วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2552

[SIAMHRM.COM :15897] Re: แบ่งปันสิงดีๆนะ

แล้วพี่ถาวรอยู่ส่วนไหนของชลบุรีล่ะครับ...
 
เดี่ยวผมจะแวะไปหา ไปเม้าท์ และ เมากันน่ะครับ
 
ว่าจะ ชวนพี่ช่อสาวสด , พี่แซนดี้ , ป้าเอ๊ะ ,พี่นุช และยายน้ำเพชร ไปด้วยกัน
 
เพราะกลัวว่า ผมไปคนเดียว อาจโดนกระหน่ำได้ หรือว่า ชวนขาเม้าท์ ไป ผมจะโดนรุมเองละเนี้ย...
 
ลืมไป ป้าเอ๊ะ มีกะบะ บรรทุกคนได้พอ ว่าแล้ว ป้าเอ๊ะว่างเมื่อไหร่ครับ จะได้ไปกันสะที ผมช่วยแชร์ค่าน้ำมัน ฮ่า..
 
 
เสียงกระซิบ...จาก หนุ่มผ้าขาวม้า...




 

From: tthavorn_t999@hotmail.com
To: siamhrm@googlegroups.com
Subject: [SIAMHRM.COM :15855] แบ่งปันสิงดีๆนะ
Date: Thu, 13 Aug 2009 17:25:51 +0700

เรียน  ท่านสมาชิก
       จะไม่พูดเรืองการพบกันของกลุ่มแล้ว...งอน...น้อยใจ...( งอนตัวเองนะที่ไม่ไป เพราะยังขาดคุณสมบัติเยอะเลยไม่กล้า )
วันนี้มีสิ่งดีๆมาเล่าให้ฟัง อย่างที่ผมเคยชวนไปบริจากเลือดแหละครับ พอผมไปถึงคนเยอะมากๆ แม้จะแออัดกันแต่ดูสีหน้าของแต่ละคน
เต็มไปด้วยความอยากให้ ทุกคนที่มาก็มาด้วยความตั้งใจที่จะมาจริงๆไม่มีใครหลอกล้อหรือจ้างมาลงคะแนนให้( โทษที่ลืมไปไม่ใช่เลือกตั้งเนาะ)
บางคนก็คล้ายกับหลายๆท่านคือบริจากไม่ได้ ส่วนมากจะเป็นผู้หญิงเพราะจะต้องมีส่วนสูง น้ำหนัก และความดันด้วย บางคนก็พักผ่อนไม่เพียงพอ
ถ้าใครไม่เคยไปผมอยากจะเสนอให้ไปเพื่อเราจะได้สบายใจ มันดีกว่าที่เราจะต้องไปทำบุญสร้างวัตถุหรือสร้างสิ่งงมงายต่างๆ ( ว่าจะไม่พูดแล้วนา)
ผมเห็นคนท้องประมาณ 5-6 เดือน ไปบริจากในใจผมคิดว่าใครที่เป็นแฟนกับผู้หญิงคนนี้ช่างมีจิตใจงานเหลือเกิน เวลาลงไปนอนที่จะเจาะเลือดออกนะ
ผม( เสือก) มองไปรอบดูสายตาแต่ละคนเห็นเขาภูมิใจ บางคนก็มองดูสายยางที่เลือดเราไหลลงกระปุกยางเขามองด้วยความสุข อิ่มใจ บางคนก็มาแม่
มานั่งคอย ดูแล้วเห็นถึงความอบอุ่นในครอบครัวจริงๆ ไม่ได้เสแสร้งแกล้งทำเหมือนกับคำพูดของเราที่บอกแม่ "รักแม่นะ" ( ไม่ได้ว่าใครนะ )
      ใครที่ยังไม่พร้อมบริจากไม่ได้ก็เตรียมไว้ตลอดเวลาแล้วกัน ออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอแล้วกัน แต่ก่อนผมจะบริจากทุก 3 เดือนแต่ตอนหลัง
ความดันขึ้น เพราะมั่งแต่หลงละเริงกับพวกน้ำเมามากไปหน่อย ( ตอนนั้นเป็นผู้จัดการห้องอาหารก็เลยสนุกดื่ม ) ตอนนี้ก็เริ่วางแผนใหม่ เลิกงานมาก็ได้
จักรยาน ( ฮ้างๆ) ขี้ไปเรื่อยๆวันละชั่วโมง ตอนนี้ความดันหายแล้ว ใครๆที่เป็นคล้ายผมลองทำดูนะครับ กายออกกำลังกายทำให้โรคต่างๆหายได้จริงๆ
     ผมเลือดกรุ๊ป B ครับ ถ้าใครมีปัญหาอะไรให้ผมช่วยเหลือเรื่องการต้องการเลือดกร๊ป B ติอต่อผมได้นะครับ ตามกำลังที่ผมพอจะช่วยได้ รับรองเลือด
ผมไม่มีเชื่อบ้าครับ ใช้ได้ทุกอย่าง ผมบริจากมาเป็นครั้งที่ 21 แล้วครับปลอดภัย เลือดคนที่พูดอะไรแรงๆ พูดตรงๆ ที่ผ่านมาผมเอาทิ่งแล้วครับ ตอนนี้ก็จะ
พยายามพูดให้อ้อมๆแทะไปเรื่องๆไม่ยิงแบบตรงๆแล้วละครับ ( ถ้าไม่เหลืออดจริงๆ )
      ไม่ได้พูดให้ลงคะแนนความดีให้นะครับ เพราะผมไม่ได้ไปแข่งขันกับใคร ไม่ได้มาโปรโมทตัวเองว่าทำดีนะ แต่อยากจะเล่าให้ฟังกับเรื่องดี และการทำดี
ไม่ต้องไปลงทุนอะไร ไม่ต้องซื้อ ไม่ต้องใส่ซอง ของทุกอย่างมันอยุ่ที่ใจเราครับ ให้ใจและให้ความรู้สึกดีๆกับคนรอบข้างสิครับแล้วเราจะสบายใจ
 
           พบกันครั้งหน้าผมไปแน่( ไม่) นอน ใครที่ไม่ชอบนาย( วอนเสียแล้ว ) เตรียมตัวถอนสมอได้เลย จะพยายามหาความมั้นใจสะสมไว้ในตัวเยอะๆ
จะได้กล้าไปร่วมงานกับท่าน ป้า ลุง ทั้งหลาย ถ้าหา คุณสมบัติ ไม่ได้ ก็จะไปหา พีเอก สรพงษ์ ชาตรี แทนละครับ ที่วัดหลวงพ่อโตที่โคราช
                 สวัสดีครับ
 
                 ถาวรครับผม
 


ด้วย Windows Live คุณสามารถจัดการ แก้ไข และ แบ่งปันภาพถ่ายของคุณ
--~--~---------~--~----~------------~-------~--~----~
-------- ร่วมกัน ถาม-ตอบ คำถามวันละ 1 กระทู้ สร้างความรู้ใหม่ได้ มหาศาล  ------

มุมนี้มีดี ต้องแนะนำ ::

http://www.JobSiam.com : โปรโมชั่น*! ประกาศตำแหน่งงาน ลดราคาสูงสุด 20% ถึง 30 ส.ค.52 นี้

http://www.SiamHrm.com : สยามเอชอาร์เอ็ม ดอทคอม รวมพลคนทำงาน มากที่สุด
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

คุณได้รับข้อความนี้เนื่องจากคุณเป็นสมาชิกกลุ่ม Google Groups กลุ่ม "บริหารทรัพยากรมนุษย์"
-  หากต้องการโพสต์ ถึงกลุ่มนี้ ให้ส่งอีเมลไปที่ siamhrm@googlegroups.com
-  หากต้องการยกเลิกการเป็นสมาชิกกลุ่ม ส่งอีเมลไปที่ siamhrm-unsubscribe@googlegroups.com (ยืนยันการยกเลิก ใน Email ของท่านอีกครั้ง.)
-  หากต้องการดูกระทู้ หัวข้อ HR โปรดไปที่กลุ่มนี้โดยคลิกที่ http://groups.google.co.th/group/siamhrm?hl=th

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
-~----------~----~----~----~------~----~------~--~---

ไม่มีความคิดเห็น: