เมื่อคราวที่แล้วได้เขียนถึงเรื่องของจิตใจที่ให้บริการของชาวญี่ปุ่นที่ ผมได้ประสบมา และได้ทิ้งท้ายไว้ว่าจะเขียนเกี่ยวกับเรื่องของเจ้าหน้าที่รถไฟ ที่ให้ความช่วยเหลือผมอย่างดีมากมาย
อย่างที่บางท่านอาจจะพอทราบดีกว่ารถไฟใต้ดินของเมืองใหญ่ เช่นโตเกียวนั้น มันซับซ้อนมากมาย มีหลายสาย หลายบริษัทที่ให้บริการอยู่ ซึ่งก็ทำให้ไม่ใช่แต่นักท่องเที่ยวเท่านั้นที่สับสน แต่คนญี่ปุ่นเองที่เข้ามาเที่ยวในเมืองหลวงก็ยังงงเหมือนกันว่าสายไหนไปไหน กันบ้าง
ผมเองเข้าโตเกียวเป็นครั้งที่สอง ก็ยังสับสนกับรถไฟใต้ดินของเขามากเลย แค่แผนที่รถไฟใต้ดินที่ได้มาก็ทำเราสับสนมากมาย เพราะพันกัน ตัดกัน แม้จะแยกสีออกเป็นสายๆ แล้วก็ตาม คนที่คุ้นเคยแค่รถไฟ้ใต้ดินสายเดียวใน กทม. อย่างผมก็งงครับ
อ่านต่อได้ที่นี่ครับ
--- โปรดร่วมกัน เสวนา ถาม-ตอบ วันละ 1 กระทู้ สร้างความรู้ใหม่ได้ มหาศาล -
แนะนำ :
http://www.JobSiam.com : โปรโมชั่น*! ส่วนลด ประกาศรับสมัครงาน 10% ถึง 30 เมษายน 2553 นี้ เท่านั้น.
http://www.SiamHRM.com : สยามเอชอาร์เอ็ม ดอทคอม รวมพลคนทำงาน มากที่สุด
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
คุณได้รับข้อความนี้เนื่องจากคุณเป็นสมาชิกกลุ่ม Google Groups กลุ่ม "บริหารทรัพยากรมนุษย์ ประเทศไทย"
- หากต้องการโพสต์ ถึงกลุ่มนี้ ให้ส่งอีเมลไปที่ siamhrm@googlegroups.com
- หากต้องการยกเลิกการเป็นสมาชิกกลุ่ม ส่งอีเมลไปที่ siamhrm+unsubscribe@googlegroups.com (ยืนยัน การยกเลิกใน Email อีกครั้ง.)
- หากต้องการดูกระทู้ หัวข้อ HR โปรดไปที่กลุ่มนี้โดยคลิกที่ http://groups.google.co.th/group/siamhrm?hl=th&pli=1
- เนื่องจากสมาชิกมีจำนวนมาก สมาชิกทุกท่าน ควรอ่านกติกา มารยาท และใช้เมล์กรุ๊ปร่วมกัน อย่างสร้างสรรค์
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น