วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

[SIAMHRM.COM :27795] Fwd: การอบรม "เพิ่มลูกค้าให้เป็นขาประจำโดยเน้นสร้างประสบการณ์ประทับใจแบบ CEM " 28กค53

---------- Forwarded message ----------
From: TRUE LEARNING INSTITUTE <truelearn@truemail.co.th>
Date: Mon, 19 Jul 2010 11:48:02 +0700
Subject: การอบรม
"เพิ่มลูกค้าให้เป็นขาประจำโดยเน้นสร้างประสบการณ์ประทับใจแบบ CEM "
28กค53
To: กรุณาส่งผู้จัดการฝ่ายบริการ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและขาย
ผู้จัดการแผนกลูกค้าสัมพันธ์ <truelearning@hotmail.com>

เรียน ท่านผู้จัดการแผนกฝึกอบรม ผู้จัดการฝ่ายบริการ
ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด ผู้จัดการแผนกลูกค้าสัมพันธ์

เนื่องด้วยสถาบันพัฒนาบุคลากรทรูเลิร์นนิ่ง
จะจัดให้มีการฝึกอบรมในหลักสูตร "
เพิ่มลูกค้าให้เป็นขาประจำด้วยสุดยอดประสบการณ์แบบ CEM : Customer
Service Integration by CEM Concept : The Inside - Out รุ่นที่15 "
ซึ่งมีเนื้อหาครอบคลุม ปฏิวัติแนวคิดการรักษาลูกค้าที่เปลี่ยนไปจากเดิม
การมองหาจุดอ่อนในการ serve
ลูกค้าที่ส่งผลกระทบต่อรายได้เพื่อนำมาปรับปรุง
หลักการและขั้นตอนการจัดการเพิ่มประสบการณ์ประทับใจให้ลูกค้า
การระบุจุดสัมผัสและทำวงจรประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience Cycle)
วิธีการการออกแบบกิจกรรมสนองความต้องการ/เพิ่มความประทับใจให้ลูกค้าทุกจุดสัมผัส(Moment
Mapping) การแปลงกิจกรรม CEM ไปปฏิบัติในระดับหน่วยงานและระดับบุคคล
การปรับปรุงวิธีการร่วมกันบริการให้ดีจากภายในออกสู่ลูกค้าจนรู้สึกได้
การตั้งเป้าหมายและการประเมินผล ซึ่งเป็นประโยชน์โดยตรงสำหรับ ผู้บริหาร
ผู้จัดการและหัวหน้าฝ่ายขาย ฝ่ายการตลาด ฝ่ายบริการ แผนกต้อนรับลูกค้า
แผนกส่งออก แผนกบริหารลูกค้าสัมพันธ์ วิศวกรขาย พนักงานให้บริการ
และพนักงานขายสินค้า(outside - inside sales) ที่ต้องมีการติดต่อ
ให้บริการ รักษาฐานลูกค้า สร้างลูกค้าใหม่ๆ
และต้องช่วงชิงลูกค้าเก่ากลับคืนมา
ของธุรกิจผู้ให้บริการ/ผู้จำหน่ายสินค้า ผู้รับช่วงผลิต
ผู้ผลิตเพื่อส่งออก ศูนย์บริการฯ โรงพยาบาล โรงแรม รีสอร์ท ธนาคาร Call
Center ฟิตเนสสปา อสังหาริมทรัพย์ ลีสซิ่ง ชิปปิ้ง ฯลฯ
รับจำกัดจำนวนเพียง 20 ท่าน ในวันพุธที่ 28 กรกฎาคม 2553 ณ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน
จึงขอส่งโบรชัวร์หลักสูตรมาพร้อมกันนี้ดังลิ้งค์ด้านล่าง
และขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมการอบรมอันทรงคุณค่าในครั้งนี้ด้วย

ดาวน์โหลดโบรชัวหลักสูตร คลิ๊กที่นี่ -->
http://www.trueinstitute.com/252.pdf

สำหรับการสมัครเข้าอบรม
ท่านสามารถสำรองที่นั่งโดยกรอกรายละเอียดในโบรชัวร์หน้าที่3
แล้วแฟ็กซ์กลับมาที่ FAX : 02-3732868 หรือโทรสอบถามข้อมูลที่ โทร.
02-7282609 , 085-0456644 , 083-7135544 , 086-3181220 คุณสุภาภรณ์
(หมิว) ค่ะ
***ดูหลักสูตรอบรมอื่นๆที่น่าสนใจ ด้านล่าง***
ขอแสดงความนับถือ
***ใบเสร็จอบรมนำไปบันทึกค่าใช้จ่ายได้ถึง 200%***
Training Care Center
สถาบันพัฒนาบุคลากร
ทรูเลิร์นนิ่ง


หมายเหตุ : -หากท่านไม่ต้องการรับอีเมล์แจ้งข่าวสารนี้เอง ท่านสามารถ
REPLY ระบุอีเมล์ฝ่ายบุคคลหรือแผนกฝึกอบรมที่ท่านต้องการให้ส่งข่าวสารนี้ไปถึงเพียงอีเมล์เดียว
ในครั้งต่อไป
และกด Send กลับมายัง Training Care Center ค่ะ
-ท่านที่ยังไม่ได้สมัครสมาชิก ดูสิทธิประโยชน์ของสมาชิก
และสมัครสมาชิก ฟรี! โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
โดยคลิ๊กที่ลิ้งค์นี้:
http://www.trueinstitute.com/SubscriptionForm.doc

-หากท่านต้องการดูหลักสูตรอบรมร่วมอื่นๆของสถาบันฯ
กับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ - มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี -
ศูนย์เพิ่มผลผลิตและมาตรฐานโรงงานไทย -
ศูนย์วิศวกรรมพลังงานเพื่ออุตสาหกรรม ที่มีจัดขึ้นในช่วงนี้
ท่านสามารถดาวน์โหลดหลักสูตรอบรม Online โดยคลิ๊กที่ link ด้านล่างนี้:

http://www.trueinstitute.com/101.pdf <
ปฏิวัติการสั่งงาน มอบหมายงาน ติดตามงาน..อย่างไรให้ได้งาน; How to
Assign Delegate and Follow Up To Get Good Job Back>
http://www.trueinstitute.com/111.pdf <
ทำอย่างไรเมื่อลูกน้องไม่ทำงานเต็มที่; How To Get High Performance from
Your Staff >
http://www.trueinstitute.com/252.pdf <
วางแผนบริการลูกค้าเพื่อเพิ่มประสบการณ์ประทับใจทุกสัมผัส; Customer
Service Integration by CEM Concept : Inside-Out >
http://www.trueinstitute.com/313.pdf <
ปฏิวัติการคิดและทำงานเชิงรุก เพื่อสร้างผลงานอย่างเหนือชั้น; Thinking
and Working Proactive for Excellent Result >
http://www.trueinstitute.com/202.pdf <
การเสนอขายและเจรจาต่อรองอย่างพลิกสถานการณ์; Sales Presentation &
Negotiation Skills >
http://www.trueinstitute.com/201.pdf <
เทคนิคการขายสินค้าและบริการเชิงที่ปรึกษา;Consultative Selling Workshop
>
http://www.trueinstitute.com/305.pdf < พัฒนาAQ
สร้างคนทำผลงานเน้นความสำเร็จเต็มร้อย; Adversity Quotient Workshop>
http://www.trueinstitute.com/256.pdf < EQ
ความฉลาดทางอารมณ์ เพื่อพัฒนางานบริการลูกค้า; Emotional Quotient
Workshop >
http://www.trueinstitute.com/303.pdf <
สุดยอดจัดการงานและบริหารเวลาอย่างมีประสิทธิภาพ; Getting Everything
Done around Here by Time Management >
http://www.trueinstitute.com/215.pdf <
วิศวกรขายมืออาชีพ; Professional Sales Engineer...Target Oriented >
http://www.trueinstitute.com/309.pdf <
ปฏิวัติตนเองเป็นลูกทีมที่หัวหน้าขาดไม่ได้; Unlock Your Potential to
High Performance Teamwork >
http://www.trueinstitute.com/149.pdf <
พัฒนาเทคนิคการเป็นวิทยากรอบรมให้ได้ผลสูง; Train the Trainers >
http://www.trueinstitute.com/309.pdf <
ปฏิวัติตนเองเป็นลูกทีมที่หัวหน้าขาดไม่ได้; Unlock Your Potential to
High Performance Teamwork >
http://www.trueinstitute.com/204.pdf <
กลยุทธ์ในการขายให้เหนือเป้าหมาย; Selling Strategy to Hit Over Target >
http://www.trueinstitute.com/206.pdf <
สุดยอดเทคนิคการขายสินค้าและบริการทางโทรศัพท์; Progressive Tele-Selling
Workshop >
http://www.trueinstitute.com/208.pdf <
ปฏิวัติการบริหารงานขายคุมยอดได้ทุกสถานการณ์; Attention Sales
Management for Sales Manager >
http://www.trueinstitute.com/203.pdf <
เทคนิคติดตามการเสนอราคาและปิดการขายอย่างมีประสิทธิผล; How To Follow Up
Quotation and Close Sale Effectively?>
http://www.trueinstitute.com/236.pdf <
ยุทธวิธีก้าวข้ามชนะผู้นำด้วยสงครามการตลาด; Overcoming Market Leader
with Marketing Warfare Strategy
http://www.trueinstitute.com/249.pdf <
ความรู้การตลาดสำหรับผู้ที่ไม่ใช่นักการตลาด; Marketing for Non-Marketer
>
http://www.trueinstitute.com/104.pdf <
พัฒนาความพร้อมหัวหน้างานในยุคแห่งการเปลี่ยนแปลง; Modern Supervisor
Under Change Environment >
http://www.trueinstitute.com/107.pdf < 13
ทักษะที่คุณต้องคล่องหากจะผู้จัดการมืออาชีพ; 13 Essential Harvard
Manager's Skills >
http://www.trueinstitute.com/301.pdf <
เลขานุการมืออาชีพในฐานะผู้ช่วยผู้บริหาร; Modern Secretary Skills in
the Role of Executive's Assist To >
http://www.trueinstitute.com/307.pdf <
สื่อสารและประสานงาน...อย่างไรได้ผลเต็มร้อย; Effective Communication
and Work Coordination >
http://www.trueinstitute.com/315.pdf < 12
ก้าวเป็นลูกน้องแบบที่หัวหน้าต้องการ! ; How to Be Admired by Your Boss
within 12 Steps? >


--
ส่งจากอุปกรณ์เคลื่อนที่ของฉัน

--
- โปรดร่วมกัน เสวนา ถาม-ตอบ วันละ 1 กระทู้ สร้างความรู้ใหม่ได้ มหาศาล -

แนะนำ :

http://www.JobSiam.com : โปรโมชั่น*! ลงประกาศตำแหน่งงาน แถมฟรีสูงสุด 3 เดือน ถึง 31 กรกฎาคม 2553 นี้
http://www.SiamHRM.com : สยามเอชอาร์เอ็ม ดอทคอม รวมพลคนทำงาน มากที่สุด
http://www.facebook.com/JobSiam ติดตามตำแหน่งงาน ต่างๆ
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

คุณได้รับข้อความนี้เนื่องจากคุณเป็นสมาชิกกลุ่ม Google Groups กลุ่ม "บริหารทรัพยากรมนุษย์ ประเทศไทย"
- หากต้องการโพสต์ ถึงกลุ่มนี้ ให้ส่งอีเมลไปที่ siamhrm@googlegroups.com
- หากต้องการยกเลิกการเป็นสมาชิกกลุ่ม ส่งอีเมลไปที่ siamhrm+unsubscribe@googlegroups.com (ยืนยัน การยกเลิกใน Email อีกครั้ง.)
- หากต้องการดูกระทู้ หัวข้อ HR โปรดไปที่กลุ่มนี้โดยคลิกที่ http://groups.google.co.th/group/siamhrm?hl=th&pli=1
- เนื่องจากสมาชิกมีจำนวนมาก สมาชิกทุกท่าน ควรอ่านกติกา มารยาท และใช้เมล์กรุ๊ปร่วมกัน อย่างสร้างสรรค์
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

ไม่มีความคิดเห็น: