วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

[SIAMHRM.COM :15224] Re: คำชมจากเจ้านาย

ดีใจจังเลยนะที่มี คนคิดบวก มากขึ้น  เชื่อนะว่ายังมี HR แบบนี้อีก

เมื่อ กรกฎาคม 30, 2009 6:52 หลังเที่ยง, HR ABSH <hr@beachsuites.com> เขียนว่า:
เช่นกันค่ะ / สุวรรณี  เพ็ชร์ศิริ
 
Andaman Beach Suites Hotel
----- Original Message -----
To: HR
Sent: Thursday, July 30, 2009 6:26 PM
Subject: [SIAMHRM.COM :15200] คำชมจากเจ้านาย


  ถึงชาว Siam HR ทุกท่านครับ
 
 
         ตั้งแต่ผมเข้ามาในที่ Siam HR แห่งนี้ ซึ่งทำให้ผมได้รับความรู้และข่าวสารต่างๆ ที่ตัวเองไม่เคยรับรู้มา อนึ่งข่าวสารที่ผมได้รับมา
ผมได้ส่งต่อให้กับหัวหน้าของผมซึ่งทำหน้าที่ HR เขาได้อ่านและมีความชื่นชมชาวสยาม HR  แห่งนี้ด้วยครับ ว่าข้อมูลที่ได้มาทำให้ได้นำ
ไปปรับใช้ในการบริหารงานด้าน HR ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังเป็นข่าวสารที่ทันต่อสถานการณ์อย่างรวดเร็วมาก ทำให้หัวหน้าผมได้
ฝากคำขอบคุณมายัง  Siam HR แห่งด้วยครับ 
 
        กระผมก็ขอขอบพระคุณด้วยนะครับที่ได้รับข่าวสารที่ดีๆแบบนี้ ถึงแม้ผมจะยังไม่ได้อยู่ในระดับ HR แต่ผมก็จะเก็บความรู้นี้ไว้
ตลอดไปครับ  สำหรับชาว Siam HR ท่านใดที่มีข้อมูลดีๆ ใหม่ๆ ผมฝากส่งให้ผมด้วยนะครับเพื่อจะได้เก็บเป็นความรู้ และจะได้ศึกษาต่อไป
 
 
 
ขอขอบพระคุณครับ
 
  ณัฐนุ  มุ่งมา
Administrator
Italthaiengineering.co.,Ltd.
 







ด้วย Windows Live คุณสามารถจัดการ แก้ไข และ แบ่งปันภาพถ่ายของคุณ



--~--~---------~--~----~------------~-------~--~----~
-------- ร่วมกัน ถาม-ตอบ คำถามวันละ 1 กระทู้ สร้างความรู้ใหม่ได้ มหาศาล  ------

มุมนี้มีดี ต้องแนะนำ ::

http://www.JobSiam.com : โปรโมชั่น*! ประกาศตำแหน่งงาน ลดราคาสูงสุด 20% ถึง 30 ส.ค.52 นี้

http://www.SiamHrm.com : สยามเอชอาร์เอ็ม ดอทคอม รวมพลคนทำงาน มากที่สุด
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

คุณได้รับข้อความนี้เนื่องจากคุณเป็นสมาชิกกลุ่ม Google Groups กลุ่ม "บริหารทรัพยากรมนุษย์"
-  หากต้องการโพสต์ ถึงกลุ่มนี้ ให้ส่งอีเมลไปที่ siamhrm@googlegroups.com
-  หากต้องการยกเลิกการเป็นสมาชิกกลุ่ม ส่งอีเมลไปที่ siamhrm-unsubscribe@googlegroups.com (ยืนยันการยกเลิก ใน Email ของท่านอีกครั้ง.)
-  หากต้องการดูกระทู้ หัวข้อ HR โปรดไปที่กลุ่มนี้โดยคลิกที่ http://groups.google.co.th/group/siamhrm?hl=th

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
-~----------~----~----~----~------~----~------~--~---

ไม่มีความคิดเห็น: