วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

[SIAMHRM.COM :21306] เรื่องเมาส์มาแรง โดย ยูมิจัง // ดูไส้

 

 

เรื่องเมาส์มาแรง โดย ยูมิจัง

 

                         
  ดูไส้

       พบกับ ยูมิจัง วันที่ 30  พฤศจิกายน 255บน www.eFinanceThai.com เวบไซต์ทางการเงินที่ดีที่สุดของไทย


         ****เผลอแป๊บเดียวก็จะเริ่มต้นเดือนใหม่อีกแล้ว แถมเป็นเดือนสุดท้ายส่งท้ายปีฉลูอีกด้วย..แต่เมื่อวันศุกร์ที่แล้วถือว่าตลาดหุ้นไทยยังเก่งใช้ได้นะจ๊ะ แม้จะปิดลบไป 5.36 จุด อยู่ที่ระดับ 680.37 จุด แต่ก็รีบาวน์จากที่ลงไปต่ำสุดที่ 669.34 จุด หรือรูดลงไปถึง 16.37 จุดได้..วันนี้ดูสิ แรงซื้อจะมีมาอะป่าว?? เอ้า!! ฮึบ ฮึบ ฮึบ..****
         ****SCIB นี่คึกคัก คึกครื้นจริงๆ เลยเชียว ตั้งแต่กองทุนฟื้นฟูฯ ประกาศยื่นซองประมูลซื้อรอบแรกกลาง ธ.ค.นี้ ราคาก็โชว์เหนือไปที่ 28.25 บาท ก่อนมาปิดที่ 28 บาทถ้วน...แล้วไม่ได้มาแบบโดดเดี่ยวผู้น่ารัก ยังควงแขน TCAP ที่เป็นทั้งผู้ร่วมประมูล และผู้ถือหุ้น วิ่งเหยาะๆ ตามมาด้วย..นี่แค่สเต็ปเปิดยื่นซองประมูลเท่านั้นนะจ๊ะ ราคายังพร้อมใจใส่สเก็ตวิ่งซ้าขนาดนี้ ท่าทาง SCIB จะโชว์ลีลาสเต็ปแดนซ์ได้มันส์อีกหลายรอบ..ว่าป่าว??..****
          ****ไม่รู้เพราะลมปากของ "ป๋าสมบัติ" ILINK หอมชื่นจายยยยยยย . . .. เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานักลงทุนบ้านเราถึงกระโจนลงเล่น ILINK กันสุดตัว . . .ทั้งๆ ที่ตลาดหุ้นไทยแดงเดือดเลือดเปอะซะขนาดนั้น . . .ว่ากันว่า ILINK ปีหน้าทั้งรายได้และกำไรจะโต 100% กันเลยทีเดียว แถมเรื่องนี้ "ป๋าสมบัติ" ยังประกาศชัดในงานพบนักลงทุนที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ จึงไม่แปลก ถ้าช่วงบ่ายๆ จะมีการเคาะออเดอร์ ILINK กันกระจายจนราคากระฉูดอย่างที่เห็น ส่วนจะเล่นวันเดียวเลิกหรือเปล่าอันนี้ จุด จุด จุด****
          ****อีกตัวที่มางานเดียวกัน และได้รับความนิยมเช่นกัน AIT ไปร่วมงานพบนักลงทุนของตลาดหลักทรัพย์ฯ ก่อนหน้า ILINK แค่วันเดียว กลับมาราคาหุ้นกระฉูดตามกันมาติดๆ . . .แงะดูไส้ในก็ไม่ธรรมดา โบรกเกอร์บอกว่า กำไรปีนี้และปีหน้าแจ่ม หน้าดูชมมั่กๆ แถมในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ AIT อดีตว่าที่พ่อตายูมิจัง "ป๋าศิริพงษ์" การันตีเลยว่า ผลการดำเนินงานแจ่มสุดๆ . . .เพราะเตรียมที่จะประมูลงานเพิ่มอีก 1-1.5 พันล้านบาท ส่วนปันผลปีนี้นักวิเคราะห์ดีดลูกคิดกันเรียบร้อยแล้วไม่ต่ำกว่าปีก่อนที่จ่าย 2.75 บาทต่อหุ้น โดยครึ่งแรก "คุณป๋า" ควักกระเป๋าจ่ายไปแล้วราว 1.25 บาทต่อหุ้น โอ้วววววววววว . . .คิดดูสิจ๊ะ Dividend Yield สูงแค่ไหน ****
          ****จ้องกันให้ดีๆ YNP อาจเหาะเหินเดินอากาศกันอีกรอบ ก็หุ้นเค้าซื้อง่าย ขายคล่องนี่นะ ขาใหญ่ยันขามดยังแอบหลงใหลในเสน่ห์ของยานลำนี้อยู่ไม่น้อย.. พื้นฐานไม่มีอะไรสดใหม่ เปิดงบโค้ง 3 แล้วก็พลิกเป็นขาดทุนเกือบ 630 ล้านบาท เพราะต้องตั้งสำรองหนี้สงสัยสูญบานตะไท เอาเป็นว่ารักที่จะลงทุนต้องใจถึง แต่ก็ถึงแหล่งข้อมูลให้มากจะเป็นดีนะจ๊ะ ยานวิ่งเร็วก็ได้ปลื้ม แต่เวลายานหล่นจะได้ไม่เจ็บหนัก..คริ คริ****

 


--~--~---------~--~----~------------~-------~--~----~
       - ร่วมกัน เสวนา ถาม-ตอบ วันละ 1 กระทู้ สร้างความรู้ใหม่ได้ มหาศาล  -

แนะนำ :

http://www.JobSiam.com : โปรโมชั่น*! ประกาศรับสมัครงาน สำหรับนักสรรรหา มืออาชีพ พร้อมรับส่วนลด มากมาย ถึง 31 ธันวาคม 2552 นี้ เท่านั้น
http://www.SiamHRM.com : สยามเอชอาร์เอ็ม ดอทคอม รวมพลคนทำงาน มากที่สุด
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

คุณได้รับข้อความนี้เนื่องจากคุณเป็นสมาชิกกลุ่ม Google Groups กลุ่ม "บริหารทรัพยากรมนุษย์ ประเทศไทย"
-  หากต้องการโพสต์ ถึงกลุ่มนี้ ให้ส่งอีเมลไปที่ siamhrm@googlegroups.com
-  หากต้องการยกเลิกการเป็นสมาชิกกลุ่ม ส่งอีเมลไปที่ siamhrm+unsubscribe@googlegroups.com (ยืนยัน การยกเลิกใน Email อีกครั้ง.)
-  หากต้องการดูกระทู้ หัวข้อ HR โปรดไปที่กลุ่มนี้โดยคลิกที่ http://groups.google.co.th/group/siamhrm?hl=th&pli=1
- เนื่องจากสมาชิกมีจำนวนมาก สมาชิกทุกท่าน ควรอ่านกติกา มารยาท และใช้เมล์กรุ๊ปร่วมกัน อย่างสร้างสรรค์
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
-~----------~----~----~----~------~----~------~--~---

ไม่มีความคิดเห็น: