ปัจจุบันใช้วิธีการจดบันทึกเวลา เข้า-ออกงาน มีพนักงานจำนวน 10 คน และเป็นสาขา ไม่มีคนคอยตรวจสอบ
ลักษณะ เป็นงานบริการที่พักอาศัย พนักงานต้องตรงต่อเวลา มีความเตรียมพร้อมตลอด เพราะไม่ได้มีงานตลอดเวลา ต้องรอลูกค้าเรียก
ปัญหาที่เกิดคือ พนักงานมาสาย, ไม่รักษาเวลา, ออกนอกสถานที่ระหว่างวัน ทำให้เสียงายและเกิดความไม่เสมอภาคสำหรับผู้ที่ปฏิบัติดีอยู่แล้ว
ทางผู้ใหญ่ต้องการให้มีเครื่องตอกบัตร แต่เราคิดว่าเป็นเครื่องสแกนน่าจะดีกว่า ถ้าเป็นบัตรตอกจะมีข้อเสียเยอะกว่า
แต่ที่เคยใช้เครื่องสแกนก็จะมีปัญหา สแกนไม่ค่อยติด
ขอความคิดเห็นค่ะ
1. ว่าควรใช้วิธีไหนถึงดีที่สุด
2. เครื่องสแกนต้องใช้ยี่ห้ออะไร
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น