เรียน พี่ๆ เพื่อนๆ ขอความรู้นะคะ ที่บริษัท มีระเบียบการลาดังนี้ 1. พนักงานอายุงานไม่ถึง 1 ปี ลากิจหักเงิน 2. พนักงานอายุงานตั้งแต่ 1 ปี ขึ้นไป บริษัทฯ ให้สิทธิลากิจได้ 5 วัน/ปี โดยไม่หักเงิน ไม่ทราบว่า กติกาข้อ 1 ผิดกฎหมายแรงงานหรือไม่ เพราะมือใหม่มาก และเท่าที่อ่านจากกฎหมายแรงงาน กม.ห้ามหักจากเงินเดือน ขอข้อแนะนำว่า ถ้าบริษัทฯ ยังคงระเบียบข้อนี้ไว้ จะปฎิบัติให้ถูกต้องได้อย่างไร ขอบคุณค่ะ อ๊อด |
- โปรดร่วมกัน เสวนา ถาม-ตอบ วันละ 1 กระทู้ สร้างความรู้ใหม่ได้ มหาศาล -
แนะนำ :
http://www.JobSiam.com : โปรโมชั่น สุดคุ้ม*! แถม Flash Drive 16GB ฟรี ถึง 31 กรกฎาคม 54 นี้
http://www.SiamHRM.com : สยามเอชอาร์เอ็ม ดอทคอม รวมพลคนทำงาน มากที่สุด
http://www.facebook.com/JobSiam ** กด Like เป็น Fan Page ของเรานะค่ะ **
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
คุณได้รับข้อความนี้เนื่องจากคุณเป็นสมาชิกกลุ่ม Google Groups กลุ่ม "บริหารทรัพยากรมนุษย์ ประเทศไทย"
- หากต้องการโพสต์ ถึงกลุ่มนี้ ให้ส่งอีเมลไปที่ siamhrm@googlegroups.com
- หากต้องการยกเลิกการเป็นสมาชิกกลุ่ม ส่งอีเมลไปที่ siamhrm+unsubscribe@googlegroups.com (ยืนยัน การยกเลิกใน Email อีกครั้ง.)
- หากต้องการดูกระทู้ หัวข้อ HR โปรดไปที่กลุ่มนี้โดยคลิกที่ http://groups.google.co.th/group/siamhrm?hl=th&pli=1
- เนื่องจากสมาชิกมีจำนวนมาก สมาชิกทุกท่าน ควรอ่านกติกา มารยาท และใช้เมล์กรุ๊ปร่วมกัน อย่างสร้างสรรค์
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น