สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ siamhrm ทุกท่าน
มีเรื่องปรึกษาค่ะ พอดีมีพนักงานขาดงานติดต่อกันเกิน 3 วัน และพนักงานคนนี้ทางบริษัทฯ เคยได้ตักเตือนเรื่องการลาหยุดงานหลายครั้งแล้ว และครั้งนี้ได้ขาดงานไป 3 วันและไม่ได้ติดต่อกลับมาที่บริษัทฯเลย ถ้าในส่วนงานบุคคล ต้องทำหนังสือเลิกจ้างกรณีขาดงานติดต่อกันเกิน 3 วัน เก็บไว้หรือเปล่าค่ะ และต้องติดประกาศให้พนักงานทุกคนรับทราบด้วยหรือเปล่าคะ ขอคำแนะนำด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
- โปรดร่วมกัน เสวนา ถาม-ตอบ วันละ 1 กระทู้ สร้างความรู้ใหม่ได้ มหาศาล -
แนะนำ :
www.JobSiam.com : โปรโมชั่น*! ลงประกาศตำแหน่งงาน แจกแฟลชไดร์ฟ ฟรี ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2554 นี้
http://www.SiamHRM.com : สยามเอชอาร์เอ็ม ดอทคอม รวมพลคนทำงาน มากที่สุด
http://www.facebook.com/JobSiam ติดตามตำแหน่งงาน Update. ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
คุณได้รับข้อความนี้เนื่องจากคุณเป็นสมาชิกกลุ่ม Google Groups กลุ่ม "บริหารทรัพยากรมนุษย์ ประเทศไทย"
- หากต้องการโพสต์ ถึงกลุ่มนี้ ให้ส่งอีเมลไปที่ siamhrm@googlegroups.com
- หากต้องการยกเลิกการเป็นสมาชิกกลุ่ม ส่งอีเมลไปที่ siamhrm+unsubscribe@googlegroups.com (ยืนยัน การยกเลิกใน Email อีกครั้ง.)
- หากต้องการดูกระทู้ หัวข้อ HR โปรดไปที่กลุ่มนี้โดยคลิกที่ http://groups.google.co.th/group/siamhrm?hl=th&pli=1
- เนื่องจากสมาชิกมีจำนวนมาก สมาชิกทุกท่าน ควรอ่านกติกา มารยาท และใช้เมล์กรุ๊ปร่วมกัน อย่างสร้างสรรค์
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น