สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ Hr ทุกท่าน
มีเรื่องขอคำแนะนำค่ะ ทางบริษัทฯ ได้มีการรับพนักงานเข้ามาทำงาน
และส่วนมากพนักงานจะทำงานได้ 2-3 วัน หรือบางคนแค่ 1 วัน
วันรุ่งขึ้นก็ไม่มาทำงาน
ทางฝ่ายบุคคลได้มีการติดต่อกับทางพนักงานแต่ก็ไม่ยอมรับโทรศัพท์
บางคนก็ปิดเครื่อง ซึ่งทางบริษัทฯ ก็อยากทราบว่าเป็นเพราะสาเหตุอะไร
ทำไมถึงไม่มีความรับผิดชอบ หรือเป็นเพราะสภาพแวดล้อมภายในองค์กรหรือเปล่า
และตำแหน่งที่รับ จนท.ประสานงานขาย ซึ่งลักษณะงานก็จะเป็นแนวธุรการ
จึงขอคำแนะนำด้วยค่ะ ว่าในฐานะที่เราเป็นฝ่ายบุคคล ควรทำอย่างไรค่ะ
และมีวิธีการแก้ปัญหาเหตุการณ์นี้ยังไงดีค่ะ รบกวนแนะนำด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
--
- โปรดร่วมกัน เสวนา ถาม-ตอบ วันละ 1 กระทู้ สร้างความรู้ใหม่ได้ มหาศาล -
แนะนำ :
- www.JobSiam.com : โปรโมชั่น รับส่วนลด 20% แถม Flash Drive 32G ฟรี (ขอใบเสนอราคา หรือ โทรสอบถามทีมงานได้ค่ะ) ถึง 30เม.ย 56 นี้
http://www.SiamHRM.com : สยามเอชอาร์เอ็ม ดอทคอม รวมพลคนทำงาน มากที่สุด
http://www.facebook.com/JobSiam ** กด Like เป็น Fan Page ของเรานะค่ะ **
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
คุณได้รับข้อความนี้เนื่องจากคุณเป็นสมาชิกกลุ่ม "บริหารทรัพยากรมนุษย์ ประเทศไทย"
- หากต้องการโพสต์ ถึงกลุ่มนี้ ให้ส่งอีเมลไปที่ siamhrm@googlegroups.com
- หากต้องการยกเลิกการเป็นสมาชิกกลุ่ม ส่งอีเมลไปที่ siamhrm+unsubscribe@googlegroups.com (ยืนยัน การยกเลิกใน Email อีกครั้ง.)
- หากต้องการดูกระทู้ หัวข้อ HR โปรดไปที่กลุ่มนี้โดยคลิกที่ http://groups.google.co.th/group/siamhrm?hl=th&pli=1
- เนื่องจากสมาชิกมีจำนวนมาก สมาชิกทุกท่าน ควรอ่านกติกา มารยาท และใช้เมล์กรุ๊ปร่วมกัน อย่างสร้างสรรค์
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
---
คุณได้รับข้อความนี้เนื่องจากคุณสมัครรับข้อมูลจากกลุ่ม "บริหารทรัพยากรมนุษย์" ของ Google Groups
หากต้องการยกเลิกการสมัครรับข้อมูลและหยุดรับอีเมลจากกลุ่มนี้ ให้ส่งอีเมลไปที่ siamhrm+unsubscribe@googlegroups.com
หากต้องการโพสต์ถึงกลุ่มนี้ ให้ส่งอีเมลไปที่ siamhrm@googlegroups.com
กรุณาเข้าสู่กลุ่มนี้ที่ http://groups.google.com/group/siamhrm?hl=th
หากต้องการดูตัวเลือกเพิ่มเติม กรุณาดูที่ https://groups.google.com/groups/opt_out
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น