วันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2551

[nulex] Re: ๏~**คำสารภาพจากผู้ชายเลวๆ**~๏

เรื่องบางเรื่อง.....

แค่คำขอโทษไม่พอหรอก.......

เมื่อ ตุลาคม 16, 2008 4:14 หลังเที่ยง, Noo Jaae <noojaae@gmail.com> เขียนว่า:

 

 
 


>
> ผมมีเรื่องที่อยากจะสารภาพ หกเดือนมาแล้วที่ผมทำบาปไว้อย่างหนักหนากับหนุ่มสาวคู่นึง ทุกท่านที่ได้อ่าน
> เรื่องจากนี้ไป อาจจะมีมุมมองหลายมุม มีความเห็นหลายแบบ แตกต่างกันไป แต่ผมอยากบอกไว้ว่า ไม่
> ว่าคุณทั้งหลายจะวิจาร์ณอย่างไร ผมขอความกรุณา
>
> ช่วยส่งเมล์นี้ไปให้ถึงชายหญิงคู่นี้ ที่ผมเคยทำร้าย เพราะผมหวังสักวันนึงว่า บาปที่มีของผม มันจะ
> ลดลง....
>
>
>
> ผมเป็นคนที่ทะเยอทะยาน มาแต่เด็ก ครอบครัวผมไม่ดีเท่าไหร่หรอกครับ แต่ผมบอกตัวเองเสมอว่า สัก
> วันผมจะต้องเท่าเทียมคนอื่นให้ได้เสมอ เพื่อนๆและคนรอบข้าง มักจะว่าผมเป็นคนคิดอะไรแปลกๆ แต่
> ด้วยความที่ผมช่างพูดช่างจา ช่างฉอเลาะ ผมบอกได้เลยว่า
>
> ผมพูดเก่งจนรับรองได้ว่าใครๆก็ต้องเชื่อ มันเป้นความสามารถอย่างเดียวที่ผมมี
>
>
>
> ผมทำงานที่ต้องเจอคนมากหน้าหลายตา ผมเจ้าชู้ครับ คนที่ผมจีบต้องไม่ธรรมดา ต้องสวยแบบที่คนอื่นต้อง
> มองเสมอ อย่างที่บอก
>
> ผมไม่หล่อ แต่ผมพูดเก่งครับ แฟนผมแต่ละคน เลยหน้าตาสวยและทำงานเก่ง ซะประมาณ90% อีก10%ผม
> คบขำๆ อย่างน้อยเธอๆเหล่านั้นเวลาหลงผมก็Supportผมทุกอย่าง ผมเลยไม่เคย จีบใครไม่ติดสักที จน
> วันนึง ผมมาเจอเธอคนนี้
>
> เธอโดนใจผมมาก แต่เธอมีแฟนแล้วครับ ผมแคร์ที่ไหน ผมไม่ได้จะจีบแฟนเธอนี่ครับ แบบนี้มันท้าทายมาก
> เลยสำหรับผม
>
> ผมทำทุกทางที่จะรู้ข้อมูลเธอให้มากที่สุด และผมก็ค่อยๆเข้าไปในลักษณะเพื่อน เนื่องด้วยงานผมต้องเกี่ยว
> ข้องกับเธอ
>
> เลยทำให้มีช่องว่างให้ผมได้รู้จักเธออยู่ ยิ่งผมใกล้เธอมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งรู้สึกอิจฉาคนที่เป็นแฟนเธอมาก
> ขึ้นเท่านั้น
>
> จนผมอยากจะเก็บเธอมาเป็นแฟนของผมซะจริงๆ ผมคิดไกลไปขนาดว่าถ้าผมทำให้เธอเลิกกับแฟนได้
> แล้วเธอยอมคบกับผม
>
> ผมจะเปลี่ยนทุกอย่างเพื่อคบเธอคนเดียว และจะขอเธอแต่งงาน แต่ยิ่งผมใกล้เธอมากเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งรู้
> ว่าไม่มีทางเลยที่จะทำให้เธอเลิกกับแฟนเธอได้ ผมจัดการหาทุกวิธี โดยการแกล้งส่งข้อความไปว่าเป็นผู้
> หวังดีเห็นแฟนเธอไปกับคนอื่น แต่ไม่ว่าจะวิธีใด ก็ไม่เป็นผล ผมเริ่มใช้วิธีสกปรกมากขึ้น ผมแอบสืบ
> พฤติกรรมเธออย่างละเอียด ว่าเธอกลับบ้านอย่างไร บ้านอยู่ไหน เบอร์โทรบ้าน ที่อยู่
>
> ชีวิตประจำวัน เธอออนไลน์เวลาไหน แล้วผมก็เริ่มพฤติกรรมเลวร้าย วันนึงผมแอบสืบจนรู้ว่าเธอจะไป
> เที่ยวกับเพื่อนที่ผับแห่งหนึ่ง
>
> ผมใช้เงินไปจ่ายให้เด็กเพื่อหาโต๊ะให้ได้ แน่นอนครับ เธอไม่มีโต๊ะแน่ๆๆ ผมจึงชวนเธอมารวมอยู่โต๊ะ
> เดียวกัน สักพักผมเห็นเพื่อนเธอเป็นผู้ชายเข้ามาทัก ผมเริ่มแปลกใจ ในทีท่าและจับตาดูพฤติกรรมผู้ชาย
> คนนั้น จนกระทั่งชายคนนั้นเดินไปเข้าห้องน้ำ ผมตามไปครับได้ยินเค้าคุยกับเพื่อนถึงเธอ ทำให้ผมพอเข้า
> ใจว่า ผู้ชายคนนี้เป็นเพื่อนสนิทแฟนเธอและที่สำคัญผมดูจากแววตาแล้วผมมั่นใจว่าชายคนนี้ต้องแอบชอบ
> เธออยู่ และคำพูดของมันที่เมาแล้วพูดถึงเธอทำให้ผมอดไม่ไหว ออกจากห้องน้ำผมไม่หยุดแค่นั้นครับ มัน
> เป็นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับผม ทันทีที่เห็นไอ่เพื่อนสนิทของแฟนเธอเดินเข้าไปคุยกับเธออีกครั้ง ผมเดินเข้าไป
> ขั้นกลางแล้วหอมแก้มเธอ ต่อหน้าไอ่หมอนั่น ผมคิดว่าอย่างน้อยถ้าแฟนเธอรู้ คงมีปัญหา และข้อสอง
> ไอ่หมอนั่นคงไม่กล้ายุ่งกับเธออีก
>
> แต่เธอโกรธผมมาก และด่าทอผม ผมโมโหและอายจึงรีบเดินออกไป
>
>
>
> เช้ารุ่งขึ้นผมโทรไปขอโทษเธอ แก้ตัวว่าเมา และประกอบกับตอนไปเข้าห้องน้ำ ได้ยินคำพูดของเพื่อน
> สนิทแฟนเธอ พูดถึงเธอไม่ค่อยดี เลยเกิดอาการเป็นห่วง ข้อแรกผมยอมรับว่าแก้ตัว แต่ข้อสอง ผมห่วง
> เธอจริงๆ ถึงแม้จะทำเกินไปหน่อย
>
> เธอบอกให้ผมว่าเธอไม่ถือโกรธอะไร เธอโทรไปเล่าให้แฟนฟังแล้ว แต่ขอว่าอย่ามารุ่มล่ามกับเธออีก
> เธอไม่อยากมีปัญหากับแฟน
>
> เธอใจดีครับ เพราะเธอไม่รู้หรอกว่าผมคิดอะไรอยู่ ผมไม่หยุดแค่นั้น ผมแกล้งสร้างเรื่องราวต่างๆมาก
> มายว่าเธอแอบคบผม เอาหลักฐานจากการที่ต้องมีงานที่ต้องประสานกันมาเป็นตัวที่ทำให้คนภายนอก มอง
> ว่าเป็นอย่างนั้น ข่าวแบบนี้ใครๆก็ชอบ จากปากต่อปาก ทำให้เธอเริ่มหงุดหงิดใจมากขึ้นและพยายามจะ
> ไม่ดิวงานกับผมอีก ผมเริ่มใช้วิธี ให้เธอเป็นศิลาณ๊ครับ
>
> สร้างเรื่องปัญหาต่างๆมากมายให้เธอรู้สึกว่าผมน่าสงสาร และมีปัญหาอยากขอคำปรึกษาเธอจริงๆ เนื่อง
> จากผมมีเพื่อนน้อย
>
> เธอก็คุยบ้างไม่คุยบ้าง แต่ทุกครั้งทีเธอคุยกับผม ผมก็จะโพธนาบอกคนไปทั่วเพื่อสร้างกระแส
>
>
>
> เรื่องราวเหมือนจะลงตัว แต่อยู่ๆผมมารู้ว่าเธอจะลาออก เพื่อย้ายไปอยู่กับแฟน และมีแผนจะแต่งงานกัน
> อีกไม่เกิน1ปี
>
> ตอนนี้เธอชื่อเสียงเสียหมดแล้วครับ ผมเองที่ทำให้ทุกคนคิดว่าเธอคบผม และมีแฟนเธออยู่อีกทั้งๆที่ความ
> จริง เธอไม่เคยแคร์ผมเลย ผมยังมีหนามแทงใจทุกครั้ง ที่เห็นเธอรักแฟนเธอซะเหลือเกิน แต่อย่างน้อย
> ผมก็เดินมาถูกทางแล้ว
>
> ก่อนวันที่เธอจะลาออก ผมแกล้งทำทีท่าไปติดต่องานที่บริษัทเธอ คนมาFarewellเธอเยอะครับ ผมเดิน
> เข้าไปโอบและหอมเธอ
>
> เธอตกใจและด่าทอผม ใช่ครับผมตั้งใจจะให้ทุกคนเห็น เมื่อเธอด่าผม ผมสวนกลับครับ ผมแกล้งด่าเธอ
> กลับว่าเธอFakeหลอกทุกคน เธอคบผม แล้วจะปิดบังทุกคนทำไม เธออึ้งครับเธอทำอะไรไม่ถูก น้ำตา
> เธอร่วงร้องไห้ และกลับไปด้วยความอาย ผมกลับดีใจ เพราะทุกอย่างกำลังไปได้สวย คนรอบข้างมอง
> แบบนั้น สักวันแฟนเธอต้องรู้ และคงมีปัญหาในที่สุด
>
>
>
> เธอหายไปสองเดือนได้คับ ผมติดต่อเธอไม่ได้เลยนับแต่เธอออกจากงาน มีหลายแหล่งข่าวว่า เธอไป
> เมื่องนอก บ้างก็ว่าเธอไปอยู่กับแฟน ผมดักไปแอบดูเธอที่หน้าบ้านหลายครั้งแต่ก็ไม่พบ ผมเห็นเธอ
> ออนไลน์ ทางMSNหลายครั้ง ดึกๆๆ แต่เธอไม่ยอมคุยกับผม ผมกินไม่ได้นอนไม่หลับสักเท่าไหร่ แต่อย่างที่
> บอก คนอย่างผมไม่เคยเหงา มีคนเข้ามาเรื่อยๆครับ จนเหมือนเวรกรรมเริ่มเล่นตลกกับผม ผมมาเจอผู้
> หญิงคนนึง ผมตั้งใจคบไปแก้เหงา แต่เธอซิครับไม่คิดแบบนั้น ผมไม่สนใจหรอก อย่างน้อยผมก็ไม่เหงา
>
>
>
> จนกระทั่งปีใหม่ ผมสืบทราบมาว่าเธอกลับมาที่บ้าน หลังจากปีใหม่ ผมตัดสินใจหาเรื่องไปติดต่องานที่
> บริษัทเธออีกครั้ง เพื่อ
>
> ที่จะได้มีโอกาสทราบข้อมูลเธอบ้าง ในที่สุดผมรู้เบอร์มือถือใหม่ของเธอ ผมส่งSMSไปสวัสดีปีใหม่ แต่ไม่มี
> ข้อความหรือได้รับการตอบสนองจากเธอ ผมทราบดีว่าเธอเกลียดผมแล้ว แต่ผมเชื่อในความสามารถของ
> ตัวเองว่าผมมีวิธีพูดให้เธอใจอ่อนได้
>
> และวันที่ผมเลวที่สุดก็มาถึง ผมไปดักรอเธอหน้าบ้าน เพื่อสะกดรอยตามเธอไปคับ ผมเห็นเธอเข้าไปที่
> ร้านถ่ายรูป และขับรถออกไป ผมตามเข้าไปที่ร้าน และขอดูรูปจากร้านล้างรูปนั้น ผมอ้างว่านั่นเป็นแฟน
> ผม ผมอยากรู้ว่าเธอกำลังทำอะไร
>
> ร้านยอมให้ผมดูครับ เธอเอารูปเธอกับแฟนเธอมาขยายใหญ่ ผมเห็นแล้วโกรธอย่างแรง นึกว่าที่ผม
> พยายามทำไปทุกอย่างทำไมเธอไม่เคยเห็นค่าผมเลย ผมยอมทิ้งทุกคนได้เพือเธอ ไม่แค่นั้นครับ ผมไปดัก
> รอหน้าบ้านเธออีกครั้ง ผมจะสะกดรอยเธอสักสองสามวัน คงได้ข้อมูลอะไรดีๆกว่านี้ ผมคิดว่าถ้ามันยุ่ง
> มากนักผมจะให้แกล้งให้เพื่อนที่ทำงานนัดเธอ แล้วมอมเธอซะจะได้จบเรื่อง
>
> แต่มันไม่เป็นอย่างนั้นซิครับ เย็นนั้นที่ผมตัดสินใจกลับมาดักรอที่หน้าบ้านเธออีกครั้ง ผมเห็นเธอออกไปกับ
> ใครสักคน เค้าขับรถมารับเธอ ผมมองเห็นไม่ชัด รถติดฟิมล์คับ ผมตัดสินใจขับรถตามไป ใช่ครับแฟนเธอ
> เองผมจำได้ จากรูปหน้าจอมือถือที่เธอเอารูปเธอกับแฟนขึ้นโชว์ ผมรู้สึกแค้นที่ทำไมไม่ใช่ผมที่เป็นคนรับ
> เธอได้ และสุดท้ายผมก็กลับไปรอที่แถวบ้านเธอเหมือนเดิม เพื่อคิดแผน วันนี้เป็นโชคของผม แฟนเธอมา
> เอง ผมจะทำยังไงดี ตีหนึ่งผมส่งSMSไปขู่เธอว่า
> 'เคยเห็นผมทำให้คนอื่นเข้าใจผิดเรื่องเธอมาแล้วใช่ไม๊ แต่คราวนี้ผมจะทำให้คนที่เธอเข้าใจผิด แต่
> รับรองผมจะดูแลเธอเอง' เธอไม่ตอบกลับครับ ซึ่งก็ไม่แปลก แต่ผมมั่นใจว่าเธอกลัวไม่น้อย เพราะเธอ
> รู้ว่าผมทำให้คนเชื่อเก่งแค่ไหน แล้วผมก็คิดแผนออกครับ ผมรอเธอถึงตีสอง เธอกับแฟนกลับเข้ามา ผม
> เห็นรถเข้ามา
>
> ผมริบไฟใส่ เธอน่าจะรู้ครับว่าเป็นผม เพราะทันทีที่เธอลงจากรถ เธอรีบเข้าบ้าน ผมไม่รอช้าเดินเข้า
> ไปจะชกหน้าแฟนเธอ
>
> เธอรีบเข้ามาห้าม แล้วด่าทอผมสารพัด ผมเจ็บครับ ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยมีใครปฎิเสธผม ความเลวผม
> เริ่มออก ผมเริ่มสร้างเรื่องครับ
>
> ผมบอกแฟนเธอว่า พี่ควรจะต้องรู้ความจริง ผมกับเธอคบกันไปไหนถึงไหน ตอนที่เธอหายไป เธอก็ยังติด
> ต่อกับผมทางMSN
>
> เธอส่งSMSหาผมตลอด ผมแกล้งจะเปิดมือถือให้ดู แฟนเธออึ้งครับ ยืนตัวชา ทำอะไรไม่ถูก ผมสะใจมาก
> ผมไม่หยุดแค่นั้น
>
> ผมเห็นเธออึ้งทำไรไม่ถูกเหมือนกัน ผมพูดต่อว่าเธอมีอะไรกับผมแล้ว ท้องกับผม แล้วก็เพิ่งทำแท้งไป
> คราวนี้ผมพูดไม่จบแค่นั้น
>
> ผมก้มลงไปกราบแฟนเธอ แล้วบอกว่าถ้าผมรู้ว่าเค้ามีพี่ ผมจะไม่ยุ่ง เธอบ้าไปเลยครับ แฟนเธองง ผม
> เดินออกมา จากจุดนั้น แล้วโทรเข้าไปที่บ้านเธอ แม่เธอรับสาย ผมบอกว่าเธอทะเลาะกับแฟนเธออยู่
> หน้าบ้าน ผมเป็นห่วง พอดีผมเห็นเหตุการณ์เลยเป็นห่วง ขับรถตามมาดู แม่ช่วยลงมาดูเธอหน่อยนะครับ
> แล้วอีกอย่างที่ผมบอกแม่เธอก่อนว่าคือ ผมรักเธอและไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น จากนี้ ถ้าเธอเลิกกับแฟนเธอ
> ผมขอเป็นคนดูแลเธอแทนเอง แม่เธอวางหูใส่ผมทันที ผมแอบยืนดูอยู่ห่างๆ ผมสะใจครับ สักพักผมก็ขับรถ
> กลับไปนอนโรงแรมกับเด็กที่ผมพามาเที่ยวที่จังหวัดนี้ด้วย
>
>
>
> จากหลังวันนั้นอีก2วัน ผมส่งSMSไปหาเธออีกครั้งว่าช่วยไม่ได้นะครับแฟนคุณเชื่อผมเอง แต่เชื่ออย่างนะ
> ผมมีเหตุผลที่ทำไปทั้งหมด สักวันคุณจะเข้าใจ ไม่แค่นั้นครับผมโทรไปเรียกร้องความสงสารจากคนรอบ
> ข้างที่คิดว่าผมเป็นแฟนเธอ แล้วผมก็เปลี่ยนเบอร์โทร เปลี่ยนงาน เปลี่ยนทุกอย่างไปหายไปจากวงโคตร
> สักพัก เพราะผมเชื่อว่าเวลานี้ผมคงไม่ควรจะเข้าไป ผมไม่รู้อะไรจากเธออีกเลย ผมพยายามสืบ แต่ทุก
> คนไม่มีใครได้ข่าวเธออีก งานแต่งงานเธอล้มเลิก มีมาบ้างกระแสว่าเธอพยายามฆ่าตัวตายหลายครั้ง
> เนื่องจากแฟนเธอทิ้งเธอไปแล้วเพราะผม บางกระแสก็ว่าเธอไปต่างประเทศไปรักษาแผลใจ ผม
> พยายามตามหาเธออย่างหนัก
>
> แต่หมดหนทางจริงๆ เธอหายไปอย่างที่ผมไม่รู้ร่องรอย ทุกคนคงแปลกใจที่ผมมาเขียนเรื่องราวแบบนี้
> ทำไม
>
> ผมอยากจะสารภาพว่านับจากวันนั้น ที่ผมทำร้ายคนดีๆไป อย่างไม่รู้สึกผิด ผมได้ทำแบบนี้กับผู้หญิงอีกคนนึง
> แต่เหตุการณ์ครั้งหลัง แฟนของผู้หญิงเคสหลังไม่ยอม เค้าเชื่อแฟนเค้า แล้วจ้างคนมาขู่พ่อแม่ผม และเข้า
> ทำความเดือดร้อนให้ครอบครัวผม จนผมเกือบเอาชีวิตไม่รอด ต้องหยอดน้ำข้าวต้มไปเป็นเดือน ผมเกือบ
> ทำพ่อแม่เดือดร้อน ไม่แค่นั้น ในวันที่ผมลำบาก ผู้หญิงที่ผมเคยคบขำๆไว้แก้เหงาคนนึงเดินมาบอกผมว่า
> เธอท้องกับผม ผมตรวจแล้วคับ และจากพฤติกรรมของเธอคนนี้ ผมมั่นใจว่าลูกในท้องเป็นลูกผมจริงๆ ลูก
> ผมเป็นผู้หญิงครับ เวรกรรมกำลังไล่ตามผมมาอย่างหนัก ตอนนี้ชีวิตผมทำอะไรก็ติดขัดไปหมด วันนึงผมไป
> ไหว้พระ ขอพระท่านให้ชีวิตผมดีขึ้น แล้วอยู่ๆวันนึงภาพของเธอกับเค้าที่ผมเคยทำร้ายไว้ก็ผุดขึ้นมา ผมมั่น
> ใจว่าเธอคงอาฆาตผมอยู่
>
> ไม่ว่าตอนนี้เธอจะตายไปแล้วหรือว่ามีชีวิตอยู่อย่างตายทั้งเป็น เพราะการกระทำของผมในวันนั้น เธอยัง
> คงจองเวรและแค้นผมอยู่ตลอดเวลาที่ผ่านมา วันนี้ไม่มีวิธีใดจะติดต่อเธอได้ เธอไม่ออนไลน์ ผมส่งเมล์
> หาเธอก็ตีกลับ ผมให้คนโทรไปที่บ้านเธอ แม่เธอก็ไม่ยอมบอกข้อมูลใดๆของเธอกับใครเลย ผมตัดสินใจ
> อยู่นาน กับการนั่งพิมพ์ สารภาพบาปให้ทุกคนได้รับทราบและอย่างน้อย ผมหวังว่า จะมีเพื่อนของเธอที่ผม
> เคยหลงใหล และเค้า แฟนของเธอที่เป็นคนดีไม่ทำร้ายผม ไม่คิดเอาคืนผม ผมบอกไว้ตรงนี้เลยถ้าพี่ได้
> เข้ามาอ่าน ว่าแฟนพี่เป็นคนดี และซื่อสัตย์กับพี่มาก ผมหวังว่าทั้งคู่หรือคนที่รู้จักทั้งคู่หากได้มาเห็นมาอ่าน
> ข้อความนี้ และฝากไปบอกเค้าและเธอให้ผมที ว่าผมได้รับเวรกรรมที่ทำไว้กับเค้าทั้งสองคนแล้ว โปรด
> ยกโทษ และอโหสิกรรมให้ผมด้วย แรงแค้นแรงอาฆาต มันส่งให้ผมทำอะไรได้ลำบากเหลือเกิน ฝากบอก
> เธอว่าผมเสียใจ ที่ทำไปด้วยอารมณ์อยากเอาชนะ และด้วยความเป็นวัยรุ่น ฝากขอโทษแฟนเธอที่ผมทำ
> ร้ายคนรักของพี่ทั้งจิตใจและชื่อเสียง และทำให้อนาคตที่วางไว้ของทั้งสองคนต้องพัง วันนี้ผมผิดและสำนึก
> ทุกอย่าง อยากให้ทั้งสองให้อภัยเพราะผมมีอีกชีวิตที่กำลังจะเกิดมา ที่ต้องรับผิดชอบ ซึ่งเค้าไม่ควรต้อง
> ได้รับเวรกรรมนี้แทนพ่อเลวๆของเค้า
>
> หวังว่าคุณสองคนคงได้รับรู้เรื่องราวที่ผมอยากจะขอโทษ อโหสิให้ผมด้วยนะครับ
>
>
>
> ทุกท่านที่มีแฟน ให้ไว้ใจแฟนของคุณไว้นะครับ เพราะผมจะบอกว่าคนในสังคมคงมีคนคิดอะไรชั่ววูบทำ
> อะไรไปโดยไม่ได้คิดแบบผมบ้าง
>
>
> ::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
>
--
¤╭⌒╮ ╭⌒╮
╱◥██◣ ╭╭ ⌒╮NooJaaE™
︱田︱田田| ╰



