วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

[SIAMHRM.COM :15273] Re: ขอเสนอเรื่องจำนวนเมล์ และการยกเลิกสมาชิก

เห็นด้วยกับคุณnirut อย่างมากค่ะ ทุกวันนี้สิ่งแวดล้อมรอบข้างเราก็เครียดพออยู่แล้ว บางทีเมล์ไร้สาระก็ทำให้เรายิ้มออกได้นะคะ  อย่าไปเคร่งเครียดแบบคุณถาวรเลยค่ะ เพราะเดียวโลกก็แตกแล้ว
 

From: nirut273@hotmail.com
To: siamhrm@googlegroups.com
Subject: [SIAMHRM.COM :15258] ขอเสนอเรื่องจำนวนเมล์ และการยกเลิกสมาชิก
Date: Fri, 31 Jul 2009 07:02:51 +0000

เรียนทุกท่าน
 
จากที่หลายๆ ท่านบ่นเรื่องจำนวนเมล์ที่มากนั้น ผมกลับมองว่ามีเมล์มากนั้นเราก็ได้อะไรจากเมล์นั้นๆ มากขึ้นทวีคุณ
ถ้าทุกวันมีเมล์ซัก 50 Mail ลองคิดดูนะครับ Ok อาจมีเมล์ที่ไม่ใช่เรื่องงาน HR บ้าง แต่มันก็เป็นการเปิดโลกของตัวคุณไม่ใช่หรอ
บางครั้งเมล์พวกนี้แหละช่วยคนไว้เยอะ ทั้งกำลังใจ แนวคิดการดำเนินชีวิต
มันเริ่มจากจุดเล็กๆ แต่ผลของมันก็มีประโยชน์มิใช่ หรือ ?
บางครั้งเมล์ไร้สาระ ก็ช่วยเราให้สบายใจขึ้น หรือ หัวเราะได้ หรือ คลายเครียดได้ ไม่ใช่หรือ ?
ลองคิดดูถ้าอย่างที่บอกวันละ 50 Mail มีความรู้ที่เราจะได้ หรือความช่วยเหลือ ขอแบบฟอร์มต่างๆ เราจะมีฐานข้อมูล ฐานความรู้ ขนาดไหน ?
หากเราแค่สละเวลาไปอ่าน ทุกวันนี้ผมมีแบบฟอร์มเก็บไว้ ไม่ต่ำกว่า 2 GB เก็บไว้ใน Folder อยากได้แบบฟอร์มอะไร Search เอาก็เจอ
 
ถ้าเรามองเป็น + มันก็จะ + ตามไป ครับ
 


Share your memories online with anyone you want anyone you want.
--~--~---------~--~----~------------~-------~--~----~
-------- ร่วมกัน ถาม-ตอบ คำถามวันละ 1 กระทู้ สร้างความรู้ใหม่ได้ มหาศาล  ------

มุมนี้มีดี ต้องแนะนำ ::

http://www.JobSiam.com : โปรโมชั่น*! ประกาศตำแหน่งงาน ลดราคาสูงสุด 20% ถึง 30 ส.ค.52 นี้

http://www.SiamHrm.com : สยามเอชอาร์เอ็ม ดอทคอม รวมพลคนทำงาน มากที่สุด
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

คุณได้รับข้อความนี้เนื่องจากคุณเป็นสมาชิกกลุ่ม Google Groups กลุ่ม "บริหารทรัพยากรมนุษย์"
-  หากต้องการโพสต์ ถึงกลุ่มนี้ ให้ส่งอีเมลไปที่ siamhrm@googlegroups.com
-  หากต้องการยกเลิกการเป็นสมาชิกกลุ่ม ส่งอีเมลไปที่ siamhrm-unsubscribe@googlegroups.com (ยืนยันการยกเลิก ใน Email ของท่านอีกครั้ง.)
-  หากต้องการดูกระทู้ หัวข้อ HR โปรดไปที่กลุ่มนี้โดยคลิกที่ http://groups.google.co.th/group/siamhrm?hl=th

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
-~----------~----~----~----~------~----~------~--~---

ไม่มีความคิดเห็น: