วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2553

[SIAMHRM.COM :23016] สอบถามข้อมูลการเลิกจ้าง


เรียน  อาจารย์อดิศร
 
       ผมมีเรื่องปรึกษาครับ  เนื่องจากทางบริษัทผมได้จ้างพนักงานโครงการ โดยมีสัญญาจ้างระบุวันเวลาสมบูรณ์
และสัญญาจ้างได้หมดลงในวันที่ 1 ธันวาคม 2552 แล้วทางหน่วยงานไม่ได้ต่อสัญญาให้อีก แต่ทางหน่วยงานให้โอกาส
หางาน และจะพิจารณาบรรจุเป็นพนักงานบริษัท พร้อมจ่ายเงินเดือนให้ในเดือน มกราคม 2553 แต่ในเดือนมกราคม 2553
พนักงานได้เข้าปฏิบัติงานบ้างบางครั้ง และทำให้งานเดินไม่คล่อง จึงทำให้ผลในการพิจารณาบรรจุไม่ผ่าน แล้วทางหน่วยงาน
จึงพิจารณาแล้วว่าจะเลิกจ้างพนังานโครงการ คนนี้  ผมจึงอยากถามว่า เราจะต้องจ่ายค่าชดเชยอะไรบ้างไหมครับถ้าทางเราเลิกจ้าง
และมีความผิดทางกฎหมายพรบ.คุ้มครองแรงงาน ข้อไหนบ้างครับ
 
ขอขอบพระคุณครับ   
      
        ณัฐนุ    มุ่งมา
        Administer
Italthaiengineering.com

Email: nattanu_nu@hotmail.com
Office: 0-2723-4420-5 # 4008 
มือถือ: 08-4078-0607
 





Hotmail: อีเมลที่เชื่อถือได้ซึ่งมาพร้อมกับการป้องกันอีเมลขยะที่มีประสิทธิภาพ ลงทะเบียนเดี๋ยวนี้

ไม่มีความคิดเห็น: