ก็มาถึงตอนจบกันแล้วนะครับ สำหรับเรื่องราวของบทบาทหน้าที่ของหัวหน้างานที่ดี ตามแนวทางของ Model ที่ผมได้ออกแบบไว้ครับ ซึ่งก็อาจจะมีแตกต่างกันไปบ้างในแต่ละมุมมอง และแต่ละความคิดของนักคิดต่างๆ แต่สิ่งที่ผมนำมาเล่าให้ฟังนี้ ก็เป็นมุมที่เกิดขึ้นจริงในทางปฏิบัติมากกว่าที่จะเน้นไปในเรื่องของทฤษฎีนะ ครับ
สำหรับตอนนี้ก็จะเป็นบทบาทหน้าที่ของหัวหน้างานในด้านของการบริหารงาน ซึ่งเราคุยไปแล้วสองเรื่องก็คือ การวางแผน และการควบคุมงาน วันนี้ก็จะมาต่อในเรื่องสุดท้าย ก็คือ ทักษะของหัวหน้ากับการปรับปรุงงานครับ
อ่านต่อที่นี่ครับ
- ร่วมกัน เสวนา ถาม-ตอบ วันละ 1 กระทู้ สร้างความรู้ใหม่ได้ มหาศาล -
แนะนำ :
http://www.JobSiam.com : โปรโมชั่น*! ต้อนรับปีใหม่ สำหรับนักสรรรหามืออาชีพ พร้อมรับส่วนลด มากมาย ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2553 นี้ เท่านั้น
http://www.SiamHRM.com : สยามเอชอาร์เอ็ม ดอทคอม รวมพลคนทำงาน มากที่สุด
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
คุณได้รับข้อความนี้เนื่องจากคุณเป็นสมาชิกกลุ่ม Google Groups กลุ่ม "บริหารทรัพยากรมนุษย์ ประเทศไทย"
- หากต้องการโพสต์ ถึงกลุ่มนี้ ให้ส่งอีเมลไปที่ siamhrm@googlegroups.com
- หากต้องการยกเลิกการเป็นสมาชิกกลุ่ม ส่งอีเมลไปที่ siamhrm+unsubscribe@googlegroups.com (ยืนยัน การยกเลิกใน Email อีกครั้ง.)
- หากต้องการดูกระทู้ หัวข้อ HR โปรดไปที่กลุ่มนี้โดยคลิกที่ http://groups.google.co.th/group/siamhrm?hl=th&pli=1
- เนื่องจากสมาชิกมีจำนวนมาก สมาชิกทุกท่าน ควรอ่านกติกา มารยาท และใช้เมล์กรุ๊ปร่วมกัน อย่างสร้างสรรค์
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น