วันพุธที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2556

[SIAMHRM.COM :47588] Thailand Engineering Expo2013


เชิญออกบูธ ขออนุญาติส่งเอกสารงาน Thailand Engineering Expo2013  เพื่อการพิจารณาค่ะ
มีอะไรสอบถามเพิ่มเติมติดต่อกลับ 0841087434  // 028335349  **ปัทมาวดี (บี)     ได้ค่ะ

หากท่านไม่สามารถรบชมข้อความ กรุณา คลิ๊กที่นี่

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน Thailand Engineering Expo 2013 - งานที่รวบรวมวิศวกรและงานแสดงสินค้าทางวิศวกรรมสาขาต่างๆที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ปี 2556

บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ และ วิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูประถัมภ์ (วสท.) ได้ร่วมกันจัดงานครั้งนี้ขึ้น เพื่อสร้างโอกาสให้ท่านผู้จัดจำหน่ายสินค้า เทคโนโลยี และ บริการต่างๆในทางวิศวกกรรมด้านต่างๆ อาทิเช่น วิศวกรรมยานยนต์, วิศวกรรมคอมพิวเตอร์, วิศวกรรมโยธา, วิศวกรรมไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์, วิศวกรรมสิ่งแวดล้อม, วิศวกรรมอุตสาหการและเครื่องกล, วิศวกรรมเหมืองแร่โลหะและปิโตรเลียม(น้ำมันและก๊าซ) และในปีนี้จัดขึ้นพร้อมกับงาน Thailand Computer & Mobile Gadgets Best Buy (รวบรวมอุปกรณ์เสริมทางด้านคอมพิวเตอร์และมือถือ) และโซนพิเศษ Engineering Life Style & Innovation Shopping (สินค้าเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อชีวิตยุคใหม่) โดยมีสมาคมต่างๆร่วมสนับสนุน ดังนี้ สมาคมอุตสาหกรรมก่อสร้างไทยในพระบรมราชูปถัมภ์, สมาคมวิศวกรออกแบบและปรึกษาเครื่องกลและไฟฟ้า, สมาคมคอนกรีตไทย, สมาคมวิศวกรรมปรับอากาศแห่งประเทศไทย, สมาคมวิศวกรที่ปรึกษาแห่งประเทศไทย, สมาคมช่างเหมาไฟฟ้าและเครื่องกลไทย, สมาคมหม้อน้ำและภาชนะรับความดันไทย และสภาวิศวกร โดยมีพิธีเปิดงานที่ยิ่งใหญ่ภายใต้คอนเซ็ปต์ปี 2556 ว่า

"70 ปี วิศวะไทย ก้าวไกลสู่ AEC"

วิศวกรรมแห่งชาติ ๒๕๕๖ - 70 ปี วิศวะไทย ก้าวไกลสู่ AEC

14-17 พฤศจิกายน 2556 (10.00 น.-20.00 น.)
อาคารชาเลนเจอร์ 3, ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

แผนการตลาดและการประชาสัมพันธ์งาน

เพื่อที่จะเข้าถึงกลุ่มผู้เข้าชมงาน ทางคณะผู้จัดงานฯมีแผนการตลาดที่จะนำท่านพบกับกลุ่มผู้ซื้อที่ตรงกลุ่มเป้าหมายของท่านมากที่สุด ฝ่ายการตลาดได้ใช้ฐานข้อมูลลูกค้าในประเทศและทั่วทั้งเอเชียที่มีประสิทธิภาพในการทำการตลาดครั้งนี้ โดยสื่อที่ใช้อาทิเช่น โฆษณาตามสื่อที่เกี่ยวข้องและหนังสือพิมพ์ชั้นนำ เช่น ช่อง 3 ,5 ,7 ,9 , Magazine Engineering Today, Thailand Industrial Today, Bill Board สถานที่ต่างๆ บัตรเชิญหนังสือ show directory เป็นต้น


Thailand Engineering Expo 2013 จึงเปรียบเสมือนเป็นเวทีกลางให้คุณติดต่อธุรกิจ และพบปะลูกค้าที่ตรงกลุ่มเป้าหมายโดยตรงภายในด้านวิศวกรรม เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ประสบการณ์ เสริมสร้างความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมล่าสุดและแสดงสินค้า เกี่ยวกับด้านวิศวกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยแห่งปี 2556 พบกับผู้แสดงงานจากกว่า 250 บริษัทชั้นนำที่ขนเทคโนโลยี นวัตกรรม เครื่องมืออุปกรณ์ล่าสุดมาจัดแสดงให้เป็นที่ประจักษ์ แก่ผู้เข้าร่วมชมงานกว่า 14,000 ราย ที่ล้วนแล้วแต่เป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องวิศวกรรม และสนใจในเทคโนโยลีด้านวิศวกรรมด้านต่างๆ จากในประเทศไทยและทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียในงานนี้

นอกเหนือจากงานแสดงสินค้า Thailand Engineering Expo 2013 ยังมีการจัดการประชุม สัมมนา และหลักสูตรอบรมต่างๆ ที่จัดโดยวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูประถัมภ์และหน่วยงานชั้นนำที่คุณไม่ควรพลาดอีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณปัทมาวดี  ขวัญแก้ว  โทร 02-833-5349

จองพื้นที่ที่ดีที่สุดก่อนใครได้แล้ววันนี้!

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://thailand-engineering.eit.or.th

ผู้บริหารการจัดงาน:

ผู้ร่วมจัดงาน:

ไม่มีความคิดเห็น: