วันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2553

[SIAMHRM.COM :28730] ถ้าพนักงานไม่มีความสุข แล้วลูกค้าจะมีความสุขได้อย่างไร

ในอดีตที่ผ่านมาไม่นานนัก ธุรกิจมองว่าลูกค้าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เราจะต้องให้บริการแก่ลูกค้าอย่างดี บริการอย่างที่เรียกกว่าเกินความคาดหวังของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าของเราเกิดความพึงพอใจมากที่สุด จนเป็นเหตุทำให้เกือบทุกองค์กรจะต้องมีตัวชี้วัดเรื่องของความพึงพอใจของลูกค้า โดยเฉพาะในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจร้านอาหาร โทรศัพท์มือถือค่ายๆ ต่างๆ สายการบิน ธนาคาร โรงแรม โรงพยาบาล ฯลฯ

อ่านต่อได้ที่นี่ครับ

--
- โปรดร่วมกัน เสวนา ถาม-ตอบ วันละ 1 กระทู้ สร้างความรู้ใหม่ได้ มหาศาล -
 
แนะนำ :
 
http://www.JobSiam.com : โปรโมชั่น*! ลงประกาศตำแหน่งงาน รับส่วนลดลด 40 % ถึง 31 สิงหาคม 2553 นี้
http://www.SiamHRM.com : สยามเอชอาร์เอ็ม ดอทคอม รวมพลคนทำงาน มากที่สุด
http://www.facebook.com/JobSiam ติดตามตำแหน่งงาน Update. ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
 
คุณได้รับข้อความนี้เนื่องจากคุณเป็นสมาชิกกลุ่ม Google Groups กลุ่ม "บริหารทรัพยากรมนุษย์ ประเทศไทย"
- หากต้องการโพสต์ ถึงกลุ่มนี้ ให้ส่งอีเมลไปที่ siamhrm@googlegroups.com
- หากต้องการยกเลิกการเป็นสมาชิกกลุ่ม ส่งอีเมลไปที่ siamhrm+unsubscribe@googlegroups.com (ยืนยัน การยกเลิกใน Email อีกครั้ง.)
- หากต้องการดูกระทู้ หัวข้อ HR โปรดไปที่กลุ่มนี้โดยคลิกที่ http://groups.google.co.th/group/siamhrm?hl=th&pli=1
- เนื่องจากสมาชิกมีจำนวนมาก สมาชิกทุกท่าน ควรอ่านกติกา มารยาท และใช้เมล์กรุ๊ปร่วมกัน อย่างสร้างสรรค์
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

ไม่มีความคิดเห็น: