ถ้าเป็นพนักงานรายเดือน จำเป็นต้องหักแค่ 9 วันคะ ไม่นับเสาร์อาทิตย์ เพราะเราจ่ายตามปกติคะ ถ้าเป็นรายวันก็เช่นกันไม่รวมวันหยุด 1 วันประจำสัปดาห์คะ
ถ้าไม่ถูกช่วยกรุณาโต้แย้งด้วยนะคะ
----- Original Message -----From: Winnie the PoohSent: Tuesday, July 20, 2010 2:03 PMSubject: [SIAMHRM.COM :27684] ลาโดยไม่รับเงินเดือน (Leave without Pay)ขอสอบถามค่ะว่าในกรณีที่พนักงานขอลาแบบไม่รับเงินเดือนนั้น หากลาคร่อมเสาร์-อาทิตย์ด้วย (เช่น 19 - 30 ก.ค. 2553) จะถูกหักเงินเดือนกี่วัน ระหว่าง 9 วัน กับ 12 วัน
ขอบคุณค่ะ
--
- โปรดร่วมกัน เสวนา ถาม-ตอบ วันละ 1 กระทู้ สร้างความรู้ใหม่ได้ มหาศาล -
แนะนำ :
http://www.JobSiam.com : โปรโมชั่น*! ลงประกาศตำแหน่งงาน แถมฟรีสูงสุด 3 เดือน ถึง 31 กรกฎาคม 2553 นี้
http://www.SiamHRM.com : สยามเอชอาร์เอ็ม ดอทคอม รวมพลคนทำงาน มากที่สุด
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
คุณได้รับข้อความนี้เนื่องจากคุณเป็นสมาชิกกลุ่ม Google Groups กลุ่ม "บริหารทรัพยากรมนุษย์ ประเทศไทย"
- หากต้องการโพสต์ ถึงกลุ่มนี้ ให้ส่งอีเมลไปที่ siamhrm@googlegroups.com
- หากต้องการยกเลิกการเป็นสมาชิกกลุ่ม ส่งอีเมลไปที่ siamhrm+unsubscribe@googlegroups.com (ยืนยัน การยกเลิกใน Email อีกครั้ง.)
- หากต้องการดูกระทู้ หัวข้อ HR โปรดไปที่กลุ่มนี้โดยคลิกที่ http://groups.google.co.th/group/siamhrm?hl=th&pli=1
- เนื่องจากสมาชิกมีจำนวนมาก สมาชิกทุกท่าน ควรอ่านกติกา มารยาท และใช้เมล์กรุ๊ปร่วมกัน อย่างสร้างสรรค์
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น