วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2553
[SIAMHRM.COM :27894] สอบถาม ในกรณีที่พนักงานแจ้งว่าไป Company Trip แต่พอถึงเวลาไม่ไป มีมาตรการอย่างไร
สอบถามพี่ๆเพื่อนๆ HR ค่ะ
ในกรณีที่พนักงานแจ้งว่าไปร่วมกิจกรรม Company Trip แต่พอถึงเวลาแล้วไม่ไป ซึ่งทางบริษัทฯ ได้ทำสัญญา และ ต้องจ่ายเงินเต็มราคาตามที่ทำสัญญาเอาไว้กับบริษัททัวร์
ถ้าจำนวนน้อยก็ยังพอทน แต่พอหลายๆคน ค่าใช้จ่ายมันก็มากอยู่ค่ะ ไม่ทราบว่า บริษัทอื่นๆมีมาตรการอย่างไรกันบ้างคะ
ขอบคุณค่ะ
ณัฐสุดา
--
- โปรดร่วมกัน เสวนา ถาม-ตอบ วันละ 1 กระทู้ สร้างความรู้ใหม่ได้ มหาศาล -
แนะนำ :
http://www.JobSiam.com : โปรโมชั่น*! ลงประกาศตำแหน่งงาน แถมฟรีสูงสุด 3 เดือน ถึง 31 กรกฎาคม 2553 นี้
http://www.SiamHRM.com : สยามเอชอาร์เอ็ม ดอทคอม รวมพลคนทำงาน มากที่สุด
http://www.facebook.com/JobSiam ติดตามตำแหน่งงาน ต่างๆ
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
คุณได้รับข้อความนี้เนื่องจากคุณเป็นสมาชิกกลุ่ม Google Groups กลุ่ม "บริหารทรัพยากรมนุษย์ ประเทศไทย"
- หากต้องการโพสต์ ถึงกลุ่มนี้ ให้ส่งอีเมลไปที่ siamhrm@googlegroups.com
- หากต้องการยกเลิกการเป็นสมาชิกกลุ่ม ส่งอีเมลไปที่ siamhrm+unsubscribe@googlegroups.com (ยืนยัน การยกเลิกใน Email อีกครั้ง.)
- หากต้องการดูกระทู้ หัวข้อ HR โปรดไปที่กลุ่มนี้โดยคลิกที่ http://groups.google.co.th/group/siamhrm?hl=th&pli=1
- เนื่องจากสมาชิกมีจำนวนมาก สมาชิกทุกท่าน ควรอ่านกติกา มารยาท และใช้เมล์กรุ๊ปร่วมกัน อย่างสร้างสรรค์
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น