วันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2553

[SIAMHRM.COM :31085] HUTCH มั่วมาก ๆ / ขี้โกงด้วย

ขอแจ้งข่าวสารเกี่ยวกับการใช้โทรศัพย์เคลือข่ายฮัท ( HUTCH) มั่วมากๆ

ผมได้ใช้โทรศัพย์ของเคลือข่ายฮัทมาตั้งแต่เกือบที่จะเรียกว่าตั้งเคลือข่ายมาเลยแล้วกัน ผมใช้บริการรายเดือนครับ

   เดือนตุลาคมที่ผ่านมาผมได้รับเอกสารให้จ่ายค่าบริการรายเดือนประมาณ 678 บาท และผมได้เข้าไปดู

ค่าบริการที่ใช้โทร จะมีค่าโทรพิเศษมาเพีมอีก 180 บาท ( 12 นาที่ ) ในใบแจ้งรุบุว่ามีการใช้บริการโทร 1900888992 ในวันที่ 16/10/2010 เวลา 13.33.31 ผมจึงสงสัยว่า จะเป็นไปได้อย่างไรและโทรเกี่ยวกับเรื่องอะไร ผมโทรเข้าไปสอบถามที่ศูนย์บริการของฮัท

 ได้คำตอบว่าคุณโทรไปถามขอทราบผลการแข่งขันกีฬา ทำให้ผมงงมาก ๆ ว่าเคลือข่ายนี้มั่วมากไปแล้ว ที่ผมบอกว่าเคลือข่ายนี้มั่วก็คือว่า

 ผมไม่เคย โทร. 1900888992 หรือ 1900****** อะไรเลยทั้งนั้น ยี่งเกี่ยวกับเรื่องของกีฬาก็ไม่เคยยุ่งเกี่ยว และโทรศัพย์ก็อยู่กับผมตลอด

และในวันที่ระบุว่ามีการโทร 1900888992 นั้น ผมไปอบรมที่ต่างจังหวัด(นครนายก บริษัทส่งไปอบรม 2 คืน 3 วัน) ไม่ได้เปิดเครื่องในเวลาที่เข้าอบรม และเวลานั้นก็เป็นเวลาที่อบรมด้วย

จึงขอบอกว่ามันมั่วจริงๆ จึงขอแจ้งข่าว ก่อนที่จะมีการจ่ายค่าบริการโทรที่เป็นรายเดือน ไม่ว่าเคลื่อข่ายใหน ขอให้ตรวจสอบก่อนนะครับ

เพาระอาจได้จ่ายส่วนเกินแบบไม่รู้ตัว
 
หากเมล์นี้เป็นการรบกวนเพื่อน ๆ ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ แต่ทั้งหมดนั้น เป็นอุทาหรณ์ครับ และเจอมากับตัวผมครับ
 
 
..บางพลี..

--
- โปรดร่วมกัน เสวนา ถาม-ตอบ วันละ 1 กระทู้ สร้างความรู้ใหม่ได้ มหาศาล -
 
แนะนำ :
 
http://www.JobSiam.com : โปรโมชั่น*! ลงประกาศตำแหน่งงาน แถมฟรี สูงสุด 2 เดือน ถึง 31 ธันวาคม 2553 นี้
http://www.SiamHRM.com : สยามเอชอาร์เอ็ม ดอทคอม รวมพลคนทำงาน มากที่สุด
http://www.facebook.com/JobSiam ติดตามตำแหน่งงาน Update. ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
 
คุณได้รับข้อความนี้เนื่องจากคุณเป็นสมาชิกกลุ่ม Google Groups กลุ่ม "บริหารทรัพยากรมนุษย์ ประเทศไทย"
- หากต้องการโพสต์ ถึงกลุ่มนี้ ให้ส่งอีเมลไปที่ siamhrm@googlegroups.com
- หากต้องการยกเลิกการเป็นสมาชิกกลุ่ม ส่งอีเมลไปที่ siamhrm+unsubscribe@googlegroups.com (ยืนยัน การยกเลิกใน Email อีกครั้ง.)
- หากต้องการดูกระทู้ หัวข้อ HR โปรดไปที่กลุ่มนี้โดยคลิกที่ http://groups.google.co.th/group/siamhrm?hl=th&pli=1
- เนื่องจากสมาชิกมีจำนวนมาก สมาชิกทุกท่าน ควรอ่านกติกา มารยาท และใช้เมล์กรุ๊ปร่วมกัน อย่างสร้างสรรค์
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

ไม่มีความคิดเห็น: