วันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2552

[SIAMHRM.COM :15431] รบกวนของคำปรึกษาเรื่องการหักเงินพนักงานกรณีมาทำงานสาย

สวัสดีครับเพื่อน HR ทุกท่าน

 

ที่บริษัทฯของท่านเคยเป็นแบบนี้ไหม?

กฏระเบียบการมาสายไม่มี ....., พนักงานมาทำงานสายกันบ่อยครั้ง , เกิดผลกระทบกับงาน ..... และผู้บริหารไม่เห็นความสำคัญของการ Implement ตั้งแต่ต้น

แต่เพิ่งเจอปัญหา เลยให้ HR กำหนดกฏระเบียบการหักเงินของพนักงานกรณีมาสาย

 

ผลกระทบคือหากบังคับใช้จริง ๆ  ต้องมีพนักงานไม่พอใจ(เป็นจุดเล็ก ๆ  ที่อาจทำให้เป็นเรื่องใหญ่หรือพนักงานอาจจะลาออก) เนื่องจากไม่เคยบังคับใช้มาก่อน

 

ขอแนวทางหรือระเบียบการหักเงินกรณีพนักงานมาทำงานสายครับ เพื่อนำมาปรับใช้ให้เหมาะสมกับบริษัท จะได้ไม่เกิดปัญหาอย่างอื่น ๆ ตามมาทีหลังครับ

 

ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ

Ekkaphop


--~--~---------~--~----~------------~-------~--~----~
-------- ร่วมกัน ถาม-ตอบ คำถามวันละ 1 กระทู้ สร้างความรู้ใหม่ได้ มหาศาล  ------

มุมนี้มีดี ต้องแนะนำ ::

http://www.JobSiam.com : โปรโมชั่น*! ประกาศตำแหน่งงาน ลดราคาสูงสุด 20% ถึง 30 ส.ค.52 นี้

http://www.SiamHrm.com : สยามเอชอาร์เอ็ม ดอทคอม รวมพลคนทำงาน มากที่สุด
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

คุณได้รับข้อความนี้เนื่องจากคุณเป็นสมาชิกกลุ่ม Google Groups กลุ่ม "บริหารทรัพยากรมนุษย์"
-  หากต้องการโพสต์ ถึงกลุ่มนี้ ให้ส่งอีเมลไปที่ siamhrm@googlegroups.com
-  หากต้องการยกเลิกการเป็นสมาชิกกลุ่ม ส่งอีเมลไปที่ siamhrm-unsubscribe@googlegroups.com (ยืนยันการยกเลิก ใน Email ของท่านอีกครั้ง.)
-  หากต้องการดูกระทู้ หัวข้อ HR โปรดไปที่กลุ่มนี้โดยคลิกที่ http://groups.google.co.th/group/siamhrm?hl=th

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
-~----------~----~----~----~------~----~------~--~---

ไม่มีความคิดเห็น: