วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

[SIAMHRM.COM :15306] Re: ขอสักที่นะ

ใจเย็นกันหน่อยดีไหมคะ  ร้อนไปได้ประโยขน์อะไร  แล้วคิดหรือเปล่าว่าพวกเรา HR เหมือนกันไม่ต้องพึ่งกัน  อาจมีสักวัน

ยังไงก็ขอให้เป็นแบบแตกต่าง  แต่ไม่แตกแยกก็แล้วกันนะคะ  ทุกคนมีสิทธิ์คิดมีสิทธิ์เสนอความคิดเห็น  หากเห็นด้วยก็ชื่นชม

 หากไม่เห็นด้วยอาจแค่ลองเสนอ  แต่ถ้าไม่ได้รับสนองแล้วใยต้องขุ่นเคือง  เรายังมีอะไรต้องคิดต้องพัฒนาเยอะนะคะ  ถ้าเอาเรื่องพวกนี้มา

ทำให้รกสมอง  มองข้ามได้ก็ข้ามไป  คิดบวกชีวิตบวก

เป็นกำลังใจให้กับทุกคนค่ะ

ช่อ mezzo

เมื่อ สิงหาคม 1, 2009 1:37 ก่อนเที่ยง, CoZyDooZ BeMySelF..Heaw..w..w <cozydooz@hotmail.com> เขียนว่า:
โอ๊ะ โอ เพิ่้งเห็น เอิ๊กๆๆๆ

ใจเย็นๆ ค่ะ

สาดคำพูดที่ไม่ดีใส่กัน มันไม่ค่อยสบายใจต่อกันนะค่ะ

HR ด้วยกัน ต้องใจ 17.00 น. ค่ะ ((ใจเย็นๆ)) 5555

>> เกร๋ เกร๋ :: ผู้สนับสนุนคนคิดดี  พูดดี ทำดี อย่างเป็นทางการ <<

GarRy'll Good for Great in GPI

--------------------------------------------------------

There is nothing either good   or bad   

But..... ThiNking makes it so

~~~ LOVE  FoRwaRd ~~~

 





> Subject: [SIAMHRM.COM :15292] Re: ขอสักที่นะ
> From: surachai.d@metrostarprop.com
> To: siamhrm@googlegroups.com
> Date: Fri, 31 Jul 2009 17:29:44 +0700

>
> เห็นเครียดกันจังเลยครับ ฝากเพลงนี้ไว้ละกันครับ เผื่อจะใจเย็นๆ กันบ้าง
> ยังไงก็อย่าลืมว่าเราเป็น HR ครับ เราบอกแต่คนอื่นๆ ว่าอย่าใช้อารมภ์ อย่า
> นู่น อย่านี่ คงต้องหันกลับมามองตัวเองก่อนละครับ สังคมไทยมีวัฒนธรรมดีๆ
> อยู่นะครับที่การอลุ่มอล่วยกันได้บ้างก็อลุ่มอล่วยกัน ไม่พูดอะไรที่มันแรง
> กันจนเกินไป ( ถ้าจะบอกว่าวัฒนธรรมตะวันตกดีเกี่ยวกับเรื่องนี้ผมว่าไม่จริง
> ครับ มีแต่การแก่งแย่งชิงดี มีแต่การเหยียบหัวกันส่ง ไม่สนใจวิธีการที่จะ
> เล่นกัน ไม่งั้นไทยเราคงไม่ต้องมา เหลืองกับแดงหรอกครับ ดูอย่างเมื่อก่อนซิ
> ครับ วัฒนธรรมไทยๆ เรา มีอะไรก็ช่วยๆกัน ฝากไว้เท่านี้ครับ )
> ฝากไว้กับเพลงดีๆ ดีกว่าครับ เผื่อจะเย็นๆ ได้อย่างทำนองเพลง และคำสอนของ
> เพลงครับ ทุกคนไม่มีใครดีไปซะทุกอย่างหรอกครับ
>
>
> On Fri, 2009-07-31 at 16:44 +0700, tongtang35 - wrote:
> > โห..ใจเย็นๆ ครับพี่ ๆ ทั้งหลาย..
> >
> > ประนีประนอม เป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้อง กันน่ะครับ..
> >
> > ยุคสมัยกำลังจะเปลี่ยนแล้ว ยังมีแบบนี้อีกหรือไรครับ..
> >
> > สมัยก่อน ผมโดนหนักกว่านี้อีกน่ะเนี้ย..
> >
> > แม้จะเครียด กันไปบ้าง แต่ก็ถือว่า เป็นเมล์กรุ๊ป ที่ให้กับทุกคนน่ะครับ
> >
> > ถือเป็นการแสดงความคิดเห็น ไม่มีผิด ไม่มีถูก ใจเย็นๆ กันสักนิด...
> >
> > เมล์ทุกเมล์ ผมเชื่อว่าจะมีทั้งประโยชน์ ทั้งสาระ และไร้สาระ ควบคู่กันไป
> > น่ะครับ..
> >
> > สู้ๆน่ะครับพี่ๆ ท้อได้แต่อย่าถอยครับ...
> >
> > ข้าน้อย HR ผู้ต่ำต้อย
> > นามว่า.."ลุงต๋อง" จอมแก่น
> >
> >
> >
> >
> >
> > ______________________________________________________________________
> > From: khappy_22@hotmail.com
> > To: siamhrm@googlegroups.com
> > Subject: [SIAMHRM.COM :15271] Re: ขอสักที่นะ
> > Date: Fri, 31 Jul 2009 15:56:19 +0700
> >
> >
> > เครียดไปรึป่าวคะ ดิฉันสังเกตุหลายครั้งแล้วว่าคุณถาวร จะใช่คำแรง
> > ต่อความรู้สึกทุกครั้ง โอเคว่าหลายครั้งที่คุณถาวรตอบคำถามมันเป็นคำตอบ
> > ที่ดีและประโยชน์แล้วให้ความรู้ได้กับหลายๆท่าน แต่ถ้าคุณถาวรซีเรียส
> > เครียด และมักจะใช้ถ้อยคำรุ่นแรงแบบก็ .... (ถ้าคิดว่าไม่สบายใจก็ยกเลิก
> > การเป็นสมาชิกไปเถอะ)
> >
> > ______________________________________________________________________
> > From: tthavorn_t999@hotmail.com
> > To: siamhrm@googlegroups.com
> > Subject: [SIAMHRM.COM :15254] ขอสักที่นะ
