วันอังคารที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

[JobSiam.com :55281] รับสมัคร ตำแหน่งผู้จัดการแผนกบริหารความเสี่ยง (1 ตำแหน่ง) และผู้ช่วยเลขานุการบริษัท (1 ตำแหน่ง)



                                        

เรียน ทุกท่าน

   ขอประชาสัมพันธ์ รับสมัครงานด่วนค่ะ ตามรายละเอียด ดังนี้

 

บริษัท เท็กซ์ไทล์เพรสทีจ จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทในกลุ่มสหพัฒนฯ ที่เป็นผู้นำการผลิตและจำหน่ายวัตถุดิบสำหรับชุดชั้นในสตรีที่ครบวงจร รวมถึงอุตสาหกรรมสิ่งทอต่างๆ เช่น ชุดกีฬา อุปกรณ์สำหรับเสื้อผ้าสำเร็จรูป

และผลิตภัณฑ์ภายในรถยนต์ ขณะนี้มีบริษัทในเครือหลายแห่ง ซึ่งกำลังขยายกำลังการผลิต ต้องการรับผู้ที่มีความรู้ ความสามารถสูง มุ่งมั่น กระตือรือร้นที่จะเข้าร่วมงานกับทางบริษัทฯ

…………………………………………………………………………………………

ผู้จัดการแผนกบริหารความเสี่ยง (1 ตำแหน่ง)

หน้าที่ความรับผิดชอบ:

·         จัดทำโครงสร้าง วางระบบงานและ แนวทางปฏิบัติงานความเสี่ยงของบริษัท

·         ประสานงาน และพัฒนาระบบงาน รวมทั้งเทคนิคการบริหารความเสี่ยงด้านปฏิบัติการ และทำหน้าที่สนับสนุนการดำเนินการบริหารความเสี่ยงด้านปฏิบัติการ (Operational Risk Management) ของบริษัทฯ

·         จัดทำแผนงานและรายงานต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการบริหารความเสี่ยง รวมทั้งการจัดทำดัชนีชี้วัดความเสี่ยง (KRI) เป็นต้น

·         ตรวจติดตามและวิเคราะห์ปัจจัยต่าง ๆ ที่มีผลต่อการดำเนินการของบริษัทด้านความเสี่ยง

คุณสมบัติ:

·         ชาย / หญิง อายุระหว่าง 35-45  ปี

·         ปริญญาตรี - โท สาขาเศรษฐศาสตร์, การบัญชี หรือ อื่นๆที่เกี่ยวข้อง

·         มีประสบการณ์ทำงานในองค์กรการผลิต และ ปฏิบัติงานในส่วนของนโยบายอย่างน้อย 1 ปีขึ้นไป

·         มีความเข้าใจเกี่ยวกับกระบวนการบริหารความเสี่ยงเป็นอย่างดี

·         สามารถนำหลักสถิติมาประยุกต์เพื่อใช้ในการทำ Risk Assessment และสร้างรายงานที่เกี่ยวข้องได้

·         มีทักษะในการสื่อสารและการนำเสนอ มีวุฒิภาวะ มีความเป็นผู้นำ และทนต่อแรงกดดันได้เป็นอย่างดี

ผู้ช่วยเลขานุการบริษัท (1 ตำแหน่ง)

หน้าที่ความรับผิดชอบ:

·         จัดการเรื่องการประชุมกรรมการและการประชุมผู้ถือหุ้นให้เป็นไปตามกฎหมาย/กฎบัตร และข้อพึงปฎิบัติที่ดี

·         แจ้งมติ และนโยบายของคณะกรรมการและผู้ถือหุ้นให้ผู้บริหารที่เกี่ยวข้อง และติดตามการปฎิบัติตามมติและนโยบายดังกล่าว

·         ให้คำปรึกษาและข้อเสนอแนะเบื้องต้นแก่คณะกรรมการ ในประเด็นกฎหมายระเบียบปฎิบัติ และข้อพึงปฎิบัติด้านการกำกับดูแลกิจการ

·         ดูแลการดำเนินการทางด้าน หนังสือจดทะเบียนนิติบุคคล บริคณห์ สนธิ ข้อบังคับทะเบียนผู้ถือหุ้นและใบอนุญาตประกอบธุรกิจประเภทต่างๆ

·         ดูแล ให้มีการเปิดเผลข้อมูลและรายงานสารสนเทศในส่วนที่รับผิดชอบต่อหน่วยงานกำกับดูแล โดยเป็นไปตามกฎหมาย กฎระเบียบและนโยบายการเปิดเผยข้อมูลข่าวสาร

·         ให้ข่าวสารและข้อมูลแก่กรรมการ ในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการประกอบธุรกิจ เพื่อประกอบการปฎิบัติหน้าที่ของกรรมการ

·         ปฎิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา

คุณสมบัติ:

·         ชาย / หญิง อายุระหว่าง 25  ปี ขึ้นไป

·         ปริญญาตรี - โท สาขากฎหมาย หรืออื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

·         มีประสบการณ์ 2 ปีขึ้นไป

·         ภาษาอังกฤษ ฟัง พูด อ่าน เขียน ระดับพอใช้

·         มีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับ Corporate Laws, Securities Laws, Corporate Governance, Compliance

·         มีความรู้เรื่องหลักเกณฑ์ของ กลต. และ ตลท. เป็นอย่างดี

·         มีทักษะในการสื่อสารและการนำเสนอที่ดี มีความเป็นผู้นำ และสามารถทำงานเป็นทีมได้เป็นอย่างดี

 

………………………………………………………………………………………………………………………….

สวัสดิการ:
1. โบนัส
2. เบี้ยขยัน
3. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
4. ตรวจสุขภาพประจำปี
5. รางวัลพนักงานอายุงานครบ 10 ปี, 20 ปี, 30 ปี
6. เงินช่วยเหลือกรณีต่างๆ
7. สวัสดิการเพื่อที่อยู่อาศัย ธอส.
8. การฝึกอบรมทั้งภายในและภายนอก
9. ประกันกลุ่ม

 

Thank You &

Best Regards,
Phimluk Saengchot
Human Resources
.................................................................
Tel : 02-294-0071-73 # 186
Fax : 02-294-0150
Email : phimluk.sa@tpc.co.th
Website : www.tpcorp.co.th
................................................................

 



                                        




ไม่มีความคิดเห็น: