สวัสดีเพื่อนสมาชิกทุกท่าน
วันนี้ชวนคุยเรื่องการบริการโรงอาหารในสถานประกอบกิจการ โรงงานมีพนักงาน 150 คน มีร้านค้าขายกับข้าว ขนม และเครื่องดื่มเบ็ดเสร็จ ประสบปัญหาความพึงพอใจ (ไม่พึงพอใจ) แนวทางคลาสสิคก็คงหนีไม่พ้นการเปลี่ยนผู้ประกอบการ แต่ไม่นานปัญหาเดิมก็จะกลับมาอีกแน่นอน (โรงงานไหนก็เป็น) ผมอยากชวนคุยแบบลึกๆ เช่น สาเหตุที่แท้จริงมันคืออะไร และจะบริหารในรูปแบบอื่นๆ ได้หรือไม่ ดีกว่าหรือไม่ เช่น บริษัทฯ บริหารเองทั้งหมด (แต่ภาระมากขึ้นแน่นอน) ให้ข้อมูลแค่นี้ก่อน เชิญทุกท่านแสดงความคิดเห็นได้เลยครับ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น