> > Date: Fri, 31 Jul 2009 13:39:06 +0700
> >
> > เรียน ท่านสมาชิก ( ที่ไม่ได้เลือกตั้งหรือลากตั้งมา )
> > ผมก็ไม่ได้แสดงความคิดเห็นเข้ามาในกลุ่มนี้นานแล้ว เพราะความคิดผม
> > จะไม่ค่อยเข้าใครออกใคร เลยทำให้คิดอะไรออกมามันจะตรงไปเลยทำให้ไม่ถูกใจ
> > กับท่านที่มีการศึกษาทั้งหลาย
> > วันนี้พอเข้าเจอเรื่องการยกเลิกสมาชิก ผมก็ขอแสดงความคิดเห็นของผม ตามที่
> > พอจะมีความคิดอยู่
> > เรื่องที่ว่าเมล์มันเยอะ จริงๆมันก็เยอะเพราะกลุ่มมีสมาชิกมาก
> > ความคิดเห็นมันก็มาก ถ้าเราไม่ชอบเราก็ลบมันทิ้ง ถ้าเราไม่มีเวลาเราก็
> > ยกเลิกไปซะอย่าทนอยู่กับอะไรที่เราไม่ชอบเลย เหมือน
> > กับผัวเมีย หรือเป็นแฟนกัน ถ้าเราไม่รักกันหรือนิสัยเข้ากันไม่ได้เราจะทน
> > อยู่ทะเลาะกันทำไม มนุษย์ในโลกนี้มีเยอะแยะ อย่าพูดเหมือนกับคนที่ไม่มี
> > ความคิดว่า "ถ้าฉันขาดเธอแล้วฉันจะอยู่อย่างไง
> > " แล้วตั้งแต่ไม่เจอเขาแล้วเราอยู่กับใคร เกิดเป็นคนแล้วกลัวอะไร พวก หมา
> > แมว สัตย์ต่างๆมันก็ยังทำได้เรานี้เป็นคนนะ
> > กลับมาเรื่องเมล์ ถ้าเราเห็นว่ากลุ่มนี้มันไร้สาระ หรือเมล์มันเยอะ
> > เราก็ยกเลิกไปหากลุ่มใหม่ที่เราชอบ หรือว่าอยากได้ข้อมูลอะไรก็เข้า
> > ไป google แล้วมันจะมีทุกอย่งไว้ให้เรา เหมือกับเราไปนั้งร้านอาหารนั้น
> > แหละ สั่งเสร็จรอหยิบกินอย่างเดียว หรือจะให้คนตักให้กินก็มีแต่ต้องทิป
> > หนักหน่อย ทุกวันนี้ที่เห็นๆส่งเข้ามาขอก็คือเขายังไม่ได้
> > เข้า google ดู
> > ถ้าเรยังคิดว่ากลุ่มยังเป็นที่หาข้อมูลที่ดีสำหรับเราอยู่ ยังไม่
> > อยากยกเลิก เพียงแต่ไม่ชอบ ความคิดของคนบางคน หรือเมล์ของคนนั้น มันก็แค่
> > ว่าถ้าเจอเมล์เขาก็ลบเท่าน้นเอง มัยอย่างนิดเดียว "อย่างพยายามไปเปลี่ยน
> > ความคิดของคนอื่น ก่อนที่จะเปลี่ยนความคิดเราก่อน ไปละมีงานด่วน
> > ถาวร วอน ...เสียแล้วครับผม
> >
> >
> >
> > ______________________________________________________________________
> > ด้วย Windows Live คุณสามารถจัดการ แก้ไข และ แบ่งปันภาพถ่ายของคุณ
> > </html
> > >
> >
> >
>
>



--~--~---------~--~----~------------~-------~--~----~
-------- ร่วมกัน ถาม-ตอบ คำถามวันละ 1 กระทู้ สร้างความรู้ใหม่ได้ มหาศาล  ------

มุมนี้มีดี ต้องแนะนำ ::

http://www.JobSiam.com : โปรโมชั่น*! ประกาศตำแหน่งงาน ลดราคาสูงสุด 20% ถึง 30 ส.ค.52 นี้

http://www.SiamHrm.com : สยามเอชอาร์เอ็ม ดอทคอม รวมพลคนทำงาน มากที่สุด
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

คุณได้รับข้อความนี้เนื่องจากคุณเป็นสมาชิกกลุ่ม Google Groups กลุ่ม "บริหารทรัพยากรมนุษย์"
-  หากต้องการโพสต์ ถึงกลุ่มนี้ ให้ส่งอีเมลไปที่ siamhrm@googlegroups.com
-  หากต้องการยกเลิกการเป็นสมาชิกกลุ่ม ส่งอีเมลไปที่ siamhrm-unsubscribe@googlegroups.com (ยืนยันการยกเลิก ใน Email ของท่านอีกครั้ง.)
-  หากต้องการดูกระทู้ หัวข้อ HR โปรดไปที่กลุ่มนี้โดยคลิกที่ http://groups.google.co.th/group/siamhrm?hl=th

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
-~----------~----~----~----~------~----~------~--~---

ไม่มีความคิดเห็น: