วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2553

[SIAMHRM.COM :31269] สอบข้อมูลเกี่ยวกับวันทำงาน

สวัสดีค่ะพี่ๆ เพื่อน ชาว HR ทุกคน
 
              พอดีว่าอยากทราบข้อมูลวันทำงานเช่น 1 สัปดาห์ มี 7 วัน เราทำงาน 6 วัน หยุด 1 วัน
1.แต่ถ้าบริษัทจะจัดวันทำงานและวันหยุดใหม่ โดยเดิมใช้วิธี 1 สัปดาห์ มี 7 วัน เราทำงาน 6 วัน หยุด 1 วัน วันหยุดคือวันอาทิตย์  เปลี่ยน จะไม่หยุดวันอาทิตย์แล้ว โดย สลับวันหยุดกัน พนักงานท่านที่ 1 อาจจะจัดให้หยุด วันจันทร์
ท่านที่ 2 ให้หยุดวันอังคาร
ประมาณนี้ จัดให้มี 2 กะ้ ค่ะ  จะจัดยังไงค่ะสามารถทำได้ไหม
2.ถ้าตามกฏหมายสามารถทำได้ไหมค่ะ ถูกต้องหรือเปล่า และต้องแก้ไขในระเบียบข้อบังคับยังไงใช้คำว่าอะไรค่ะ
 
     รบกวนขอดูตัวอย่างด้วยน่ะค่ะ  ท่านใดพอจะทราบบ้างค่ะ
 
 
 
 

ไม่มีความคิดเห็น: