วันจันทร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2554

[SIAMHRM.COM :32476] ประชาสัมพันธ์ตำแหน่งงานว่าค่ะ

บริษัท ซีอีแอล เอ็นจิเนียส์ จำกัด เป็นบริษัทวิศวกรที่ปรึกษา บริหารและควบคุมงานก่อสร้างขนาดใหญ่ เชี่ยวชาญงานห้างสรรพสินค้า อาคารสูง อาคารสำนักงาน รีสอร์ท โรงแรม โรงงาน ฯลฯ ต้องการรับสมัครพนักงาน เพื่อร่วมทำงานในโครงการชั้นนำระดับประเทศ โดยผู้สมัครต้องมีความพร้อมและมุ่งมั่นที่จะสร้างความเป็นหนึ่งในด้านคุณภาพ และสร้างเกียรติประวัติแห่งความสำเร็จให้เกิดแก่ตนเองและสังคม

 

ตำแหน่ง  I.T. Consultant (Data Center & Communication)

 

ความรับผิดชอบเบื้องต้น :

เป็นที่ปรึกษาทางด้าน  Data Center (I.T. & Utility for I.T. Support) & Communication  มีหน้าที่ให้ความเห็น ประสานงานช่วงออกแบบก่อสร้างและทดสอบระบบและเสนอแนะในการออกแบบศูนย์ข้อมูลคอมพิวเตอร์เพื่อให้ได้มาตรฐานดังนี้

(ก)               Uptime Institute TIER IV Fault Tolerant

(ข)               TIA 942 TIER 4 Fault Tolerant

(ค)              ASHREA Standard

 

คุณสมบัติเบื้องต้น :

1.      วุฒิปริญญาตรี อายุ 35 ปีขึ้นไป

2.      มีความรู้ทางด้านมาตรฐานของศูนย์ข้อมูลคอมพิวเตอร์ สามารถเป็นตัวแทนเจ้าของโครงการในการประสานงานกับที่ปรึกษาฯ ผู้ออกแบบ และ Uptime Institute เพื่อขึ้นทะเบียนและออกใบรับรอง เพื่อให้ศูนย์ข้อมูลคอมพิวเตอร์ได้มาตรฐาน TIER IV Fault Tolerant

3.      มีประสบการณ์ออกแบบ ก่อสร้างศูนย์ข้อมูลคอมพิวเตอร์ ติดตั้งอุปกรณ์ประกอบศูนย์คอมพิวเตอร์ หรือบริหารงานในศูนย์คอมพิวเตอร์ที่ใบรับรองจาก Uptime Institute TIER III หรือ TIER IV

4.      มีความรู้ในเรื่องงานระบบสื่อสาร (Communication system) ภายในอาคารสำนักงาน

5.      สถานที่ทำงาน : อาคารเนชั่นทาวเวอร์ ถนน บางนา-ตราด ก.ม.4.5  และอาจไปประชุมที่ไซท์งาน ถนนรัชดาภิเษก หรืออื่น ๆ เป็นครั้งคราว

6.      สามารถทำงาน Part Time หรือทำงานเป็นสัญญาจ้างแบบมีกำหนดเวลาได้  

 

ผู้ที่สนใจ กรุณาส่งประวัติการทำงาน รายละเอียดโครงการที่เคยผ่านงาน รูปถ่ายปัจจุบัน เงินเดือนที่ได้รับ เงินเดือนที่คาดหวัง และวันพร้อมเริ่มงาน มาที่ hr@cel.co.th โทรสาร 02-751-5106 หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 085-066-3876 หรือ 02-7515100-5 ต่อ 27 (คุณธีรารัตน์ คนที) หรือ www.cel.co.th

 

 

 

 

 

ไม่มีความคิดเห็น: