วันอาทิตย์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2552

[nulex] ฮือฮา!"นาดาล"ตามจีบ"ตอง"

พรหมลิขิตบันดาลใจ ''ราฟาเอล นาดาล'' นักเทนนิสระดับโลกมาจีบดาราไทย ''ตอง-ภัครมัย'' แต่สาวเจ้าดันหักศรกามเทพชิ้นงาม ไม่สานต่อสายสัมพันธ์ ยืนยันไม่เสียดายโอกาสทอง ชี้...ยิ่งดังยิ่งน่าหนักใจเพราะเชื่อว่ามีสาวๆ ทั่วโลกคอยจ้องจะงาบ


 
ทำเอากองเชียร์บ่นเสียดายไปตามๆ กัน เมื่อนักร้อง-นางแบบสาว ''ตอง'' ภัครมัย โปรตระนันทน์ ทิ้งโอกาสแสนงามในการสานสัมพันธ์หัวใจกับ ''ราฟาเอล นาดาล'' นักเทนนิสมือวางอันดับ 1 ของโลกชาวสเปน ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา โดยสาวตองและเพื่อนๆ อาทิ มาริสา แอนนิต้า ได้ไปเที่ยวกันที่ร้าน ''กระจกสี'' ซึ่งเป็นผับกึ่งร้านอาหารไฮโซที่มีคนดังแวะเวียนไปใช้บริการเป็นประจำ และในวันดังกล่าวสาวตองกับเพื่อนๆ ก็ได้ไปที่นั่นก่อนที่จะมีเด็กเสิร์ฟในร้านมาบอกว่ามีฝรั่งคนหนึ่งจะมาขอเต้นรำด้วย ซึ่งคนนั้นก็คือนาดาลนั่นเอง แต่ว่าดาราสาวไทยกลับไม่รู้จักเพราะไม่ใช่แฟนเทนนิส ขณะที่เพื่อนๆ ต่างพากันตื่นเต้นยกใหญ่ แต่ถึงแม้จะบอกให้รู้ว่าเป็นใครสาวตองก็ยังไม่ค่อยสนใจอยู่ดี
 
''บอกตรงๆ เลยว่าหนูไม่รู้จริงๆ ว่าเขาเป็นใคร ขนาดมาเต้นกับเราแล้วยังบื้อๆ ไม่รู้เรื่องเลย จนสักพักพี่ในร้านเขามาบอกว่านี่น่ะ ราฟาเอล นาดาล เราก็ยังไม่รู้เพราะไม่ใช่แฟนเทนนิสก็มีคุยกันบ้างค่ะนิดๆ หน่อยๆ เช่นถามว่าชื่ออะไร ดีใจที่ได้รู้จักนะครับ ตองก็เหวอๆ (หัวเราะ) ไม่ได้คุยกันเยอะมาก เต้นกันอยู่พักใหญ่ๆ พอถึงเพลงช้าก็เลยชิ่งไปอยู่กับเพื่อน'' ตองเล่า
 
เมื่อถามว่าไม่เสียดายเหรอที่มีนักเทนนิสระดับโลกมาจีบทั้งที แต่ดันปล่อยโอกาสให้หลุดลอยไป ตองบอกว่า ''สำหรับตองแล้วไม่จำเป็นหรอกค่ะ ก็คิดแค่ว่าเราได้เพื่อนใหม่มาอีกคนหนึ่งแค่นั้นเอง ถ้ามีโอกาสได้เจอกันอีกค่อยคุยกันใหม่ก็ได้ ตัวเค้าเองก็ดูน่ารักดี แต่ตองรู้สึกว่าเขาเด็กมากๆ ยังอายๆ อยู่เลย แต่เราโตแล้ว แล้วอีกอย่างตองไม่คบใครเป็นแฟนในการเจอกันในที่เที่ยวอยู่แล้ว แม้ว่าจะเป็นใครก็ตาม แล้วนี่ยิ่งเป็นคนดังยิ่งลำบาก ถ้าคบกันจริงๆ แล้วเค้าต้องไปประเทศนั้นประเทศนี้ มีสาวๆ ที่คอยกรี๊ดเขาอยู่ คงไม่บื้อๆ เหมือนตอง เราไม่หวังอะไรอยู่แล้ว อย่างมากถ้าได้เป็นเพื่อนก็ขอแค่มีไว้ขอตั๋วดูเทนนิสฟรีก็พอ (หัวเราะ)''
 
ผู้สื่อข่าวถามต่อไปถึงคนพิเศษตัวจริงของตอง เจ้าตัวก็บอกเช่นเดิมว่า มีอยู่ในหัวใจอยู่แล้ว แต่ยังไม่ขอเปิดเผยว่าเป็นใคร อยู่ในหรือนอกวงการ พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่ใช่ฝรั่งในรูปปาปาราซซี่ก่อนหน้านี้อย่างแน่นอน


--~--~---------~--~----~------------~-------~--~----~
****  รู้จักขอบคุณเมื่อได้รับ   ขออภัยเมื่อผิดพลาด  คือสิ่งที่สมาชิกกลุ่มพึงกระทำ  ****
กติกา  ง่ายๆ ในกลุ่ม
0. ห้ามโพสเรื่องการเมือง หรือถกเถียงเรื่องการเมืองที่จะก่อความวุ่นวายภายในกลุ่ม
     ฝ่าฝืนแบนทันทีโดยไม่แจ้งให้ทราบ  
1. ห้ามโพสรูปภาพหรือข้อความที่เกี่ยวข้องกับสถาบันพระมหากษัตริย์ในทางเสื่อมเสีย
2. ห้ามใช้วาจาหยาบคาย  ห้ามบ่นว่าเมล์ หรือ reply เยอะ  
3. ห้ามโฆษณาที่หวังผลประโยชน์ทางการค้า  ใครโพสแบนทันทีโดยไม่แจ้งให้ทราบ
4.  ไม่ได้รับเมล์อีก(กรุณาอ่านด้วย) http://www.bloggang.com/viewblog.php?id=nulex&group=1
5. กรุณาใช้ถ้อยคำที่สุภาพ
6. ห้ามส่ง Invite เวปบิทเข้ากรุ๊ปโดยเด็ดขาด

 - ส่งเมล์เข้ากลุ่มได้ที่   nulex@googlegroups.com  
 - สมัครรับเมล์-ส่งเมล์เปล่ามาที่   nulex-subscribe@googlegroups.com
 - ลาออกจากกลุ่ม-ส่งเมล์เปล่ามาที่   nulex-unsubscribe@googlegroups.com
 * ทั้งสมัครและลาออก  ต้องยืนยันลิงค์จากระบบทุกครั้ง  

อย่าลืมนะคะ มีอะไรก็แบ่งปัน
    ^ นู๋เล็ก ^  
Group's Owner
(-`๏'•ิ__•ิ`๏'-)
-~----------~----~----~----~------~----~------~--~---

ไม่มีความคิดเห็น: