วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2554

RE: [SIAMHRM.COM :36884] กฎระเบียบ

ผมคิดว่าระเบียบพวกนี้มันน่าจะประชุมกันภายใน
ผมว่ามันไม่ได้ตายตัว แต่ละบริษัทฯก็แตกต่างกันไป
สรุปคือไม่ให้พนักงานใช้โทรศัพท์ในขณะปฎิบัติหน้าที่
ลองประชุมแล้วปรึกษากันดูดีกว่าครับ
 
สอสวรรค์
 

From: hr01@oasisgmt.com
To: siamhrm@googlegroups.com
Subject: [SIAMHRM.COM :36878] กฎระเบียบ
Date: Tue, 2 Aug 2011 11:45:11 +0700

ถึงพี่ๆชาว HR.

                รบกวนขอ กฎระเบียบในเรื่องการห้ามใช้เครื่องมือสื่อสาร(โทรศัพท์มือถือ)ในเวลางาน

เพื่อนำไปปรับใช้

 

 ขอบคุณค่ะ

Hr.oas



__________ Information from ESET NOD32 Antivirus, version of virus signature database 5969 (20110320) __________

The message was checked by ESET NOD32 Antivirus.

http://www.eset.com

--
- โปรดร่วมกัน เสวนา ถาม-ตอบ วันละ 1 กระทู้ สร้างความรู้ใหม่ได้ มหาศาล -
 
แนะนำ :
 
 
http://www.JobSiam.com : โปรโมชั่น สุดคุ้ม*! แถม Flash Drive 4GB -16GB ฟรี ถึง 31 สิงหาคม 54 นี้
 
http://www.SiamHRM.com : สยามเอชอาร์เอ็ม ดอทคอม รวมพลคนทำงาน มากที่สุด
 
http://www.facebook.com/JobSiam ** กด Like เป็น Fan Page ของเรานะค่ะ **
 
 
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
 
คุณได้รับข้อความนี้เนื่องจากคุณเป็นสมาชิกกลุ่ม Google Groups กลุ่ม "บริหารทรัพยากรมนุษย์ ประเทศไทย"
- หากต้องการโพสต์ ถึงกลุ่มนี้ ให้ส่งอีเมลไปที่ siamhrm@googlegroups.com
- หากต้องการยกเลิกการเป็นสมาชิกกลุ่ม ส่งอีเมลไปที่ siamhrm+unsubscribe@googlegroups.com (ยืนยัน การยกเลิกใน Email อีกครั้ง.)
- หากต้องการดูกระทู้ หัวข้อ HR โปรดไปที่กลุ่มนี้โดยคลิกที่ http://groups.google.co.th/group/siamhrm?hl=th&pli=1
- เนื่องจากสมาชิกมีจำนวนมาก สมาชิกทุกท่าน ควรอ่านกติกา มารยาท และใช้เมล์กรุ๊ปร่วมกัน อย่างสร้างสรรค์
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

ไม่มีความคิดเห็น: