่น (สนง.มีที่เดียวใน กทม.) บริษัทควรจัดสวัสดิการหรือควรรับรองค่าใช้จ่ายใดบ้างให้พนักงานและเท่าไรจึงเหมาะสม
และถ้าเป็นบ้านเกิดพนักงานเอง ค่าใช้จ่ายควรเป็นสัดส่วนเท่าใดแตกต่างจากที่ไม่ใช่บ้านเกิดหรือไม่
เช่น ค่าที่พักอาศัย ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าอินเตอร์เน็ต ค่าโทรศัพท์ฯ
ขอบคุณค่ะ
เคท
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น