--~--~---------~--~----~------------~-------~--~----~
****  รู้จักขอบคุณเมื่อได้รับ   ขออภัยเมื่อผิดพลาด  คือสิ่งที่สมาชิกกลุ่มพึงกระทำ  ****
กติกา  ง่ายๆ ในกลุ่ม
0. ห้ามโพสเรื่องการเมือง หรือถกเถียงเรื่องการเมืองที่จะก่อความวุ่นวายภายในกลุ่ม
     ฝ่าฝืนแบนทันทีโดยไม่แจ้งให้ทราบ  
1. ห้ามโพสรูปภาพหรือข้อความที่เกี่ยวข้องกับสถาบันพระมหากษัตริย์ในทางเสื่อมเสีย
2. ห้ามใช้วาจาหยาบคาย  ห้ามบ่นว่าเมล์ หรือ reply เยอะ  
3. ห้ามโฆษณาที่หวังผลประโยชน์ทางการค้า  ใครโพสแบนทันทีโดยไม่แจ้งให้ทราบ
4.  ไม่ได้รับเมล์อีก(กรุณาอ่านด้วย) http://www.bloggang.com/viewblog.php?id=nulex&group=1
5. กรุณาใช้ถ้อยคำที่สุภาพ
6. ห้ามส่ง Invite เวปบิทเข้ากรุ๊ปโดยเด็ดขาด

 - ส่งเมล์เข้ากลุ่มได้ที่   nulex@googlegroups.com  
 - สมัครรับเมล์-ส่งเมล์เปล่ามาที่   nulex-subscribe@googlegroups.com
 - ลาออกจากกลุ่ม-ส่งเมล์เปล่ามาที่   nulex-unsubscribe@googlegroups.com
 * ทั้งสมัครและลาออก  ต้องยืนยันลิงค์จากระบบทุกครั้ง  

อย่าลืมนะคะ มีอะไรก็แบ่งปัน
    ^ นู๋เล็ก ^  
Group's Owner
(-`๏'•ิ__•ิ`๏'-)
-~----------~----~----~----~------~----~------~--~---

ไม่มีความคิดเห็น: