เรื่องคือ บริษัทมีการจัดอบรมภายใน ระยะเวลา 2 วัน ซึ่งก่อนหน้าที่จะใส่ชื่อเข้าอบรมก็ได้ให้พนักงานแต่ละคนเซ็นต์ชื่อว่าสามารถเข้าร่วมอบรมได้หรือไม่
แต่พอถึงวันจัดอบรม พนังานคนนั้นไม่เข้าร่วมอบรมทั้ง 2 วันโดยให้เหตุผลในวันแรกว่าลืมแต่มีการบันทึกการเข้างาน และวันที่สองสอบถามจากเพื่อนร่วมงานแจ้งว่าพนักงานเข้างาน
13.00 น และ ออกงาน 15.00 น โดยประมาณ
ทางผู้บริหารจึงสั่งให้ฝ่ายบุคคลเก็บเงินค่าอบรม หรือให้หักจากเงินเดือนแทน แบบนี้สามารถทำได้ไหมครับ
ขอบคุณครับ
| | |
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น