วันอังคารที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2551

[nulex] ลีลาเร่าร้อนที่ควรลอง

 
 
  หนึ่งในนั้นคือท่าใหม่ที่เรียกว่า 77 ถูกคิดขึ้นเพื่อความสุขสมบนเตียงอย่างแท้จริง พอกับอีกหมายเลขหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีคำแนะนำอีกสี่อย่างที่ร้อนแรงเสียจนคุณอาจต้องใส่ถุงมือกัน ร้อนอ่านคอลัมน์นี้ โดย Alonna Friedman  เราไล่ต้อนผู้เชี่ยวชาญเรื่องเซ็กซ์ระดับชั้นนำจากทั่วประเทศ และคาดคั้นให้พวกเขาเปิดเผยกลเม็ดใหม่ๆ แสนซุกซนที่ใครหลายๆ คนกำลังนำไปทดลองบนเตียง

     ข้อแนะนำห้าประการที่จะพูดถึงต่อไปไม่ได้เป็นเพียงความเห่อชั่วครู่ชั่วยาม ที่จะจางความนิยมอย่างรวดเร็วเหมือนกำไลข้อมือยาง แต่มันเป็นลีลาบนเตียงที่แสนจะวิเศษที่ผู้หญิงที่มีเลือดเนื้อทุกคนต้องจดลง สมุด

     ลีลาท่าที่ 1 ใช้เลขสองหลัก  เราไม่สงสัยหรอกว่าคุณคุ้นเคยกับเลข 69 ดีแค่ไหน แต่ตอนนี้เราอยากจะแนะนำเลข...(ช่วยรัวกลองด้วย)...77 ให้กับคุณ ซินเธีย เจนทรี ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเซ็กซ์ ผู้เขียนเรื่อง The Bedside Orgasm Book บอกเรื่องความหมายที่แท้จริงของเลขนี้ "เลข 77 หมายถึงท่าที่ร่างกายของคุณและของคู่คุณ ดูเหมือนเลขนี้เมื่อชิดแนบกันทางด้านข้าง" เจนทรีอธิบาย "มันคล้ายกับท่าช้อนแต่แปลกกว่านิดหน่อย" เราจะบอกว่าด้วยองศาของท่านี้จะช่วยนำ...เอ่อ...จรวดมิสไซล์ของหนุ่มของคุณ ไปเจอกับจีสปอต  จะให้ถึงสวรรค์ชั้นดาวดึงส์หลายๆ หนก็จงนอนตะแคงให้ชายหนุ่มอยู่ด้านหลัง และคุณทั้งคู่ก็หันหน้าไปทางเดียวกัน เกี่ยวขาของคุณไว้ที่ขาของเขาแล้วกดให้เข้ามาชิดอีกนิด ยื่นบั้นท้ายไปหาเขาเมื่อเขารุกล้ำเข้าตัวคุณ เมื่อเขาเข้าที่เข้าทาง แล้วยืดขาของคุณแนบเคียงคู่กับขาของเขา จากนั้นงอเอวและยืดขาออกไป 45 องศา "การทำท่าเลข 77 นี้จะเปลี่ยนมุมของการสอดใส่ เปิดทางให้เขาได้สัมผัสกับผนังช่องคลอดด้านหน้า ซึ่งเป็นที่ของจีสปอตของคุณ" เจนทรีบอก

     ลีลาท่าที่ 2 ของเล่นหรูเริด  ช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ เว็บไซต์ขายอุปกรณ์เซ็กซ์มียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ที่สำคัญมีผู้หญิงเป็นลูกค้ารายใหญ่เสียด้วย ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่ "ของเล่นของผู้ใหญ่" จะได้รับการออกแบบอย่างเลิศหรู "ผู้หญิงที่เปรี้ยวโฉบเฉี่ยวมักไม่สนใจไวเบรเตอร์ราคาถูกไร้รสนิยมที่มีขาย ตามท้องตลาด" ดาน่า บี. ไมเยอรส์ ผู้ร่วมก่อตั้ง bootyparlor.com วัย 29 บอก เว็บไซต์นี้ขายของเล่นของผู้ใหญ่ที่เก๋ไก๋ไฮโซ เช่นไวเบรเตอร์คริสตัล (ฝังไว้ที่ด้ามน่ะ) "ผลก็คือ ไวเบรเตอร์ได้รับการปรับปรุงโฉมชุดใหญ่และยังมีเทรนด์ของเล่นที่ได้รับการ ออกแบบสวยงามที่กำลังเติบโตอีกต่างหาก สินค้าที่ถือเป็นแฟชั่นที่สามารถนำมาใช้ได้และชื่นชมได้"   เมื่อคุณหาของเล่นแบบสุดยอดมาไว้กับตัวได้แล้วคงไม่อยากเก็บไว้เล่นคนเดียว หรอกนะ  แนะนำให้ชายหนุ่มของคุณรู้จักกับเพื่อนใส่ถ่านของคุณ "ของเล่นใช้ไฟฟ้าเหล่านี้สามารถสร้างความรู้สึกที่คุณและคู่ของคุณไม่สามารถ ทำได้ ซึ่งจะเพิ่มมิติใหม่ๆ ให้กับความสุขสมมากขึ้น" ดร.แครอล ควีน ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพศ ที่ Good Vibrations บอก

     "นอกไปจากนั้นของเล่นดีไซเนอร์ไม่ทำให้ผู้ชายกลัวขยาด เพราะมันดูแล้วน่าสนุกมากกว่าจะเป็นตัวแทนของเครื่องเพศชาย"  แบ่งปันความสนุกจากของเล่นกัน ด้วยการนำตัวช่วยออกมาใช้เมื่อคุณและหนุ่มกำลังอยู่ในท่าหมาน้อย "จากท่าที่สอดใส่ทางด้านหลัง ผู้ชายจะเข้าถึงคลิตอริสของคุณได้ง่ายขึ้น" เจนทรีอธิบาย เมื่อเขารุกคุณจากด้านหลัง ส่งไวเบรเตอร์ให้เขาและพาเขาไปตรงจุดสวาทของคุณ จากนั้นให้เขาลองใช้สปีดและความหนักเบาในระดับต่างๆ กันในขณะที่เขาโยกตัว หากการสัมผัสตรงๆ รู้สึกรุนแรงมากเกินไป ก็ขอให้เขาเล่นกับบริเวณรอบๆ ที่ต้องการแรงกระตุ้นระดับปานกลาง "ความตื่นเต้นของการได้ลองใช้อะไรใหม่ๆ ประกอบกับแรงสั่นสะเทือนที่เขารับรู้ได้ตรงฐานอาวุธรักในขณะที่เขาอยู่ในตัว คุณ จะทำให้เกิดความวาบหวิวแก่คุณทั้งสอคน" 
     ลีลาท่าที่ 3 ยืนหยัดรักเขา  จากคำบอกเล่าของ ดร.เอียน เคอร์เนอร์ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพศ ผู้เขียนเรื่อง He Comes Next ผู้ชายอ้างว่าการทำรักด้วยปากที่ร้อนแรงที่สุดต้องทำเมื่อเขาอยู่ในท่า ยืนเท่านั้น"กระแสเลือดจะหมุนเวียนไปที่บริเวณเชิงกรานมากกว่าเมื่อเขาอยู่ ในท่ายืน ทำให้เขาแข็งขันได้เต็มที่และมีจุดสุดยอดที่สุดยอดมากขึ้น" เคอร์เนอร์บอก  พร้อมจะกระชากหัวใจหนุ่มของคุณหรือยัง ถ้าพร้อมแล้วก็ให้เขายืนตรงเท้าแยกจากกันเล็กน้อย ยืนใกล้ๆ เก้าอี้ หรือเคาน์เตอร์ หรือขอบประตู (เขาอาจต้องอาศัยสิ่งเหล่านี้เป็นตัวพยุงเมื่อขาเริ่มสั่นเทา) คุกเข่าลงตรงหน้าเขาใช้หมอนรองเข่า จากนั้นใช้มือหนึ่งจับอาวุธรักของเขาไว้และใช้ปาก สลับไปมาระหว่างการดูดและเลีย  เมื่อเขาสั่นเทาด้วยความปิติแล้ว ใช้นิ้วโป้งและนิ้วชี้ของมืออีกข้างหนึ่งทำเป็นวงแหวน วางไว้ให้มั่นคงตรงบริเวณฐานอาวุธรักของเขา ตรงเหนือคู่แฝด "มันจะมีเส้นเลือดที่อยู่ทั้งสองข้างของเครื่องเพศเขา และเป็นตัวส่งกระแสเลือดไปยังเครื่องเพศของเขา" เคอร์เนอร์บอก "เพราะว่าเขาอยู่ในท่ายืน เส้นเลือดเหล่านั้นจึงขอดมากกว่าปรกติ การกดที่ฐานจะสร้างความรู้สึกเหมือนเป็นการห้ามเลือดกลายๆ และเก็บกระแสเลือดไว้ในอาวุธรักของเขาได้มากขึ้นสำหรับจุดสุดยอดที่รุนแรง แท้จริง" 

     ลีลาท่าที่ 4 จินตนาการทางโทรศัพท์  ทุกวันนี้ใครๆ ก็มีโทรศัพท์ทั้งนั้น แม้แต่หมาน้อยสัตว์เลี้ยงแสนรักก็ยังมี โอเค...อาจจะไม่ทุกคนก็ได้ จากการสำรวจของกลุ่ม GfKNOP ซึ่งเป็นกลุ่มสำรวจตลาดของโลกบอกว่า คนอเมริกันอายุมากกว่า 12 จำนวน 156.6 ล้านคนมีโทรศัพท์มือถือ แต่เครื่องมือสื่อสารตัวหลักนี้จะมีผลกระทบกับชีวิตเซ็กซ์ของเราอย่างไร ผลปรากฏว่ามันทำให้คู่รักมีความกล้ามากขึ้น  "การโต้ตอบโดยใช้เทคโนโลยีแทนที่จะเป็นการสื่อสารแบบตัวต่อตัว สร้างให้เกิดความไม่มีตัวตนและทำให้ง่ายขึ้นเมื่อคู่รักต้องการแสดงออกซึ่ง ความต้องการ" ดร.ลิซ่า บี. ชวอทซ์ ผู้บำบัดทางเพศในคลินิกส่วนตัวใน       เพนซิลเวเนียบอก "คู่รักหลายคู่มากขึ้นที่ใช้ความอิสระเช่นนี้ และแลกเปลี่ยนจินตนาการด้วยวิธีนี้"

     หากการคิดถึงบทอัศจรรย์ทางโทรศัพท์ทำเอาคุณอึ้ง ลองเปลี่ยนมาเป็นแผนนี้ดู มันจะทำให้คุณผ่อนคลายขึ้น อย่างแรกที่ต้องทำในตอนเช้าก็คือ ส่งข้อความทางโทรศัพท์ไปจองตัวชายหนุ่มไว้ให้มั่นเหมาะ (ยกเลิกนัดหมายของคุณซะ คืนนี้ คุณเสร็จฉันแน่) ตอนเที่ยงเดินแผนรุกต่ออีกขั้นด้วยข้อความอันที่สอง (ที่บ้านฉันสองทุ่ม เอาเน็คไทและวิปครีมมาด้วย)  เมื่อเขามาถึงบ้านคุณตอน 19.25 น. (เขาจะกระเหี้ยนกระหือรือที่จะมาเจอคุณแน่ๆ) หยิบเครื่องมือประกอบการเล่นไว้ ให้เขานั่งที่โซฟาทำตัวตามสบาย แล้วตัวคุณก็ผลุบหายเข้าไปในอีกห้องหนึ่งโดยเร็ว จากนั้นโทฯ เข้ามือถือของเขาจากห้องที่ปิดประตูไว้ และสั่งให้เขาทำตามแผนการที่ละข้อๆ ว่าคุณต้องการทำอะไรกับเขาบ้าง ("ฉันอยากจะมัดคุณติดกับเสาเตียงและเลียวิปครีมจากทุกตารางนิ้วบนตัวคุณ") คงน้ำเสียงหิวกระหายเอาไว้จนเขาไม่มีทางเลือกอื่น และต้องเดินเข้าห้องนอนมา

     ลีลาท่าที่ 5 นวดแผนใหม่  การลงน้ำมันบนตัวชายหนุ่มและนวดเฟ้นจากนุ่มนวลไปจนถึงหนักมือเป็นวิธีที่ ไม่แนะนำ "สินค้าเพื่อการนวดตามสูตรโบราณมักจะมีสารเคมีที่สามารถทำให้ถุงยางเสียสภาพ และเอื้อต่อการแพร่เชื้อโรค" พญ.ลานา โฮลสตีน ผู้ร่วมเขียนเรื่อง Your Long Erotic Weekend อธิบาย  ในขณะนี้มีหลายบริษัทที่ต่างนำเสนอสินค้าที่รวมคุณสมบัติของน้ำมันนวดและ สารหล่อลื่นเพื่อการมีเพศสัมพันธ์ไว้ในหนึ่งเดียว "สูตรใหม่นี้ไร้กลิ่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ และสามารถใช้ร่วมกับถุงยางอนามัยได้ ทำให้คู่รักได้มีสัมผัสรสชาติแห่งความสุขมากขึ้น" ดร.โฮลสตีนบอก เราแนะนำให้ใช้ K-Y Touch Massage 2-in-1 Warming (ky.com) ID Velvet Lubricating Liquid (idlube.com) และ KamaSutra Love Liquid (kamasutra.com)

     เมื่อคุณได้ซื้อหาสารหล่อลื่นที่ควรจะมีมาไว้แล้ว ก็ต้องเรียนรู้เทคนิคการนวดต่อไป ถอดเสื้อผ้าของเขาแล้วให้นอนคว่ำ ขึ้นนั่งบนหลังของเขาหันหน้าไปทางเท้าเพื่อที่ว่าคุณจะได้เน้นพลังนวดไปที่ บั้นท้ายและต้นขาของเขา "กล้ามเนื้อเหล่านี้เป็นหนึ่งในกล้ามเนื้อที่ใหญ่ที่สุดในร่างกาย แต่มักถูกมองข้ามไปเสมอ" ดร.แพททริเซีย เทย์เลอร์ ผู้เขียนเรื่อง Expanded Orgasm: Soar to Ecstasy at Your Lover"s Every Touch บอก "นอกจากนี้มันยังเป็นที่รวมของปลายประสาท ดังนั้นถ้านวดเฟ้นถูกวิธีมันจะทำให้สบายตัวอย่างมาก"  บีบสารหล่อลื่นจำนวนหนึ่งใส่มือ กำมือหลวมๆ แล้วทุบเบาๆ ที่ต้นขาและบั้นท้ายทุบติดๆ กันเร็วๆ เพื่อปลุกประสาทรับความรู้สึก หลังจากนั้นสักสองสามนาทีให้เปลี่ยนเป็นการนวดช้าๆ เนิบนาบ เพิ่มสารหล่อลื่นอีกหากจำเป็น พักครึ่งด้วยการทำเป็นพลั้งมือสอดเข้าไประหว่างซอกต้นขาแสนจะใกล้จุด ยุทธศาสตร์สำคัญของเขา เมื่อคุณเห็นว่าเขาพร้อมแล้ว ตีเขาสักทีหนึ่ง จับตัวหงายขึ้น และใช้มือที่ลื่นอยู่แล้วของคุณสัมผัสตัวเอง และจัดการให้เขาตื่นตัวก่อนจะขึ้นคร่อมแบบคาวเกิร์ล

     เทรนด์ที่เราอยากจะเริ่ม ครวญครางมาราธอน เพื่อให้สวนทางกับโลกที่หมุนเร็ว สละเวลาเพื่อเซ็กซ์ที่ช้าๆ และยาวนานบ้าง จำไว้ว่านี่คือความลับของกิจกรรมพิสวาสตลอดคืน

     * โพสท่าใหม่ๆ ทำให้ความตื่นเต้นไม่มีตกด้วยการเปลี่ยนท่าให้หลากหลาย ตัวอย่างเช่น เมื่อคุณอยู่ในท่ามิชชั่นนารี ลองเปลี่ยนมาลุกขึ้นนั่ง เคลื่อนไหวตัวเข้าหากัน จากนั้นพักเหนื่อยด้วยการเปลี่ยนมาเป็นท่าตะแคงอย่างเช่น...อะแฮ่ม 77 

     * หยุดกระหน่ำตอก การกระแทกกระทั้นอย่างรวดเร็วก็จะนำไปสู่การจบที่รวดเร็วเช่นเดียวกันลองดึง จังหวะให้ช้าลงด้วยการจับสะโพกเขาเมื่อเขาอยู่ด้านบนและนำจังหวะให้เขาช้าลง หรือไม่ก็ขึ้นไปอยู่ด้านบนเสียเองจะได้ควบคุมจังหวะได้เอง 

     * ใช้สัมผัสหลายๆอย่างทุกครั้งที่ความรู้สึกใหม่ๆเกิดขึ้นร่างกายของคุณจะมี ปฏิกิริยาทำนองว่า"ว้าวนี่มันอะไรเนี่ย" ซึ่งทำให้คุณหยุด และไปถึงจุดสุดยอดช้าลง ดังนั้นจงเดินหน้าเล้าโลม เลีย ดูด ข่วน บีบ และถูไถเขาให้ทั่วตัว 

เอื้อเฟื้อข้อมูลโดย :


--~--~---------~--~----~------------~-------~--~----~
****  รู้จักขอบคุณเมื่อได้รับ   ขออภัยเมื่อผิดพลาด  คือสิ่งที่สมาชิกกลุ่มพึงกระทำ  ****
กติกา  ง่ายๆ ในกลุ่ม
0. ห้ามโพสเรื่องการเมือง หรือถกเถียงเรื่องการเมืองที่จะก่อความวุ่นวายภายในกลุ่ม
     ฝ่าฝืนแบนทันทีโดยไม่แจ้งให้ทราบ  
1. ห้ามโพสรูปภาพหรือข้อความที่เกี่ยวข้องกับสถาบันพระมหากษัตริย์ในทางเสื่อมเสีย
2. ห้ามใช้วาจาหยาบคาย  ห้ามบ่นว่าเมล์ หรือ reply เยอะ  
3. ห้ามโฆษณาที่หวังผลประโยชน์ทางการค้า  ใครโพสแบนทันทีโดยไม่แจ้งให้ทราบ
4.  ไม่ได้รับเมล์อีก(กรุณาอ่านด้วย) http://www.bloggang.com/viewblog.php?id=nulex&group=1
5. กรุณาใช้ถ้อยคำที่สุภาพ
6. ห้ามส่ง Invite เวปบิทเข้ากรุ๊ปโดยเด็ดขาด

 - ส่งเมล์เข้ากลุ่มได้ที่   nulex@googlegroups.com  
 - สมัครรับเมล์-ส่งเมล์เปล่ามาที่   nulex-subscribe@googlegroups.com
 - ลาออกจากกลุ่ม-ส่งเมล์เปล่ามาที่   nulex-unsubscribe@googlegroups.com
 * ทั้งสมัครและลาออก  ต้องยืนยันลิงค์จากระบบทุกครั้ง  

อย่าลืมนะคะ มีอะไรก็แบ่งปัน
    ^ นู๋เล็ก ^  
Group's Owner
(-`๏'•ิ__•ิ`๏'-)
-~----------~----~----~----~------~----~------~--~---

ไม่มีความคิดเห็น: