วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

[SIAMHRM.COM :15254] ขอสักที่นะ

เรียน  ท่านสมาชิก ( ที่ไม่ได้เลือกตั้งหรือลากตั้งมา )
       ผมก็ไม่ได้แสดงความคิดเห็นเข้ามาในกลุ่มนี้นานแล้ว เพราะความคิดผมจะไม่ค่อยเข้าใครออกใคร เลยทำให้คิดอะไรออกมามันจะตรงไปเลยทำให้ไม่ถูกใจกับท่านที่มีการศึกษาทั้งหลาย
วันนี้พอเข้าเจอเรื่องการยกเลิกสมาชิก ผมก็ขอแสดงความคิดเห็นของผม ตามที่พอจะมีความคิดอยู่
     เรื่องที่ว่าเมล์มันเยอะ จริงๆมันก็เยอะเพราะกลุ่มมีสมาชิกมากความคิดเห็นมันก็มาก ถ้าเราไม่ชอบเราก็ลบมันทิ้ง ถ้าเราไม่มีเวลาเราก็ยกเลิกไปซะอย่าทนอยู่กับอะไรที่เราไม่ชอบเลย เหมือน
กับผัวเมีย หรือเป็นแฟนกัน ถ้าเราไม่รักกันหรือนิสัยเข้ากันไม่ได้เราจะทนอยู่ทะเลาะกันทำไม มนุษย์ในโลกนี้มีเยอะแยะ อย่าพูดเหมือนกับคนที่ไม่มีความคิดว่า "ถ้าฉันขาดเธอแล้วฉันจะอยู่อย่างไง
" แล้วตั้งแต่ไม่เจอเขาแล้วเราอยู่กับใคร เกิดเป็นคนแล้วกลัวอะไร พวก หมา แมว สัตย์ต่างๆมันก็ยังทำได้เรานี้เป็นคนนะ
    กลับมาเรื่องเมล์  ถ้าเราเห็นว่ากลุ่มนี้มันไร้สาระ หรือเมล์มันเยอะเราก็ยกเลิกไปหากลุ่มใหม่ที่เราชอบ หรือว่าอยากได้ข้อมูลอะไรก็เข้าไป google แล้วมันจะมีทุกอย่งไว้ให้เรา เหมือกับเราไปนั้งร้านอาหารนั้นแหละ สั่งเสร็จรอหยิบกินอย่างเดียว หรือจะให้คนตักให้กินก็มีแต่ต้องทิปหนักหน่อย  ทุกวันนี้ที่เห็นๆส่งเข้ามาขอก็คือเขายังไม่ได้เข้า google ดู 
     ถ้าเรยังคิดว่ากลุ่มยังเป็นที่หาข้อมูลที่ดีสำหรับเราอยู่ ยังไม่อยากยกเลิก เพียงแต่ไม่ชอบ ความคิดของคนบางคน หรือเมล์ของคนนั้น มันก็แค่ว่าถ้าเจอเมล์เขาก็ลบเท่าน้นเอง  มัยอย่างนิดเดียว "อย่างพยายามไปเปลี่ยนความคิดของคนอื่น ก่อนที่จะเปลี่ยนความคิดเราก่อน  ไปละมีงานด่วน 
                ถาวร   วอน ...เสียแล้วครับผม
 


ด้วย Windows Live คุณสามารถจัดการ แก้ไข และ แบ่งปันภาพถ่ายของคุณ
--~--~---------~--~----~------------~-------~--~----~
-------- ร่วมกัน ถาม-ตอบ คำถามวันละ 1 กระทู้ สร้างความรู้ใหม่ได้ มหาศาล  ------

มุมนี้มีดี ต้องแนะนำ ::

http://www.JobSiam.com : โปรโมชั่น*! ประกาศตำแหน่งงาน ลดราคาสูงสุด 20% ถึง 30 ส.ค.52 นี้

http://www.SiamHrm.com : สยามเอชอาร์เอ็ม ดอทคอม รวมพลคนทำงาน มากที่สุด
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

คุณได้รับข้อความนี้เนื่องจากคุณเป็นสมาชิกกลุ่ม Google Groups กลุ่ม "บริหารทรัพยากรมนุษย์"
-  หากต้องการโพสต์ ถึงกลุ่มนี้ ให้ส่งอีเมลไปที่ siamhrm@googlegroups.com
-  หากต้องการยกเลิกการเป็นสมาชิกกลุ่ม ส่งอีเมลไปที่ siamhrm-unsubscribe@googlegroups.com (ยืนยันการยกเลิก ใน Email ของท่านอีกครั้ง.)
-  หากต้องการดูกระทู้ หัวข้อ HR โปรดไปที่กลุ่มนี้โดยคลิกที่ http://groups.google.co.th/group/siamhrm?hl=th

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
-~----------~----~----~----~------~----~------~--~---

ไม่มีความคิดเห็น: