สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกท่าน
ขอปรึกษาค่ะ ทางบริษัทได้มีการว่าจ้างพนักงานชาวต่างชาติ ในตำแหน่งพนักงานขาย ซึ่งทางบริษัทได้มีการจ่ายเงินเดือน+ค่าคอมมิชชั่น ตามปกติ แต่ว่าไม่ได้มีการหักประกันสังคม หรือภาษี และไม่ได้มีการทำ Work permit ให้ เพราะทางพนักงานใช้เงื่อนไขวีซ่าของสามีที่ภรรยาตามสามีเข้ามาทำงานค่ะ
และถ้าทางบริษัทจะเลิกจ้างพนักงานท่านนี้ ทางบริษัทจำเป็นต้องจ่ายค่าชดเชยให้กับพนักงานหรือไม่ค่ะ และถ้าพนักงานเขียนใบลาออกเองก็ไม่มีผลอะไรใช่หรือเปล่าค่ะ รบกวนขอคำแนะนำด้วยค่ะ
-- - โปรดร่วมกัน เสวนา ถาม-ตอบ วันละ 1 กระทู้ สร้างความรู้ใหม่ได้ มหาศาล -
แนะนำ :
http://www.JobSiam.com : โปรโมชั่น สุดคุ้ม*! แถม Flash Drive 2GB -16GB ฟรี ถึง 31 ตุลาคม 54 นี้ (ขอใบเสนอราคา หรือ โทรสอบถามทีมงานได้ค่ะ)
http://www.SiamHRM.com : สยามเอชอาร์เอ็ม ดอทคอม รวมพลคนทำงาน มากที่สุด
http://www.facebook.com/JobSiam ** กด Like เป็น Fan Page ของเรานะค่ะ **
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
คุณได้รับข้อความนี้เนื่องจากคุณเป็นสมาชิกกลุ่ม "บริหารทรัพยากรมนุษย์ ประเทศไทย"
- หากต้องการโพสต์ ถึงกลุ่มนี้ ให้ส่งอีเมลไปที่ siamhrm@googlegroups.com
- หากต้องการยกเลิกการเป็นสมาชิกกลุ่ม ส่งอีเมลไปที่ siamhrm+unsubscribe@googlegroups.com (ยืนยัน การยกเลิกใน Email อีกครั้ง.)
- หากต้องการดูกระทู้ หัวข้อ HR โปรดไปที่กลุ่มนี้โดยคลิกที่ http://groups.google.co.th/group/siamhrm?hl=th&pli=1
- เนื่องจากสมาชิกมีจำนวนมาก สมาชิกทุกท่าน ควรอ่านกติกา มารยาท และใช้เมล์กรุ๊ปร่วมกัน อย่างสร้างสรรค์
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น