วันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

[SiamHRM.com :60226]


ถึงพวกเราทุกท่าน ผมกำลังทำวิจัย ป.เอกเรื่อง Talent screening เพื่อทำ standard criteria พี่น้องท่านใดมี เงื่อนไขหรือมี criteria ในการกรองหา talent ผมขอความอนุเคราะห์ส่งให้หน่อยครับ และหากผมทำ std format เสร็จแล้วผมจะแชร์ให้พวกเราได้รับทราบเช่นกันครับ ส่งมาที่ เฟสนี้ หรือ thanee@tbkk.co.th ผมขอชื่อบริษัทเพื่อทำอ้างอิงด้วยนะครับ...ขอบพระคุณมากครับ

ธานี ชาวสวน
081-6223376
Id line : bangsaen 2014

ไม่มีความคิดเห็น: