สวัสดีพี่ๆชาว HR ทุกท่าน
ผมอยากขอคำแนะนำและความเห็นของพี่ๆทุกท่านหน่อยครับ
คือเรื่องการขาดงานของพนักงานอ่ะครับ ในความเข้าใจของผมนะครับ หลักของการขาดงานนั้นคือพนักงานไม่มาทำงานในวันทำงานโดยไม่แจ้งให้ผู้บังคับบัญชาทราบถือว่าพนักงานคนนั้นขาดงาน (ในทางทฤษฎี) ในทางปฎิบัติ ในวันที่พนักงานกลับมาทำงานกลับให้พนักงานเขียนเอกสารในใบลาว่า ขาดงาน วันนั้นวันนี้........... จากการปฏิบัติแบบนี้มันผิดหลักไหมครับ แล้วในทางปฏิบัติจริงควรทำอย่างไงครับ
ด้วยความเคารพ
ศรัญญู
ผมอยากขอคำแนะนำและความเห็นของพี่ๆทุกท่านหน่อยครับ
คือเรื่องการขาดงานของพนักงานอ่ะครับ ในความเข้าใจของผมนะครับ หลักของการขาดงานนั้นคือพนักงานไม่มาทำงานในวันทำงานโดยไม่แจ้งให้ผู้บังคับบัญชาทราบถือว่าพนักงานคนนั้นขาดงาน (ในทางทฤษฎี) ในทางปฎิบัติ ในวันที่พนักงานกลับมาทำงานกลับให้พนักงานเขียนเอกสารในใบลาว่า ขาดงาน วันนั้นวันนี้........... จากการปฏิบัติแบบนี้มันผิดหลักไหมครับ แล้วในทางปฏิบัติจริงควรทำอย่างไงครับ
ด้วยความเคารพ
ศรัญญู
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น