วันจันทร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2553

[SIAMHRM.COM :22899] เมื่อพนักงาน Happy ลูกค้าก็ Happy

เรื่องของความพึงพอใจของลูกค้านั้น ปัจจุบันมีความสำคัญมากสำหรับองค์กรธุรกิจ เพราะลูกค้าเป็นแหล่งรายได้โดยตรงของบริษัท ถ้าขาดลูกค้าที่ดี บริษัทเองก็จะขาดรายได้ และผลกำไร ดังนั้นองค์กรธุรกิจส่วนใหญ่จึงเน้นความสำคัญของลูกค้าอย่างมาก จะต้องมีการวัดความพึงพอใจของลูกค้าในแต่ละช่วงเวลา และจะต้องมีมาตรการต่างๆ เพื่อทำให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจในสินค้าและบริการของบริษัท

เคยทราบหรือไม่ว่าปัจจัยที่ทำให้ลูกค้าพึงพอใจนั้น ไม่ได้มาจากแค่ตัวสินค้าเท่านั้น ยังต้องมาจากการให้บริการที่ดีของพนักงานแต่ละคนที่ให้บริการแก่ลูกค้าด้วย พนักงานจะต้องเต็มใจและมีความยินดีที่จะให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่


อ่านต่อที่นี่ครับ

http://wp.me/pBmlU-bz

--
- ร่วมกัน เสวนา ถาม-ตอบ วันละ 1 กระทู้ สร้างความรู้ใหม่ได้ มหาศาล -
 
แนะนำ :
 
http://www.JobSiam.com : โปรโมชั่น*! ต้อนรับปีใหม่ สำหรับนักสรรรหามืออาชีพ พร้อมรับส่วนลด มากมาย ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2553 นี้ เท่านั้น
 
http://www.SiamHRM.com : สยามเอชอาร์เอ็ม ดอทคอม รวมพลคนทำงาน มากที่สุด
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
 
คุณได้รับข้อความนี้เนื่องจากคุณเป็นสมาชิกกลุ่ม Google Groups กลุ่ม "บริหารทรัพยากรมนุษย์ ประเทศไทย"
- หากต้องการโพสต์ ถึงกลุ่มนี้ ให้ส่งอีเมลไปที่ siamhrm@googlegroups.com
- หากต้องการยกเลิกการเป็นสมาชิกกลุ่ม ส่งอีเมลไปที่ siamhrm+unsubscribe@googlegroups.com (ยืนยัน การยกเลิกใน Email อีกครั้ง.)
- หากต้องการดูกระทู้ หัวข้อ HR โปรดไปที่กลุ่มนี้โดยคลิกที่ http://groups.google.co.th/group/siamhrm?hl=th&pli=1
- เนื่องจากสมาชิกมีจำนวนมาก สมาชิกทุกท่าน ควรอ่านกติกา มารยาท และใช้เมล์กรุ๊ปร่วมกัน อย่างสร้างสรรค์
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

ไม่มีความคิดเห็น: