วันพฤหัสบดีที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2551

[nulex] "เจ๊ฉอด" โต้ไล่ "กฤษณ์" ออกจากแฉแต่เช้า ลั่นยังซี้กันเหมือนเดิม

"เจ๊ฉอด" โต้ไล่ "กฤษณ์" ออกจากแฉแต่เช้า ลั่นยังซี้กันเหมือนเดิม
โดย ผู้จัดการออนไลน์2 ตุลาคม 2551 15:41 น.
คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น





"ฉอด" บอสใหญ่เอไทม์ โต้ถอดดีเจลูกรัก "กฤษณ์" ออกจากรายการแฉแต่เช้า เพราะไม่ปลื้มในพฤติกรรมส่วนตัว แจงตี๋กฤษณ์ แค่มีปัญหาด้านสุขภาพ ขอพักยาว ลั่นไม่ได้มีปัญหาอะไรตามที่เป็นข่าว ส่วนประเด็นภาพหลุดเดินควง "เอส วรฤทธิ์" ที่สนามบิน เจ้าตัวรับเป็นเรื่องจริง แต่ไปทำงาน วอนสื่อช่วยเขียนข่าวตามความเป็นจริงด้วย
       

       ตะลึง! "ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา" บอสใหญ่เอไทม์ เตรียมตัดหางดีเจหน้าตี๋หวานใจมาช่า "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" จากรายการแฉแต่เช้า ทางคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม เพราะมีกระแสเม้าท์ทำตัวไม่เหมาะสม ถึงขั้นบอสต้องเตือนอยู่หลายครั้ง สุดท้ายเจ๊ฉอดทนไม่ไหวปลดดีเจตาตี่ออกจากการเป็นพิธีกรคู่ "มดดำ" พอมีโอกาสเจอ "เจ๊ฉอด" ที่งานมอบเงินสมทบช่วยเหลือรายการ "ธรรมะ เดลิเวอร์รี่" เจ้าตัวปัดไม่มีปัญหากับ "กฤษณ์" ป้องแค่ไม่สบายเลยขอพักพร้อมย้ำสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม
       
       "คือกฤษณ์เขามีภาระส่วนตัวค่อนข้างเยอะแล้วมีเรื่องของสุขภาพด้วย ซึ่งเราก็คุยๆ กันตลอด ตอนนี้เขาอยากหยุดยาว อยากไปต่างประเทศ ก็เลยคุยกันว่าไม่เป็นไรไปพักผ่อน ถ้ามีอะไรค่อยมาคุยกัน ยังไม่ถึงกับไปเลย เพราะจริงๆ เขาอยู่กับพี่มาแต่เล็กแต่น้อย ฉะนั้นก็ค่อยดูอีกที เพราะในแง่ของรายการมันต้องดำเนินตลอดเวลา เราไม่ให้เขาไปไหนได้อย่างสบายใจแล้วรอได้ ขณะเดียวกันมดดำก็ยังอยู่ เราก็หาคนที่จะมาคู่กับมดดำด้วย ไม่แน่ใจว่าคุณกฤษณ์เขาจะไปนานแค่ไหน เขาจะไปเดือนสองเดือนก็แล้วแต่ก็ไป เดี๋ยวกลับมาว่ากันอีกที ไม่แน่กลับมาอาจจะเปลี่ยนไปทำรายการอื่นก็ได้ เพราะเขาบอกอยากทำรายการหมอดู เราก็เอ๊ะจะหาเรื่องมั้ย อยากจะเป็นหมอกฤษณ์ขึ้นมาบ้าง(หัวเราะ) เขาก็มาเสนอ เราก็เดี๋ยวไปพักก่อนแล้วค่อยว่ากัน"
       
       โต้กระแสข่าว เอือมระอา "กฤษณ์" เพราะทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทั้งมาสาย เรื่องมาก รวมถึงกรณีดอดรับทำรายการทีวีให้ มีเดียออฟมีเดียส์
       
       "น้องๆ พวกนี้ไม่ใช่เฉพาะกฤษณ์กับมดดำหรือดีเจทั้งหลายเวลาจะทำอะไรเขาจะขออนุญาตทุกครั้ง ซึ่งตามปกติเราเองก็ไม่ปิดกั้นใคร ถ้าไม่กระทบถึงงานที่จัด จะเห็นว่าดีเจเราไปทำโน่นทำนี่กันเป็นปกติ เยอะด้วย แต่ถ้าเยอะมากก็จะมีดุกันนิดนึง แต่โดยมากไม่ค่อยจริงๆ อย่างทางมีเดียวเองทางเราก็สนิทกัน จริงๆ ที่คุยกันไว้กฤษณ์อยากทำทีวีแล้วพอได้ทำมันไม่กวนกับรายการวิทยุหรือข้ามไลน์อะไรก็ทำได้ เวลาไม่ชนก็พอ"
       
       "คือมันมีข่าวเยอะมากค่ะ ในสิ่งที่เราไม่ได้ทำอะไรเลย คือต้องบอกว่าหลายครั้งเวลาเห็นข่าวจากทางหนังสือหรืออะไรก็แล้วแต่ต้องเรียนว่างงอยู่ ไม่ทราบว่าใครคิดแทนตลอดเลยนะคะ พี่ฉอดอย่างนั้นอย่างนั้นอย่างนี้ จริงๆ ไม่มีปัญหาอะไรเลย กับกฤษณ์เขาก็ยังเป็นน้องที่น่ารักอยู่ เพียงแต่เขาอาจจะมีปัญหาส่วนตัว เรื่องเวลาเรื่องเกเรตื่นสายกันก็เป็นธรรมดาของเขา เราก็เหมือนพี่น้องกัน แต่ไอ้ที่ลงว่าไม่ปลื้ม คือบางเวลาที่เรามีดุมีเตือนกันบ้างในการทำแฉ ก็ต้องดุต้องว่าทั้งปี มันเป็นเรื่องปกติของการทำงานไม่ได้มีประเด็นอะไรใหญ่หลวงเลย"
       
       แจงนิสัยมาสาย เกเร ดีเจคนอื่นก็เป็น..."มันเป็นเรื่องปกติของกฤษณ์ มดดำ สำหรับทั้งสองเขาจะเป็นดาราในบรรดาดีเจทั้งหลายทุกคนก็โดนเหมือนกัน แต่คู่นี้เป็นดาราฉายแสงหน่อย แต่ก็เข้าใจรายการจัดเช้าเขาก็จะงอแงเรื่องมาสาย เกเรบ้าง รถติดบ้าง ประเด็นของปัญหาพี่ว่าน่าจะประมาณนี้ เราว่ามันปกติมาก แล้วก็หลังกฤษณ์มีปัญหาเรื่องสุขภาพที่ไม่ใช่โรคประจำตัวอะไรมากมาย สุขภาพเขารวมๆ ไม่ค่อยแข็งแรงตั้งแต่เด็ก เลยทำงานหนักหนาไม่ค่อยได้ ตอนนี้งานเขาก็เยอะเพราะมันงกน่ะค่ะ(หัวเราะ)"
       
       ผู้สื่อข่าวถามใครมาเสียบแทน "กฤษณ์" บอสใหญ่เอไทม์ เผยยังไม่ได้ข้อสรุปที่แน่ชัด เผยมีทั้งคนในวงการและนอกวงการ
       
       "มีแล้วค่ะ จริงๆ คุยกับกฤษณ์ก็คุยแล้วตอนนี้โปรดิวเซอร์ก็กำลังหาคนมาแทนมาเทสต์ดูว่าใครผ่านบ้าง คนที่มาลองเทสต์มีทั้งโนเนมไม่มีใครรู้จักแล้วก็มีชื่อเสียง จริงๆ ต้องบอกว่าหลายคนสนใจมาก รายการนี้มันยาก เป็นรายการคู่ต้องมาความลงตัวก็พยายามหาที่เหมาะกับมดดำค่ะ เร็วๆ นี้น่าจะได้ยินเสียงได้ข้อสรุปว่าใครมาแทนค่ะ"
       
       ส่วนเรื่องคนติดภาพ "กฤษณ์-มดดำ" คือโลโก้รายการแฉฯ จะมีการเปลี่ยนชื่อรายการหรือไม่หากไม่มี กฤษณ์ "เจ๊ฉอด" ยันยังใช้ชื่อรายการเดิม พร้อมบอกไม่อยากให้คนฟังยึดติดกับของเก่า
       
       "ยังเป็นแฉเหมือนเดิมค่ะ เพราะยังได้รับการตอบรับที่ดีอยู่ ส่วนเรื่องการทำงานของพี่ฉอดจะมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ไม่ยึดติดกับอะไร บางทีทำๆ อยู่กำลังพีคๆ อยู่ก็ไม่เอาล่ะ เลิกแล้ว อยากให้คนจำในสิ่งที่พีค วิธีคิดเราอาจจะไม่เหมือนใครแต่มั่นใจว่าเวลาปรับเปลี่ยนอะไร ในช่วงที่ปรับมันจะมีความรู้สึกนิดนึงนะคะ คนเรามันเคยชินแต่มันก็อยู่ที่สิ่งไหนจะเข้ามา ถ้ามันลงตัวเดี๋ยวมันก็จะดำเนินต่อไปได้"
       
       พร้อมรับ ภาพหลุดที่สนามบินกับ "เอส วรฤทธิ์" แค่ไปทำงานของบริษัททัวร์เท่านั้น บอกสนิทกันแค่เรื่องงาน
       
       "ไม่ได้หลุดค่ะ ไปต่างประเทศกันบ่อยอยู่แล้ว เพราะทำทัวร์ แล้วเราไม่เคยปฏิเสธว่าเราไม่ได้ไปไหนก็ไปจริงๆ แต่ต้องดูว่าไปไหน ทำอะไร อันนั้นทำบริษัททัวร์ก็ต้องไป ภาพที่เห็นก็มีน้องๆ ที่ไปหลายคน แต่ภาพที่เห็นจะเห็นแค่ 2 คน ไม่ได้ไปเที่ยวไหน 2 คนค่ะ อันนั้นน่าจะเป็นเนปาลหรืออินเดีย ช่วงนี้จะเป็นช่วงเซเวย์เพื่อมาทำบูธขายที่เอไทม์ทราเวลเลอร์ เราเห็นตอนถ่ายด้วยนะ ยังขำกันอยู่เลย ก็ไม่ได้อะไร ถามมาก็ตอบ ไม่มีอะไรปกปิด ส่วนที่คนมองว่าทำไมสนิทกับเอสมากกว่าเพื่อน จริงๆ ก็สนิทเยอะค่ะ แล้วแต่จะจับประเด็น อย่างทำงานทัวร์ก็สนิทกับเอส ดีเจก็อาจจะเป็นกฤษณ์ มดดำ เวลาทำงานก็ปกติค่ะ"
       
       เผยกลัว "เอส" เครียดมีภาพหลุดกับตนบ่อย…"เป็นห่วงเขามากกว่ากลัวเขาจะเซ็ง อย่างที่บอกค่ะ มีรูปก็ไม่เคยปฏิเสธ เซ็งนิดหน่อยตรงที่เวลาเขียนคนละอย่าง รูปที่เห็นใช่ แต่เขียนไม่ใช่ พี่ไม่เคยทำอะไรหรือยุ่งเรื่องส่วนตัวใครเหมือนที่เขาเขียนไปค่ะ อ่านๆ ก็งงเพราะเขารู้ได้ไงว่าพี่ทำอะไรซึ่งอะไรจริงก็ยอมรับว่าจริง ไม่ใช่ก็ไม่ใช่ อย่างเมื่อก่อนมีรูปคุณว่าน-ธนกฤต ไปเดินแล้วบอกพี่ฉอดโกรธอย่างนี้ค่ะ ก็งงๆ รู้ได้ไงเราคิดอะไร"
       
       ลั่นไม่คิดฟ้องหนังสือที่ลงรูปและเขียนไม่เป็นความจริง บอกเข้าใจนักข่าวทำไปเพราะเป็นงาน… "ไม่หรอกค่ะ โดยลักษณะหนังสือเขาก็เป็นแบบนั้น แต่ก็อยากจะขอนิดนึงอยากให้เขียนในสิ่งที่เป็นจริง อย่าพี่ฉอดคงอย่างนั้นอย่างนี้ ไอ้คงๆ นี่อย่าเลยคนอื่นเข้าใจผิดคิดว่าเราเป็นแบบนั้น"


--
^-^

--~--~---------~--~----~------------~-------~--~----~
****  รู้จักขอบคุณเมื่อได้รับ   ขออภัยเมื่อผิดพลาด  คือสิ่งที่สมาชิกกลุ่มพึงกระทำ  ****
กติกา  ง่ายๆ ในกลุ่ม
0. ห้ามโพสเรื่องการเมือง หรือถกเถียงเรื่องการเมืองที่จะก่อความวุ่นวายภายในกลุ่ม
     ฝ่าฝืนแบนทันทีโดยไม่แจ้งให้ทราบ  
1. ห้ามโพสรูปภาพหรือข้อความที่เกี่ยวข้องกับสถาบันพระมหากษัตริย์ในทางเสื่อมเสีย
2. ห้ามใช้วาจาหยาบคาย  ห้ามบ่นว่าเมล์ หรือ reply เยอะ  
3. ห้ามโฆษณาที่หวังผลประโยชน์ทางการค้า  ใครโพสแบนทันทีโดยไม่แจ้งให้ทราบ
4.  ไม่ได้รับเมล์อีก(กรุณาอ่านด้วย) http://www.bloggang.com/viewblog.php?id=nulex&group=1
5. กรุณาใช้ถ้อยคำที่สุภาพ
6. ห้ามส่ง Invite เวปบิทเข้ากรุ๊ปโดยเด็ดขาด

 - ส่งเมล์เข้ากลุ่มได้ที่   nulex@googlegroups.com  
 - สมัครรับเมล์-ส่งเมล์เปล่ามาที่   nulex-subscribe@googlegroups.com
 - ลาออกจากกลุ่ม-ส่งเมล์เปล่ามาที่   nulex-unsubscribe@googlegroups.com
 * ทั้งสมัครและลาออก  ต้องยืนยันลิงค์จากระบบทุกครั้ง  

อย่าลืมนะคะ มีอะไรก็แบ่งปัน
    ^ นู๋เล็ก ^  
Group's Owner
(-`๏'•ิ__•ิ`๏'-)
-~----------~----~----~----~------~----~------~--~---

ไม่มีความคิดเห็น: