วันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2551

[nulex] "นิโคล" ลั่นไม่เคยกระเตงลูกห้าม "แมว" แต่งเมียรอบสอง

"นิโคล" ลั่นไม่เคยกระเตงลูกห้าม "แมว" แต่งเมียรอบสอง
โดย ผู้จัดการออนไลน์3 ตุลาคม 2551 16:21 น.
คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น


"นิโคล-แมว"

"แหน๋ว" แฟนใหม่ "แมว"

"นิโคล" ปัดข่าวตามวีน "แมว" ถึงห้องอัดเสียง บอกไม่เคยกระเตงลูกชายร้องคร่ำครวญอ้อนอดีตสามีอย่ามีแฟนใหม่ ย้ำไม่เคยหึงหวง เหน็บคนเขียนคงเห็นจากความฝัน ยันชีวิตตนไม่เหมือนละครน้ำเน่า บอกไม่ซีเรียสเห็นเป็นเรื่องขำมากกว่า พร้อมเผยหากพ่อ "ทิกเกอร์" แต่ง "แหน๋ว" จริงยินดีทำความรู้จักครอบครัวใหม่แต่ไม่ไปร่วมงานแต่งให้เป็นแผลในใจ
       
       พอมีข่าวว่าอดีตสามีร็อค "แมว จีระศักดิ์ ปานพุ่ม" เปิดตัวคบหาดูใจกับ "แหน๋ว" สาวนอกวงการคนใหม่พร้อมทั้งเอ่ยปากว่าคือคนที่ใช่หลังประกาศแยกทางกับนักร้องเสียงดี "นิโคล เทริโอ" ไปไม่นาน รวมถึงทั้งคู่มีแผนเตรียมวิวาห์รอบสองหลังเร็วๆ นี้ด้วย งานนี้ก็มีกระแสข่าต่ออีกว่าเมื่อข่าวรู้ถึงหูอดีตภรรยาคนสวยทำเอาร้อนผ่าวนั่งไม่ติดก้น รุดเคลียร์กับสามีเก่าถึงห้องอัดเสียงยามวิกาลด้วยสีหน้าเคร่งเครียดหวังเบรกงานแต่ง คราวนี้พอเจอตัวคุณแม่เสียงดีควงลูกชาย "ทิกเกอร์" มาร่วมงาน "แถลงข่าวโครงการตรวจสุขภาพฟันฟรีทั่วประเทศฝ่าวิกฤติโรคฟันผุกับคอลเกต" เจ้าตัวปฏิเสธด้วยน้ำเสียงหนักแน่นว่า....
       
       "อันนี้ขอบอกเลยว่าคนเขียนคงฝันแล้วตื่นมาเขียนคือ หนึ่งนะคะไม่เคยไปห้องอัดของพี่แมวเลย สองห้องอัดพี่แมวไม่ได้อยู่แกรมมี่ สามกี้ไม่เคยเจอแฟนพี่แมวเลย สี่ไม่เคยไปวีนเขาเลย เพราะฉะนั้นไม่มีอะไรไม่ถูกเลยในข่าวอันนี้ ข่าวนี้ไม่ได้ซีเรียสแต่ขำมากกว่าเพราะไม่มีความจริงอยู่ในนั้นเลย เหมือนเขียนเป็นเรื่องขึ้นมาให้สนุกสนานในการอ่านเท่านั้น คนที่รู้จักกี้จะรู้ว่ากี้ไม่ทำอย่างนั้นแน่ๆ"
       
       ส่วนกระแสข่าวกระเตงลูกชายคร่ำครวญอดีตสามีวอนอย่ามีครอบครัวใหม่ เผยน้ำเน่าเหมือนอย่างในละครไม่เคยทำ โบ้ยตามหึงหวง ยืนยันไม่มีอารมณ์โกรธกับข่าว
       
       "และที่บอกว่ามีอุ้มทิกเกอร์ไป แล้วบอกทำอย่างนี้กับลูกอย่างนี้ได้ยังไง (ทำเสียงครางร้องไห้ล้อเลียน) เหมือนละครเลยไม่มีทางอยู่แล้วกี้ไม่มีทางเอาลูกมาเกี่ยวกับเรื่องข้องกับผู้ใหญ่มันผิดมากๆ ลูกจะได้เห็นแต่สิ่งดีๆ รับรู้แต่สิ่งที่ดีๆ ของพ่อและแม่นี่คือสิ่งที่เราตกลงกันไว้ว่าเราจะทำให้บรรยากาศดีที่สุด เพราะฉะนั้นไอ้ภาพนั้นไม่มีแน่ๆ"
       
       "ไม่เห็นจะตามเลยกี้ก็อยู่ของกี้ ไม่ได้ตามเลยก็เลี้ยงลูกไปไม่มีการตามอะไรทั้งสิ้น ถ้าถ่ายภาพที่ตามเขาก็ได้ก็โอเคแต่ไม่มีอะไรเลย หลังไม่ได้เจอเขาเลยเราจะทำงานแล้วเขาจะมาหาลูกก็จะคลาดๆ กันไปแต่ทุกอย่างโอเค เป็นเพื่อนกันคะ ไม่ได้โกรธอะไรเลยเฉยๆ มากๆ เราเป็นเพื่อนกันอะไรที่เป็นเรื่องส่วนตัวของเขากี้ก็จะไม่ถาม เขาก็ไม่ถามเรื่องของกี้ เราต้องเข้าใจตรงนี้เราแยกกันแล้วต้องเป็นแบบนี้ กี้ไม่มีหึงไม่มีหวงไม่มีเสียใจอะไรทั้งสิ้น จากวันนั้นที่บ๊าย บายกัน มันบ๊าย บายจริงๆ มันได้ผ่านขั้นตอนพวกนั้นไปแล้ว"
       
       ย้ำไม่รู้จักและไม่เคยเห็นหน้าสาว "แหน๋ว" แฟนใหม่พ่อน้อง "ทิกเกอร์" มาก่อน ลั่นหากทั้งคู่ตกลงแต่งงานจริง ตนทำได้แต่ฝากคำอวยพรไม่มีทางไปร่วมงานแต่งแน่นอน ใจกว้างยินดีทำความรู้จักกับครอบครัวใหม่เสมอ
       
       "ไม่เคยเจอกันในตึก ไม่รู้จักกันจริงๆ ไม่ทราบว่าเขารู้จักกันมาก่อนด้วยถ้าเป็นอย่างนั้นคงเป็นอดีตเราอยู่กับปัจจุบันดีกว่า ถ้าแต่งรอบสองก็โอเคยินดีด้วย ถามว่าจะไปร่วมงานไหมกี้คิดว่าไม่เหมาะค่ะ ไม่ใช่ไม่ยินดีนะคะ แต่คิดว่าไม่เหมาะไม่ว่าใครก็ตาม ไม่ควรไปเป็นใครก็ไม่ไปหรอก ถ้าเขาแต่งจริงคงต้องคุยกันอีกทีนึงไม่น่ามีปัญหาหรอกค่ะ เพราะครอบครัวอื่นเขาก็เป็นเรื่องปกติที่จะเจอคนใหม่เราก็ต้องมาทำความรู้จักกันและเป็นเพื่อนกันจะได้คุยกันได้ แบ่งเวลากันยังไงเลี้ยงดูลูกยังไง ทุกอย่างลูกสำคัญที่สุดทำยังไงให้ทุกอย่างดีสำหรับทิกเกอร์"
       
       แม้อีกฝ่ายหาคนมาดามใจได้เร็วเหมือนเงินด่วนแต่สำหรับหม้ายสาวเผยตนยังโสด....."ตอนนี้หัวใจสบายดี ไม่มีหนุ่มๆ หรอกค่ะ สนุกสนานกับการทำงานและลูกน่ารักมาก ก็เปิดใจแต่ยังไม่มีค่ะ เราสบายใจไม่ได้รีบอะไรปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า"


--
^-^

--~--~---------~--~----~------------~-------~--~----~
****  รู้จักขอบคุณเมื่อได้รับ   ขออภัยเมื่อผิดพลาด  คือสิ่งที่สมาชิกกลุ่มพึงกระทำ  ****
กติกา  ง่ายๆ ในกลุ่ม
0. ห้ามโพสเรื่องการเมือง หรือถกเถียงเรื่องการเมืองที่จะก่อความวุ่นวายภายในกลุ่ม
     ฝ่าฝืนแบนทันทีโดยไม่แจ้งให้ทราบ  
1. ห้ามโพสรูปภาพหรือข้อความที่เกี่ยวข้องกับสถาบันพระมหากษัตริย์ในทางเสื่อมเสีย
2. ห้ามใช้วาจาหยาบคาย  ห้ามบ่นว่าเมล์ หรือ reply เยอะ  
3. ห้ามโฆษณาที่หวังผลประโยชน์ทางการค้า  ใครโพสแบนทันทีโดยไม่แจ้งให้ทราบ
4.  ไม่ได้รับเมล์อีก(กรุณาอ่านด้วย) http://www.bloggang.com/viewblog.php?id=nulex&group=1
5. กรุณาใช้ถ้อยคำที่สุภาพ
6. ห้ามส่ง Invite เวปบิทเข้ากรุ๊ปโดยเด็ดขาด

 - ส่งเมล์เข้ากลุ่มได้ที่   nulex@googlegroups.com  
 - สมัครรับเมล์-ส่งเมล์เปล่ามาที่   nulex-subscribe@googlegroups.com
 - ลาออกจากกลุ่ม-ส่งเมล์เปล่ามาที่   nulex-unsubscribe@googlegroups.com
 * ทั้งสมัครและลาออก  ต้องยืนยันลิงค์จากระบบทุกครั้ง  

อย่าลืมนะคะ มีอะไรก็แบ่งปัน
    ^ นู๋เล็ก ^  
Group's Owner
(-`๏'•ิ__•ิ`๏'-)
-~----------~----~----~----~------~----~------~--~---

ไม่มีความคิดเห็น: