วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2558

[SiamHRM.com :58801] ขอแชร์วิธีการรับมือกับพนักงานที่มีปัญหา

สวัสดีค่ะ สมาชิกทุกท่าน

 

ท่านใดเคยมีประสบการณ์กับพนักงานประเภทอยู่มานาน เกี่ยงงาน ให้ทำงานก็ชอบเหวี่ยงชอบวีน วิ่งงานใกล้แต่วิ่งบ่อยก็ไม่ยอมทำ ให้วิ่งงานไกลแต่วิ่งแค่งานเดียวจก็บ่น

ถามว่าทำไมต้องเป็นเค้า จนบางครั้งตามไปเคลียร์กับคนที่จองรถว่าสั่งให้เค้าไปหรือ เคยกร่างถึงขนาดว่า นายเคยเตือนมาว่าคนขับรถคนไหนจะมาช้ามาสายให้แจ้งกันก่อน

เจ้าคนขับรถคนนี้ก็ร้อนตัวบอกว่าไม่ใช่เค้า นายพูดอย่างนี้ไม่ได้คนขับรถเสียหาย ให้บอกมาเลยว่าใคร ถ้าไม่ไปถามนายมาเค้าจะไปถามนายเอง ดูท่านเอาเถอะกับนายยังจะกัดหัวเลย

 

ตอนนี้ปวดหัวมากกับพฤติกรรมของนายคนนี้ ใช้ไม้หนักคงต้องมีปัญหาเพราะเค้าสนิทกับคนสนิทของนายใหญ่เอะอะอะไรก็ฟ้องกับเธอคนนั้น และเธอคนนั้นจะกางปีกปกป้องตลอด

ใชไม้เบาเรียกคุยก็คงไม่ฟัง  อยากแชร์ความคิดหรือขอวิธีที่สามารถกำหราบคนประเภทนี่ได้  ท่านใดมีคำแนะนำดีๆ กรุณาช่วยด้วยค่ะ

 

 

ด้วยความนับถือ

พิมขวัญ

ฝ่ายบุคคลและธุรการ

 

 

ไม่มีความคิดเห็น: